Củ Chi-Bán nhím con

  • Thread starter traideminhquan
  • Ngày gửi
T

traideminhquan

Guest
Tình hình là nhím của em vừa tách bầy được 1 cặp nhím con, con đực 3kg, con cái 2,2 kg. :eek: Nay cần tìm chủ mới cho các em nó. Giá 9 triệu đồng.
Bác nào có cần thì liên hệ với em nhé. Hiếu: 0918331006. Em ở đường Bà Thiên - An Nhơn Tây - Củ Chi.
Cám ơn đã xem tin ;).
 


anh cho biết khi mua nhím của anh tôi có cần làm thủ tục gì không?
 
bạn bán như vậy giá hơi cao, chừng tám triệu là được rồi
khi mua nhím người bán phải đăng ký với kiểm lâm. kiểm lâm cấp giấy cho bạn để vận chuyển sau đó đăng ký với kiểm lâm sở tại bạn mới nuôi được ( câu này trả lời cho anh thanh vinh)
 
Last edited by a moderator:
anh cho biết khi mua nhím của anh tôi có cần làm thủ tục gì không?
Khi mua nhím, bên tôi sẽ gửi kèm theo giấy xác nhận mua bán của hạt kiểm lâm Củ Chi cho anh, nếu sau này anh có nhu cầu bán nhím lại cho người khác, anh mang giấy xác nhận nguồn gốc này ra hạt kiểm lâm ở địa phương anh ở làm giấy mua bán thì ở đó người ta sẽ cấp cho anh giấy mới.
Nếu anh nuôi ở quy mô nhiều, thì tất cả nhím của anh đều cần phải có giấy xác nhận nguồn gốc của kiểm lâm, sau đó người ta sẽ vào kiểm tra chuồng nuôi và xác lập 01 biên bản kiểm tra ban đầu ghi nhận số lượng, nguồn gốc nhím của anh. Sau này khi bán cho người khác thì anh chỉ cần mang biên bản này lên thì người ta sẽ làm giấy xác nhận mua bán cho anh.
Thân chào anh.
 
9 triệu một cặp đó hay là mỗi con 9 triệu vậy ạ?
có đắt quá ko? giảm giá chút dc ko ạ?
xin cảm ơn
 
9 triệu một cặp đó hay là mỗi con 9 triệu vậy ạ?
có đắt quá ko? giảm giá chút dc ko ạ?
xin cảm ơn
9 triệu một cặp đó bạn ạ. Bạn có thể liên hệ Hiếu: 0918331006 để biết trao đổi thêm. Cảm ơn.
 
Hiện tại nhím có nhiều chủng loại,tùy theo lứa tuổi.và giá bán cũng tùy theo từng địa phương.trong thành phố hồ chí minh thì giá có rẻ hơn chút ít.còn ngoài bắc thì giá thành cao hơn,vì hiện tại ngoài bắc cung vẫn chưa đủ cầu.bạn không nên mua nhím thịt để nuôi vì nhím thịt đa số là nhím đã bị loại,sinh sản không đều phát triển giống rất kém(người ta thường gọi là nhím loại.giá giao động từ 300 đến 400/kgcungx có nơi rẻ hơn,nhưng ở miền bắc thì vẫn chưa có thị trường nhím thịt,vì nhím giống vẫn chưa dủ cho thị trường,hiện tại 1 đoi nhím giống vào khoảng 8t-9t cho loại 3 tháng tuổi,và 15t cho loại từ 6 tháng tuổi trở lên cũng có nơi đắt hơn vì không có bán.các bạn có nhu cầu hãy liên hệ ông vũ công tráng 0983620558
 

nếu bạn nào có nhu cầu nuôi nhím thì hãy mạnh dạn mà nuôi,vì nuôi loài gia cầm này không có tính mạo hiểm mà lợi nhuận lại nhanh,dễ tiêu thụ,dễ nuôi,tốn kém ít,thu hồi vốn nhanh
 
ông tráng bán nhím giá trên trời

tôi thấy bạn connhimvang-haiduong toàn giao bán giá trên trời. trên tỉnh Điện biên chúng tôi bán chỉ co 1 đôi to có 13,5 triệu(trọng lượng trên 20kg/1đôi đang sinh sản mang về 3 tháng là có kết quả) 12trieu/1 đôi (trên 20kg/1đôi mang về sau 5-6 tháng có kết quả ngay). Nhím con từ 2 tháng tuổi đến 4tháng tuổi giá chỉ có 7trieu/1doi. Toi dang co 10 doi nhím to từ 20-25kg/1doi đang sinh sản cần bán,giá là 13,5trieu/1đôi,ai có nhu cầu mua loại nhím có trọng lượng như thế nào xin liên hệ SDT 0917 622 443. Bán tại TP Điện Biên Phủ tỉnh Điện Biên (vì không có người chăm sóc nên mới bán đi, chứ không phải nhím loại)
 


Back
Top