làm sao để rắn con không tự nuốt nhau????????

  • Thread starter khanhhung123
  • Ngày gửi
tình hình là em chuẩn bị nuôi 1 ít rắn con(em nuôi là rắn hổ mang phì).nhưng có 1 vấn đề mà nhưng người nuôi trước gặp phải đó là rắn con thường nuốt lẫn nhau gây thất thoát lớn.em mạo muội lăp pick này kính mong đươc các bậc tiền bối có kinh nghiệp ghé qua chỉ bảo đôi chút nhằm hạn chế vấn đề này tăng hiệu quả kinh tế.em xin chân thành cảm ơn!
 


Tình hình vật nuôi chén lẫn nhau rất phổ biến ở động vật máu lạnh,
không chỉ ở Hổ Mang Phì mà thôi. Bà con đã bàn nhiều rồi, nhưng
chưa bàn chuyện này với rắn Hổ Mang Phì. Kinh nghiệm đã được phổ
biến, nên bạn có thể áp dụng:
1- Phải luôn luôn sàng lọc những con khác cỡ ra, chỉ để những con
cùng cỡ ở chung chuồng thôi.
2- Cho chúng ăn uống đầy đủ bằng mồi tươi sống ưa thích nhất.
*
 
anh nuôi rắn hổ đất à. nghe thích đấy. rắn này hiện tại khá mắc khỏang 500-> 700 /1kg. mật rắn uống chữa bệnh. thịt rắn nấu lẩ và làm gỏi rắn thì tuyệt vời nha, mới nghe thôi mà đã thèm rồi. rắn ăn no rồi sẽ không ăn thịt nhau đâu trừ khi nó đói thôi. rắn hổ chúa mới ăn rắn thôi.:lol:

------ 2 minutes:

í quên. rắn này ngâm rượu tam xà là hay lắm. làm một chai rượi mật rắn (100 cái) uống đã lắm
:huh:
 
Last edited by a moderator:
..em xin hỏi bác nghia cho lượng thức ăn gâp 3 lần có nhiều quá không?

không nhiều đâu bác.
thí dụ bác nuôi 30 con ran thả 30 con mồi thi phải có 3 ngừoi coi chùng gở rắn. còn thả 90 con mồi thi 1 mình bác la đuợc rồi.
 
các bac làm ơn cho em hỏi luôn mật độ nuôi bao nhiêu la hơp lý và cho ăn sao để bảo đảm?
 

nhốt 1 em 1 chuồn là thổi ăn nhau thôi.
em nuôi răn nhỏ ma 1 chuông 1 em thi không ổn bác à?em nuôi trong bể mà!ơ chỗ em có mấy người nuôi trước rồi răn nhỏ nhốt chuông riêng không ổn lăm?
 
em nuôi răn nhỏ ma 1 chuông 1 em thi không ổn bác à?em nuôi trong bể mà!ơ chỗ em có mấy người nuôi trước rồi răn nhỏ nhốt chuông riêng không ổn lăm?
vậy thì lam theo cách của các bác kia chỉ đó. bỏ mồi nhiều vào va lúc nào mồi cung phải dư nhung nhớ là mồi phai tưởi sóng nha.
 
Không phải lủc nào mồi cũng dư mà là khi cho ăn mình bỏ thức ăn nhiều hơn lượng rắn 3lan khi rắn ăn no toàn bộ thì mình lấy mồi còn dư đem ra ngoài .
 
Không phải lủc nào mồi cũng dư mà là khi cho ăn mình bỏ thức ăn nhiều hơn lượng rắn 3lan khi rắn ăn no toàn bộ thì mình lấy mồi còn dư đem ra ngoài .[/QUOT
các bác chỉ bảo thật chí lý em xin cảm ơn1 rât mong được các bác quan tâm hơn nưa!
 


Back
Top