can hop tac , tu van ky thuat xay dung nha nuoi chim yen

  • Thread starter vominhluan
  • Ngày gửi
V

vominhluan

Guest
chào các bạn các anh chị.hiện các anh chi nào hứng thú muốn nghiên cứu trong ngành nuôi yến sào em sẳn lòng tư vấn cho các anh chị .nếu thuận lợi em có thể hợp tác cùng làm.liên hệ số phone của em 0907646409 . em có thu mua yến giá cao giá hiện tại từ 1400 - 1600 usd.cảm ơn các anh chị quan tâm.
 


mình củng ưa cái vụ náy. Nhưng bạn hợp tác đầu tư ra sao k thấy nói gì cả vậy.Mình ở Phú Yên gần biển đt 0935917143.
 
gần biển chắc gì đã nuôi được yến . Quan trọng là nơi anh sống có yến ko thôi.Tôi ở Qn cũng gần biển đó . Có thấy ai nuôi được yến đâu .
 
Mình có trại ở Long thành- Đồng Nai hôm rồi mình có nhờ một anh người Malay đến "thử" yến rồi thấy số lượng nhiều hơn mình tưởng. Mình đang có dự định sẽ triển khai xây dựng sớm. Anh có kinh nghiệm chỉ giúp mình. Lh 0982018618
 
Mình đã nuôi và đang thu hoạch khoảng vài kg một tháng

Thế thì thích quá Bạn nhỉ . Chim yến chuyên ăn côn trùng . Ko biết đã bao giờ bạn thử cung cấp cho đàn yến Dế để nó ăn tại nhà khỏi phải đi kiếm trong tự nhiên chưa ? Mình nghĩ bạn nên thử một vài lần vì biết đâu cách này có thể làm tăng sản lượng . Vì yến khỏi phải mất công lượn lờ tìm côn trùng trong không trung . Được ăn no nó sẽ dành thời gian tiết dịch làm tổ nhanh và nhiều hơn bình thường.
 
to yen

;)Viết bởi CTY YEN SAO NINH THUAN , Jan _21 _2010 | 09:32:48
bạn nói đúng,nhà nuôi yến mọc như nấm sau mưa, nhưng có nhà có có nhà không có con nào, bạn có biết vì sao ko. (dành độc lập đã khó, giữ độc lập càng khó hơn) nếu bạn có hứng thú giữ độc lập hãy liên hệ minh ngay.
---------------
Viết bởi CTY YEN SAO NINH THUAN , Jan _21 _2010 | 09:32:48
bạn nói đúng,nhà nuôi yến mọc như nấm sau mưa, nhưng có nh2 có có nhà khong có con nào, bạn có biết vì sao ko. (dành độc lập đã khó, giữ độc lập càng khó hơn) nếu bạn có hứng thú giữ độc lập hãy liên hệ minh ngay. 0977579090
 

Last edited by a moderator:
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top