Cần tư vấn trồng cây trên cát (Phan Thiết- Bình Thuận)

Chúng tôi có khoảng 40hecta đất đồi cát ven biển Phan Thiết có nhu cầu trồng rừng, hiện chúng tôi muốn trồng ngay khoảng 20hecta trước. Dự định là trồng tràm, xoan hay bất cứ một loại cây nào vừa phù hợp với khí hậu khu vực này vừa có giá trị kinh tế. Với địa hình này chúng tôi cũng dự định làm hệ thống tưới phun nhỏ giọt. Rất mong được sự tư vấn của anh em trong diễn đàn, cũng như các công ty cung cấp thiết bị, cây trồng. Xin chên thành cảm ơn. Xin liên hệ trực tiếp qua đt: 0982018618, email: strongairen@yahoo.com<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:eek:ffice" /><o:p></o:p>
<!-- / message --><!-- controls -->
 


hê thống tưới nhỏ giọt đã được áp dụng trông tràm ( keo lai ) ở ninh thuận, huyện tuy phong, bắc bình - bình thuận. Hệ thống này chỉ áp dụng với nhũng vùng đất rất nhiều cát, lượng mưa và thời gian mưa ít vì rất tốn kém.
Đất ban ở khu vưc nào phan thiết? có gần công ty rạng đông không? nếu ở gân khu vưc đó ban không cần dung hệ thông tưới., chỉ cân trông cây vào đầu mùa mưa. Năm nao chúng tôi cung cung cấp giông cho công ty rạng đông thấy trông rât hiệu quả.
Theo tôi ở khu vuc phan thiết ban khong cân dùng hệ thống tưới nhỏ giọt. Bạn nên biết cây tràm là loại cây cai tao đất rất tốt.
 
Như vậy mình muốn trồng ngay có được khg? Muốn trồng thì phải làm gì?

đồng ý với loại giống nêu trên. đầu tiên: làm đất: cày-móc lỗ-rãi phân- tốt nhất là rãi phân hữu cơ khoán. mục đích làm thông thoáng đất cung cấp các khoáng chất cần thiết cho cây...
Tiếp theo đợi mưa thắm đất đem cây ra trồng...(giai đoạn này đã chọn cây giống rồi)
Chăm sóc cây: một năm rãi phân hai lân canh đầu mùa mưa là rãi....lần 1 khoản tháng 4 lần hai khoảng tháng 9...
chi tiết hơn alo: 0907526386..ị(Tấn - chuyên cung cấp cây giống và Phân bón thuốc BVTV)
chúc bạn thành công!
 


Back
Top