khát quá anh em ơi - cần bán gà tam hoàng

  • Thread starter phi92
  • Ngày gửi
P

phi92

Guest
THÔNG TIN NGƯỜI GỬI:

- Tên DN/Cá nhân: phi92
- Địa chỉ: đồng tháp
- Tel, Fax: ::: FaX 0943123477
- email:
================================

<p>ở tỉnh Đồng th&aacute;p(th&agrave;nh phố cao lảnh) của t&ocirc;i&nbsp;gi&aacute; g&agrave; tam ho&agrave;ng &amp; lương phượng th&ecirc; thảm qu&aacute; anh em ơi ! &nbsp;b&agrave; con n&ocirc;ng d&acirc;n khổ lắm hiện nay chỉ c&ograve;n 26.000đ /kg từ đầu th&aacute;ng 7 tới giờ .Nếu anh em n&agrave;o biết g&igrave; th&igrave; gi&uacute;p ch&uacute;ng t&ocirc;i với ( MẤY B&Agrave; BẠN H&Agrave;NG &Eacute;P GI&Aacute; QU&Aacute;)</p>
 


Em ở quảngninh rằm tháng 7 có hàng chục người bán hàng rong mang gà trên xe máy bán gà có 30.000 k/KG . rẻ nhất từ trước tới giờ . Tuy nhiên trong chợ vẫn có người bán đúng giá 80k/kg . Theo em đoán có lẽ lượng gà này nhập từ trung quốc loại gà đã qua Đẻ " Báo chí nói vấn đề này cũng nhiều" đọc trên tin thời sự tỉnh cũng thấy đây đó một vài xà lan gà nhập lậu bị bắt .
Tận bên trong Đông tháp mà bán giá đó chắc hiện nay lượng cung phải vượt cầu quá mức mới bán vậy .

.Nếu anh em nào biết gì thì giúp chúng tôi với

Một giải pháp tạm thời là Bác hãy tuyển lựa những con Mái đủ tiêu chuẩn đẻ trứng nuôi thêm hơn tháng nữa sau đó dùng làm gà để . Hiện nay giá gà thịt đúng là thấp thật nhưng giá trứng Gà TA vẫn đứng giá .Ngoài em gà ta xịn 2500 quả bán chợ . Bán cất 2000. vì vậy làm theo cách này dù sao bác cũng gỡ gạc được ít nhiều . Nếu bán bây giờ như giá bác nêu thì một con gà 1,6-1,8 Kg bán chưa được 50.000 . số tiền này coi như hòa vốn nếu trừ đi giống thức ăn. Trong khi giữ nó đẻ thêm hai tháng bác vẫn kiếm được một khoản chi tiêu đủ để cầm cự đến giáp tết . Khi tết về bác Bung hết số gà này vào thị trương gà thịt . Đảm bảo với bác nuôi thêm 2-3 tháng nữa bác bán giá trên 50.k/ kg .vì mùa cưới sắp đến nơi và tết cũng gần kề.
 
Last edited by a moderator:
Hiện còn hàng không? Mình đang có vài đơn hàng thu mua gà tam hoàng đây
 
thương lái ép giá bà con mình quá.gà gì mà 20k 1kg quá là gà chết bán ngoài hn
 


Back
Top