Cần mua Giống Cây Trinh Nữ Hoàng Cung và Cây Nhàu!!!

hoangleminh

http://caychumngay.com
Hiện nay, Công ty chúng tôi có nhu cầu mở rộng diện tích trồng cây Trinh Nữ Hoàng Cung và Cây Nhàu. Mong Quý cá nhân, tổ chức có khả năng cung cấp Giống Cây Trinh Nữ Hoàng Cung và Cây Nhàu với số lượng lớn mỗi loại hơn 8.000 cây. Xin liên hệ Mr - Minh: 0983 86 87 79. Chúc sức khỏe./.
 


chú muốn mua bao nhiêu thì cứ đến đà lạt . loại đó ngày xưa hiếm nhưng giờ thì cũng bình thường
 
Những tác-nhân gây hại cho nông nghiệp tại VN, về động-vật có :
- Hải-ly :- ăn thủy-sản, phá cây, ngăn nguồn nước.
- Ốc bưu vàng : phá lúa, phá cây thủy-sinh.
- (Mới dây) : (Trên bờ) : Chuột Hampter.
(Dưới nước) : - Rùa tai đỏ và tôm hùm... tác-hại các loài thủy-sản

Về thực-vật có cây mắc cỡ : gai góc, phá đất, bào-tử bay trong gió lan truyền.
Chúng ta có biện-pháp đối-phó chưa?
 
Last edited:
Trinh nữ hoàng cung là cây dược liệu quý ( rất dễ trồng):
-Phối hợp với Tam Thất sẽ chữa rất hiệu quả bịnh ung thư tử cung của phụ nữ ( tam thất ngoài miền bắc có 1 số vùng trồng được nên giá cũng rẻ)
- chữ bịnh phì đại tuyến tiền liệt của quý ông cũng rất hiệu quả
Cây nhàu thì dễ biết rồi. đây là vị thuốc nam cổ truyền rất phổ biến

<table width="100%" align="center" border="0" cellpadding="5" cellspacing="0"><tbody><tr><td>Cây Trinh nữ Hoàng cung - vị thuốc quý cho sức khoẻ Buồng trứng và Tử cung </td></tr> <tr> <td> <table align="right" border="0" cellpadding="5" cellspacing="0"> <tbody><tr> <td width="310">
news_800trinhnu_hc1.jpg
</td> </tr> <tr> <td width="310">
Cây Trinh nữ Hoàng cung​
</td> </tr> </tbody></table> Trinh nữ Hoàng cung từ lâu đã được coi là vị thuốc quý, nhân dân ta thường dùng để điều trị một số bệnh của phụ nữ. Nhưng đó cũng chỉ là những bài thuốc dân gian được lưu truyền mà chưa có cơ sở khoa học rõ ràng.Tuy nhiên, gần đây có nhiều công trình nghiên cứu của các nhà khoa học về cây Trinh nữ Hoàng cung đã chứng minh nhiều thành phần dược liệu có trong lá cây có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh U xơ tử cung, U nang buồng trứng, U xơ tiền liệt tuyến.
Nguồn gốc
Theo TS.DS Nguyễn Thị Ngọc Trâm- người đã có 15 năm nghiên cứu về cây Trinh nữ Hoàng cung: Cây Trinh nữ Hoàng cung (Crilum latifolium L.) họ thuỷ tiên, thuộc loài cây thân thảo, gần giống cây Náng hoa trắng thân hành, đường kính 10-16cm, bẹ lá úp vào nhau thành thân giả dài khoảng 8-15cm, có màu đỏ tía của sắc tố antocyan. Lá mỏng hình dải, mép lá nguyên, hơi uốn lượn, dài 70-120cm, rộng 3-9cm, gân lá song song.
Trinh nữ Hoàng cung có nhiều ở Thái Lan, Việt Nam, Campuchia, cây phát triển tốt với khí hậu miền Nam nước ta. Bộ phận dùng là lá, dùng tươi hoặc phơi khô, có người xắt nhỏ, sao khô, hạ thổ để dùng dần. Ở một số nước người dân lại dùng cánh hoa và thân hành cắt nhỏ, phơi khô.
Các chất trong cây Trinh nữ Hoàng cung và công dụng
Từ năm 1983 đến nay, các công trình nghiên cứu về Trinh nữ Hoàng cung đã công bố về thành phần hoá học của nó có khoảng 32 loại alcaloids. Trong số đó đáng quan tâm là một số alkaloids có tác dụng chống phát triển khối u như: crinafolin, crinafolidin, licorin và b-epoxyambellin tác dụng trên tế bào T - lymphocyte và còn có tác dụng kháng khuẩn như hamayne (bulbispenmin, flavonoid, demethylcrinamin). Ngoài alcaloids còn có các hợp chất bay hơi, aldehyd, acid hữu cơ, terpen và glucan A, glucan B.
Cũng theo TS.DS Nguyễn Thị Ngọc Trâm,trong dân gian, người ta dùng nước sắc của lá Trinh nữ Hoàng cung để trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng và u xơ tiền liệt tuyến. Cách dùng: mỗi ngày uống nước sắc của 3 lá trinh nữ hoàng cung hái tươi, xắt nhỏ ngắn 1 - 2 cm, sao khô màu hơi vàng, uống luôn trong 7 ngày rồi nghỉ 7 ngày, uống 7 ngày. Tổng cộng 3 đợt uống 7 x 3 x 3 = 63 lá, xen kẽ giữa 2 đợt nghỉ uống một đợt 7 ngày.
Không nên tự ý sử dụng để tránh bị ngộ độc:
Có nhiều trường hợp tự ý đi tìm cây về sắc uống rất dễ bị ngộ độc do nhầm với một số loại cây khác có hình dáng gần giống cây Trinh nữ Hoàng cung như cây Náng hoa trắng, Lan huệ và một vài loài cây khác. Hiện nay có nhiều sản phẩm có thành phần là cao cây Trinh nữ Hoàng cung kết hợp với một số vị thuốc khác có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng, u xơ tiền liệt tuyến… Một trong các sản phẩm được các nhà chuyên môn khuyên dùng là BÁCH PH KHANG: Thành phần dược liệu gồm: Trinh nữ Hoàng cung 319mg, cao Hoàng cầm 70mg, cao Hoàng kỳ 85mg và Tinh chất nghệ (Curcumin) 10mg. Một lọ gồm 60 viên nang, đóng trong lọ thủy tinh trung tính màu nâu nên bảo quản các hoạt chất rất tốt, không ảnh hưởng đến dược tính của sản phẩm. Đặc biệt, BÁCH PH KHANG có nguồn gốc thảo dược, rất an toàn cho người sử dụng, chưa thấy có tác dụng phụ.
Những trường hợp đang bị U nang buồng trứng, U xơ tử cung nên uống một đợt 2-3 tháng với liều 6-9 viên/ngày, chia 3 lần.
Các trường hợp đề phòng U nang, U xơ hoặc ngừa khối u phát triển thành ác tính nên dùng liều 4-6 viên/ngày, mỗi đợt uống 2-3 tháng hoặc theo chỉ dẫn của các nhà chuyên môn.

