anh em xem chuống thế này đã ổn chưa?

  • Thread starter Hai Lúa Kiên Giang
  • Ngày gửi
Agriviet.Com-Untitled-1.png
Với diện tích 2.5 x 7.5 = 18.75 ~20m mình định nuôi 20 con có chật không? với diện tích như thê thì mình có thể nuôi tối đa được bao nhiêu con? và cách bổ trí chuống như vậy đã ổn chưa các bác?
 


Chào bạn,
Nếu bạn làm hồ tắm trong chuồng cho heo thì có thể nuôi được 20 con, còn với vòi làm mát thì diện tích đó hơi chật một tí.
 
E làm chuồng 12 m2 có nuội dc không các bác? Chiều dài 4m chiều rông 3 m ạ, mà nhất thiết phải có hố tắm hoặc vòi làm mát hả các bác ? Mà nếu phải làm thì kafm như thế nào ạ. E xin cảm ơn nhiều ạ
 
Chào bạn,
Nếu bạn làm hồ tắm trong chuồng cho heo thì có thể nuôi được 20 con, còn với vòi làm mát thì diện tích đó hơi chật một tí.

Bác đúng là Lợn vương - bác nuôi heo lâu chưa mà kinh nghiệm hay thế - đúng là thời @ mình phải nuôi hiện đại bác ạ - Phải xây hồ bơi cho heo - heo mới nhanh lớn.

Cạnh nhà em - ông hàng xóm nuôi 25 con heo trên cái chuồn 20m vuông - với 1/2 diện tích chuồn nuôi là hồ bơi cho heo - vô cùng tiện lợi mà heo lớn nhanh kinh khủng.

Heo thay phiên nhau nằm nước và lên ăn - chỉ có tối là nó nằm ngủ trên cạn thôi. Khỏi don rữa luôn bác ạ . Chỉ cần 2 ngày thay nước hồ bơi 1 lần là xong. Dùng van xã ống 90 bác ạ.
Mà nó nhanh lớn kinh - 3 tháng xuất chuồn trên 100 kg hết - chắc có lẽ do nó nằm nước nên đở tốn năng lượng di chuyển.

Bác có kinh nghiệm gì nữa thì chỉ giúp ae nhé bác !
 
Last edited by a moderator:
Làm kiểu hố tắm như vậy thì liệu heo có đái ỉa vào xong lại uống luôn nước đó ko ạ? Như vậy có mất vs ko? Ai có hình ảnh hay hướng dẫn e làm với. Ở chỗ e chưa thấy ai làm hồ bơi trong chuồng cả. Thask
 
bay len nào ! kha kha :lol:
 



Back
Top