Có Nên Trộn Đậm Đặc Cho gà úm ko ?

  • Thread starter TienChip
  • Ngày gửi
-- Em thấy có nhiều cao thủ nói rằng trộn đậm đặc vào cám công thức cho gà con thì sẽ nhanh lớn. Đúng rồi vì nó gấp đôi hàm lượng Protein thô và P ,CA mà. nhưng vấn đề là nó có nguy hiểm ko. vì sợ gà con bị GÚT ( giống bệnh của người hehe ):lol:
-- Nó nhanh lớn nhưng lo là sẽ yếu . em tính cho ăn thêm đậm đặc để kịp tết , nhưng tới tháng thứ 3 em hãm và cho ăn thóc, cơm thừa canh cặn để cải thiện chât lượng thịt.
=> Theo mọi người thì cho ăn đậm đặc trong 2 tháng đầu thì sức khỏe gà thế nào. và sau 2th đó em can thiệp = cách thay đổi thức ăn nhằm giúp cải thiện chất lượng thịt thì có kịp ko:ph34r:
 


Khôg nên trộn đậm đặc ở gjaj đoạn úm, vì gjaj đọan này sức đề kháng còn kém, 1 tháng trở lên hả trộn.
 
Khôg nên trộn đậm đặc ở gjaj đoạn úm, vì gjaj đọan này sức đề kháng còn kém, 1 tháng trở lên hả trộn.

Thanks anh. em nghe có ý kiến cho rằng ko nên dùng ở bất kì giai đoạn nào vì thịt nhão da mỏng ko vàng
 
Gà lớn nhanh thì thịt phải không dai bằng gà lớn chậm rồi, mình nuôi gà kêu lái vào mua nó chả có quan trọng thịt gà và da gà, phàm những con nào đủ lông là nó trói chân hết. Mà nuôi 4,5 tháng như bạn trộn làm gì cho mệt.
 
trộn cám đậm đặc em nuôi lâu wá lồ chết do tiền ah. e nuôi bình thường nếu giống gà chuẩn 4 tháng là gà để rồi. ko cần trộn cám đậm đặc đậu. é um gà tròn đậm đặc vào hay bị ỉa chảy và nhiều bệnh lắm vì đề kháng kém lắm
 


Back
Top