http://mediproduct.com.vn/modules.php?name=News&opcase=detailsnews&mcid=337&mid=800



</td> </tr> <tr><td align="right">
</td></tr></tbody></table>
 
Last edited by a moderator:
A, cám ơn ông anh Mục-Tử!
Tôi lầm cây Trinh-Nữ Hoàng-Cung với cây Mắc Cở.
- Cám ơn ông anh lần nữa.
- Và xin lỗi mọi người.
Kính
 

cây trinh nữ hoàng cung

Lúc trước,trong lúc tìm kiếm trên mạng về cây trinh nữ hoàng cung,Tôi có đọc được bài giới thiệu về cây này và có thấy hình ảnh chụp ở một địa phương nào đó ở Long Thành,tỉnh Đồng Nai.Nơi đây trồng để cung cấp cho công ty dược phẩm TW thì phải.chỉ biết thế!:D
 
Cây Nhàu anh nói ở trên, có phải là nó có trái to như cổ tay không anh Minh? Người ta hay lấy trái để ngâm rượu phải không?

images
 
Cây Nhàu anh nói ở trên, có phải là nó có trái to như cổ tay không anh Minh? Người ta hay lấy trái để ngâm rượu phải không?

Vâng, đúng là trái Nhàu đó Bác caremvn - thường dùng để ngâm rượu uống với chuối hột chữa bệnh đau lưng.:D
 
- Hiện giờ anh có cần cây Nhàu nữa không? Nhà em có 5 cây trồng trên 10 năm. Ra trái rất nhiều, rụng lênh láng. Nếu anh cần, đến ngày offline em sẽ mang tặng anh 1 ít hạt.
- Thấy anh đăng mua những cây thuốc quý, vậy anh có biết cây Mật Nhân ( cây Bá bệnh) không? Nếu anh cần loại cây này, em có thể đáp ứng. Rễ + thân cây.
 
Last edited by a moderator:
- Hiện giờ anh có cần cây Nhàu nữa không? Nhà em có 5 cây trồng trên 10 năm. Ra trái rất nhiều, rụng lênh láng. Nếu anh cần, đến ngày offline em sẽ mang tặng anh 1 ít hạt.
- Thấy anh đăng mua những cây thuốc quý, vậy anh có biết cây Mật Nhân ( cây Bá bệnh) không? Nếu anh cần loại cây này, em có thể đáp ứng. Rễ + thân cây.
<!-- / message --><!-- sig -->

- ok. Xin cảm ơn Mod - caremvn rất nhiều:D.
- Cây Bá bệnh hiện nay giá đặt hàng của đối tác quá rẻ - đang thương lượng. Khi nào giá cao anh - em mình hợp tác nhé caremvn.
Chào Thầy giáo:D
 
Last edited:
bán cây,lá trinh nữ hoàng cung

bác nào cần cây trinh nữ hoàng cung thi liên lạc với e.co cung cấp cả lá tuơi và khô.bán cây giá thoả thuận.LH 01674692933 Email:kiendt6@gmail.com
 
Cây Bá bệnh hiện nay giá đặt hàng của đối tác quá rẻ - đang thương lượng. Khi nào giá cao anh - em mình hợp tác nhé

Link: http://agriviet.com/home/threads/27...u-Hoang-Cung-va-Cay-Nhau-/page2#ixzz1sJ9exScN

Có mấy công ty dược liên hệ hỏi em cây mật nhân... Nói thật là em có thể lấy được vài tấn/tháng

Nhưng.Mấy bác dược toàn đưa ra những giá như đùa ấy.... Đào được một cây ... Mỗi cái hố cũng sâu cả mét,khổ bỏ mịa .... mấy đồng chí đi đào kêu ca lắm

Thi thoảng có tay bán dược liệu sang Trung Quốc , đặt hàng em 50.000-60.000/Kg khô . Cũng đã bán được cho họ vài lần . Hắn mang sang Trung Quốc chào hàng chứ chưa tìm được mối nhập lớn ....

Xem trên alibaba đều thấy bên Tàu rao bán cây này ...
 
Cần mua hạt giống cây nhàu,câu đằng

Dear all
Cần mua hạt giống cây nhàu.
Mr Vinh
Đ/c : 12 ngõ 2 Hoa Lư, Hai Bà Trưng , Hà Nội
0903405326
Mr.vinhoec@gmail.com
 


Back
Top