Bán ga rung rac 100%

  • Thread starter letung201181
  • Ngày gửi
L

letung201181

Guest
bán gà rừng rặc 100% nuôi từ trứng lên, gá rạn người còn tơ.
1,3tr/cặp. liên hệ: 0907137138/
Agriviet.Com-P5020729.JPG
.
Agriviet.Com-P5020731.JPG
 


Hưng yên bán trĩ đỏ cổ trắng

BÁN CHIM TRĨ ĐỎ KHOANG C GING
Chim Trĩđỏ khoang c có tên khoa hc là Ring-necked Pheasant, mt loài chim nm trong sách đỏ ca Vit Nam. Loi chim này đã phát trin tt trong điu kin nuôi nht ti gia đình. Gia tri chúng tôi đã nuôi sinh sn thành công loài chim này. Chim con nuôi sau 7 đến 8 tháng là sinh sn vi sn lượng trng t 80 đến 120 qu/mái/năm(gm c 2 pha đẻ). Chim Trĩ sinh sn theo mùa, vi thi tiết ngoài Bc chúng sinh sn vào cui tháng Giêng hoc đầu tháng 2 âm lch. Cũng cá bit có mt s chim mái sinh sn t trung tun tháng chp. Tuy nhiên trong điu kin nuôi nht vi dinh dưỡng đầy đủ thì chim có th sinh sn không theo mùa như ngoài t nhiên (Vì trong t nhiên ch ti mùa Xuân khí hu m áp - ngoài Bc- s có nhiu thc ăn. Vì vy chim Trĩ s phát dc tt và đẻ trng) . Đây là mt loi chim có giá tr thm m và giá tr kinh tế cao. Được thun dưỡng t 1 loài chim hoang dã nên chim Trĩ có sc đề kháng rt tt vi điu kin ngoi cnh.
Chim Trĩđược đánh giá là mt ging vt nuôi nhiu trin vng - cùng các ging vt nuôi khác - giúp bà con nông dân xóa đói giàm nghèo.
Gia tri chúng tôi sn sàng cung cp ging cho bà con nông dân trên c nước, càng vinh hnh hơn nếu được đón tiếp bà con ti tham quan Gia tri ca gia đình tôi.
Mi thong tin xin liên h Anh Ninh: 0986099299
Lưu ý:
Va qua trên kênh VTV2 có gii thiu v loi chim Trĩ này, mt s k hám li đã nhp lu Trĩ tàu vềđể bán cho bà con ta.Do đó, bà con ta nên đến tn cơ s chăn nuôi để chn được ging tt và hc hi v kinh nghim chăn nuôi. Vì đây là ging vt nuôi rt mi, bà con ta chưa biết nên đã chn mua nhm chim Trĩ tàu(Trung Quc). Loi trĩ này con trng và con mái thường b ct m trên hoc m dưới, người bán thường nói là ct đi để khi b m nhau. Thc tếđây ch là mt trò la gt bà con mình thôi. Trung Quc không xut khu ging Trĩ ca h như là xut khu gà Tam Hoàng, Lương Phượng sang mình đâu. Vy h ct m như thế có thc là để khi cn nhau không?
Bà con đều biết, con trng mun giao phi thành công vi con mái thì phi:
+ To con, kho mnh.
+ Chân kho, m kho.
M có kho thì mi m và giữđược phn lông ởđầu con mái, cùng vi hai chân to ra thế "King 3 chân" vng chc để có th giao phi thành công vi con mái, t l phôi mi cao, p nởđược nhiu. Nếu ct mỏđi thì t l trng có phôi là bao nhiêu, nởđược nhiu hay ít chc bà con đã rõ. Như vy là không kinh tế.
Ngoài ra khi nuôi gia cm tp trung hoc nuôi Trĩ tp trung thì ta hay gp hin tượng m nhau (Không phi là ph biến). Nguyên nhân là:
+ Do nuôi nht quá cht, thiếu ánh sáng, nhit độ cao gây stress cho gia cm.
+ Do nuôi thiếu cht dinh dưỡng, đặc bit là cht đạm, các loi Vitamin...
+ Môi trường nuôi mt v sinh, thiếu nước ung...
Cho nên cách tt nht để phòng và khc phc hin tượng m nhau là:
Bà con nên xem li nhng điu kin trên đã tt chưa? Nếu chưa ta phi b sung thc ăn giàu đạm như: lc, đỗ tương rang, bt cá....rau xanh, rau mm....và các loi Premix khoáng...
Vi thông tin trên tôi mong bà con ta chn mua được ging chim Trĩ tt đểđem li hiu qu kinh tế cao. Đồng thi chúng ta có th to ra được ging vt nuôi bn địa tt để cho bà con nông dân chn nuôi. Như các c xưa đã nói: "Tt ging, tt má, tt m, tt lúa". Chúc bà con chăn nuôi thành công và giàu có.
 
Có 1 con bị trọc đầu, mình nghĩ đàn gà này ko phải từ trứng lên đâu. Nghĩ sao nói vậy để người mua cân nhắc thôi. Gà đẹp lắm
 
gà trong cua dai roi, neu nuoi tu nho thj ga phai sung roi, long day du nhin ga rat nhat suy ra la ga đánh từ rừng ve, ga mai thi la ga lai chac chan la f2 roi hahaha lua nguoi ha
 

mấy bác nói đúng rùi.
con kia cạo đầu, mặc quần đùi thế kia sao là gà con lên được....he he.
nhưng có con trống đuôi dài đẹp....B)
 
Sao nhẫn tâm đi lừa người ko biết vậy chủ thớt? gà bắt từ rừng về mà dám rao gà nuôi từ trứng, nhìn là biết liền. Làm ăn thất đức quá.........Nếu thật là gà nuôi từ trứng mình trả giá gấp đôi luôn.
 


Back
Top