Hỏi về cách dùng vacin trên gà

  • Thread starter tha
  • Ngày gửi
Chào các bác trên diễn đàn! Các bác cho em hỏi vacin gumbro em không nhỏ mà pha cho gà uống thì hiệu quả phòng bệnh có cao không.
Cảm ơn và mong nhận được sự chia sẻ của các bác.
 


Chào các bác trên diễn đàn! Các bác cho em hỏi vacin gumbro em không nhỏ mà pha cho gà uống thì hiệu quả phòng bệnh có cao không.
QUOnêúuCảm ơn và mong nhận được sự chia sẻ của các bác.[/QUOnêuvacin nếu là hệ chủng thì tốt nhất hiệu quả kéo dài . còn uống thì cũng được ,nhưng chỉ sử dụng khi còn gà con . nếu uống thì phòng bệnh không cao !
vì chích thuốc nằm trong máu làm tăng khả năng chống bệnh hiệu quả hơn, bảo vệ luôn bộ phận!
còn uống thì thuốc nằm trong bộ phận tiêu hóa ,hiệu quả không cao, gà có thể nhiểm bệnh qua đường hô hấp dẫn vào hệ thần kinh khi kháng thể trong máu không có vacin!
chích ta được cả hai .
 
em copi xang đây để bác tham khảo
em có thể nói thế này cho bác hiểu hơn về cách dùng vacxin nhà lếu bác nhỏ cho gà thì chính xác hơn và đều còn về cho gà uống thì không đạt hiệu quả như mong muốn đâu cách này chỉ áp dụng chăn nuôi gà với số lượng lớn mà không làm được thì mới phải làm thế các này sẽ không đạt hiệu quả vì có con nuống có con không và có con uống nhiều con uống ít có khi pha nước không đủ thếu hặc thừa lên cách này không ổn lắm lếu cẩn thận thì bác phải nhỏ thì tốt hơn


 


Back
Top