ai biết cách trồng phong lan làm ơn giúp đỡ

  • Thread starter hoangvietquyen
  • Ngày gửi
H

hoangvietquyen

Guest
tôi đang có 1 mảnh vườn rộng đang cần trồng phong lan để co thu nhập, ai có trồng hoặc đang trồng tôi sẽ mua giống cà hướng dẫn tôi trồng lan!
 


bạn ở đâu vậy sao ko để lại địa chỉ và số dt, mình ở cần thơ số dt 0944412078
 
tôi đang có 1 mảnh vườn rộng đang cần trồng phong lan để co thu nhập, ai có trồng hoặc đang trồng tôi sẽ mua giống cà hướng dẫn tôi trồng lan!

Bác chủ thớt này ko biết có còn tiếp tục quan tâm đến trồng lan ko ? Nếu còn ý định thì liên lạc với em nhé : 0128.40.40.100
 
minh dang mun lam 1 trai lan trong khoang 400 hay 500 cay . ban nao co the huong dan cho minh tu lam trai cho den cham soc duoc ko . thanhk
 
bác nào có kinh nghiệp tư vấn giúp chủ thớt đi: chi phí đầu tư, giá cây giống, đầu ra, kỷ thuật !!!!
 
Muốn trồng hoa lan để làm kinh tế ?

Tôi có vài điều muốn chia sẽ với chủ thớt ở đây. Mong anh thông cảm, đừng buồn, đừng giận tôi, cũng như các ACE khác, nếu lỡ có đọc qua những lời của tôi ở đây. Và hy vọng anh sẽ thành công.

Muốn trồng hoa lan, trước tiên bản thân phải tự tìm hiểu. Thông tin trên Internet về kỹ thuật trồng hoa Lan rất nhiều. Ví dụ trang này : phonglannguyenthanh.com

Muốn thành công, phải tham quan trực tiếp tại các vườn lan lớn đang có thu nhập để xem tận mắt, chứ ngồi đây hỏi thì tôi e là không tiện giải thích. Không phải là tôi dấu nghề, mà là lý thuyết nó khác xa với thực hành chủ thớt ạ !

Kỹ thuật trên sách, net, nếu bê nguyên si áp dụng mà chưa qua thực tế => 70% thất bại.

Giống cây lan, tốt nhất là liên hệ nơi uy tín. Tránh qua cò mồi. Nếu nhập được từ Thái Lan thì càng tốt. Nhiều nguời cho rằng, trồng lan nhập từ Thái lan không hiệu quả, vì nó chưa thuần, chưa quen với khí hậu VN... hehe ... bị cò dụ ! Tôi nhập 100% đây, có bị gì đâu nào.

Mong chủ thớt hãy tìm hiểu thật kỹ bằng cách tham quan trực tiếp các vườn lan. Càng nhiều càng tốt. Ngồi ở nhà 1 ngày để đọc trên mạng về kỹ thuật trồng lan, chẳng có ích bao nhiêu bằng đi thực tế.

chúc thành công.
 


Back
Top