Bán Bán cây giống macca

  • Thread starter hoang phuc
  • Ngày gửi
H

hoang phuc

Guest
Cung cấp cây giống macca chất lượng cao được các chuyên gia Úc đánh giá tốt nhất Châu Á và thu mua sản phẩm hạt macca. Địa chỉ: cty CP vinamacca số 9 Nguyễn Lương Bằng thành Phố Buôn Mê Thuật, Daklak.
Mail: vinamacadamia@ yahoo.com
dt: 0904042639, 0989089685
Web: vinamacca.com.vn
 


Last edited by a moderator:
hỏi

Xin được hỏi anh :Trang trại Chiến Thắng có nói về cách chọn giống mac ca là cần chọn cây nhỏ,v.v.
maccadaklak.com/ky-thuat/trng-trt/111-cach-chn-ging-macca-cht-lng-tt.html
Mong được tham khảo ý kiến của anh.Cảm ơn anh!
 
Last edited by a moderator:
Chào bạn Ngân.
Trang trại đó cũng lấy cây giống chỗ mình về trồng và cũng tập tành làm cây giống. Bên mình làm có chuyên gia Úc giám sát về kỹ thuật theo tiêu chuẩn họ đúc kết 60 năm qua. Để mình giải thích tại sao phải ghép cao: thường ở tây nguyên do mùa khô kéo dài nên bà con thường làm bồn và trồng âm, đến mùa mưa phải vun đất gốc để dữ cây khỏi nghiêng. Nếu ghép thấp quá thì chỗ mắt ghép sát đất dễ bị côn trùng, mối mọt tấn công. Khi ghép là tạo cho cành ghép và mắt ghép đồng nhất, liền khối nên nói dễ gãy là không có cơ sở và gãy thì cao thấp đều gãy và càng thấp càng dễ gãy. Nói về sinh học cây thì macca bộ rễ chùm trong khoảng 70cm, khi trồng macca hay cây gì người ta cũng phải cắt tỉa rễ thòi ra ngoài bầu để cây hình thành rễ mới, cũng như tán cây bộ rễ cũng chọn ra 1 vài rễ đâm thẳng. Nếu nói như anh nông dân kia thì cây đường phố sẽ đổ hết vì họ trồng toàn cây bằng bắp đùi trở lên và trụi thùi lụi trả còn tí rễ nào.

--------

Bổ sung thêm một ý để bạn Thiên ngân hiểu rõ, bạn nhìn hình trang trại của mình xem cây giống bên mình to, khoẻ bầu 6 lít, cây cao 1,3m trở lên. Khi trồng bên mình cho phân cành từ 1,4m để thuận tiện cho việc làm cỏ, bón phân và thu hái. Nếu cho phân cành thấp thì rất khó canh tác và ảm thấp dưới gốc rễ gây nấm bệnh. Bạn xem cây 19 tháng tuổi của mình ty tỷ cành và đã ra trái bói còn nói về làm cây giống, làm cây nhỏ nhanh hơn và nhanh quay vòng vốn. nhưng nếu tính đầu tư thì nông dân trồng cây bên mình tiết kiệm hơn 15-20 triệu so với cây nhỏ vì cây lớn cho trái sớm hơn 2-3 năm. Tính hiệu quả đầu tư cho chu kỳ 10-20 năm thì trồng cây lớn thu nhiều hơn trồng cây nhỏ khoảng 500-700 triệu.


Link : http://agriviet.com/home/threads/143366-ban-cay-giong-macca/page2#ixzz2n4UBp9rt
 
Cty Vinamacca là đơn vị duy nhất thực hiện DA chuyển giao kỹ thuật vườn ươm macca của chính phủ Úc. Cây giống chúng tôi đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và sản lượng. Mời các hộ nông dân và các cty có nhu cầu trồng macca hãy đến với chúng tôi.
D/c: số 09 Nguyễn Lương Bằng, BMT, Dăk Lăk
Dt: 0904042639, 0989089685
Web: vinamacca.com
Mail: vinamacadamia@yahoo.com
 
Cho em hỏi giá cây Macca ghép bên mình là bao nhiêu 1 cây vậy ? có hỗ trợ phí vận chuyển không ?
 
Cho em hỏi giá cây Macca ghép bên mình là bao nhiêu 1 cây vậy ? có hỗ trợ phí vận chuyển không ?
Bạn định trồng ở đâu? Mình sẽ tư vấn cho bạn xem có thích hợp trồng macca không và chọn giống nào thích hợp với khí hậu thổ nhưỡng nơi đó. Bạn liên hệ với mình qua sdt nhé
 

Em dự tính trồng ở Di Linh - Lâm Đồng. Trồng xen với chè diện tích khoảng 2 -3ha thôi.
 
Mình dùng Ipad nên không đưa hình ảnh macca trồng xen chè, cafe, tiêu lên đây được. Bạn gửi mail cho mình để mình chuyển cho bạn.
 
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top