Khởi Nghiệp Với Cây Thuốc?

  • Thread starter nhatsinh_tqb
  • Ngày gửi
Em mới quyết định về quê lập nghiệp.Hiện em đang kinh doanh tại gia đình ngoài ra gia đình em có khoảng 125m2 đất bỏ trống, em dự định trồng cây dược liệu nhưng không biết nên trồng cây gì? vấn đề đầu ra như thế nào? Mong các anh tư vấn giúp!
 


Lập nghiệp chỉ với 125m2 là quá nhỏ
Em là đang kinh doanh bác ạ. Bước đầu em thử nghiệm trước với diện tích này. Sau khi ổn định sẽ để vợ em ở nhà kinh doanh còn em mở rộng đầu tư thêm.
Kế hoạch là vậy, nhưng nếu cần em có thể liên kết để mở rộng diện tích thêm cũng được. Mong các bác chỉ giáo nhiều hơn. Em cảm ơn
 
Diện tích đó chỉ đủ để trồng thử nghiệm thôi bạn, và xa hơn tí là để gây giống. Nếu muốn khởi nghiệp từ cây thuốc bạn phải tìm hiểu thực tế thật kỷ. Với đôi dòng tư vấn trên đây không đủ để bạn khởi nghiệp. Câu hỏi của bạn mình nghĩ không ai trả lời và tư vấn cho bạn được !
 
Em cảm ơn các bác. Ở quê em, Bình Định, chưa có mô hình phát triển trồng cây dược liệu nên muốn tham quan thực tế cũng khó.
 
từng đó diện tích ... trồng rau để ăn hàng ngày còn ít ... huống chi là kinh doanh
 
Hj, cảm ơn các bác. Em vẫn định khởi nghiệp với cây dược liệu. Chỉ là không biết nhu cầu thị trường như thế nào.
 

Muốn biết nhu cầu thị trường chỉ có 1 cách thực tế nhất là bạn phải đi thị sát. Chứ hok thể tìm hiểu qua báo đâì hay internet đc. Chỉ 1 phần nào thôi.
 


Back
Top