Cây Ưu độn thảo cứu tinh của bệnh ung thư

Ưu độn thảo có thể trị bệnh ung thư
(Báo tin tức Thái Bình ngày 06/04/2011)Sau khi nguồn tin tức đăng“Cây Ưu Độn Thảo có thể trị bệnh ung thư”được loan truyền ,ông Lưu Liên Huy ở Thái Bình mắc bệnh ung thư Lim Pha nay đã bình phục ,Ngay ngày hôm qua đã nhận được 400 cú điện thoại gọi đến hỏi thăm Cây Ưu Độn Thảo được dùng như thế nào và có thể tìm kiếm ở đâu .


Cây Ưu Độn Thảo
Báo đăng tin cây Ưu Độn Thảo có thể trị bệnh ung thư ,nhằm mục đích để bệnh nhân ung thư dùng thử cây Ưu Độn Thảo ,hy vọng sẽ khắc phục được bệnh ung thư ,bắt đầu lại cuộc sống mới ,suy cho cùng bệnh ung thư là một căn bệnh làm cho người ta đau lòng,Ông Lưu Liên Huy cũng có rất nhiều bệnh nhân sau khi dùng Ưu Độn Thảo mà bình phục ,lại càng có lòng tin giới thiệu cho công chúng dùng thử .Nguyên là bác sĩ nói rằng bệnh ung thư của ông đã biến mất 96%,vào ngày 4 tháng 3 năm nay khi đi bác sĩ tái khám kết quả đã bình phục 100%.

Người bệnh trễ lắm 1 tháng rưỡi bệnh cũng biến mất.
Ngoại trừ bản thân ông mắc bệnh ung thư Lim Pha được bình phục ,những người mắc bệnh ung thư gan,ung thư mũi ,ung thư tử cung,ung thư não ,ung thư vú….v…v….Sau khi dùng Ưu Độn Thảo cũng bình phục.Thời gian bình phục của người bệnh không đồng điều ,có một số bệnh nhân nhẹ sau 4 ngày dùng thuốc bệnh ung thư lập tức biến mất .Người trễ nhất sau một tháng rưỡi bệnh ung thư cũng biến mất .
Độc giả phản ứng nhiệt liệt đều muốn biết ở đâu có thể kiếm được cây Ưu Độn Thảo và cách dùng như thế nào ?Báo hôm nay lại tiếp tục đưa tin để đọc giả hiểu rõ cách dùng Ưu Độn Thảo.
Cách dùng Ưu Độn Thảo như sau:

1.Người khỏe mạnh :mỗi ngày ăn 9 lá là được,để trong miệng nhai hoặc dùng một trái táo xanh (apple )thêm một chút nước sôi nguội,sau đó để trong máy xay sinh tố xay rồi uống.Sau khi xay xong thì phải uống liền khi còn tươi mới,đừng để lâu sau mới uống thuốc không hiệu quả .Mỗi ngày uống một lần sau khi ăn no .
2.Bệnh nhân ung thư thời kỳ thứ Nhất mỗi ngày uống 50 lá .
3.Bệnh nhân ung thư thời kỳ thứ Hai mỗi ngày uống 100 lá .
4.Bệnh nhân ung thư thời kỳ thứ Ba mỗi ngày uống 150 lá .
5.Bệnh nhân ung thư thời kỳ thứ Tư mỗi ngày uống 300 lá .
Tốt nhất là đừng dùng chung với các loại thuốc khác.

Ông Lưu nói tác dụng trị liệu của cây Ưu Độn Thảo là thanh huyết bài độc tiêu bướu sưng .Trong thời gian dùng Ưu Độn Thảo,tốt nhất đừng uống chung với các loại thuốc khác mới thấy được hiệu quả của thuốc.
Có bệnh nhân trong thời kỳ dùng Ưu Độn Thảo lại đồng thời uống thuốc đông y ,kết quả bệnh tình không có cải thiện,nhưng chỉ uống Ưu Độn Thảo thì bệnh có kết quả cải thiện ngay.

Thuốc gởi nghìn người không thu đồng nào.
Ông Lưu nói : trước sau ông gởi miễn phí Ưu Độn Thảo cho một ngàn người không nhận đồng xu nào,nhằm mục đích giúp đỡ bệnh nhân thoát ly bệnh ung thư ,bắt đầu lại cuộc sống mới.
Ông Lưu Liên Huy nhấn mạnh rằng Ưu Độn Thảo có chứa loại Xê –Tôn,có công hiệu chống ung thư khá cao,thuộc loại thảo dược không độc hại .Trong năm 1999 Trường Đại Học Nông Nghiệp Hoa Nam xin hạng mục nghiên cứu, chuyên môn nghiên cứu công năng và độc lý của cây cải dại thường thấy trong khu vực Hoa Nam. Hệ chủ nhiệm tiến sĩ Dương Xiêm cũng là giảng viên của trường Đại Học Nông Nghiệp Hoa Nam chứng thực Ưu Độn Thảo là cây cải dại không độc hại, có công hiệu chống ung thư cao.
Điện thoại liên hệ của ông Lưu Liên Huy là: 010-3814643, địa chỉ thường trú của ông: 62 Taman Bukit Mas, Jalan Mah Poi Nu 34000 Taiping, Perak. (vườn Kim Sơn, đường Cam Văn Đinh Mã Bồi Nùng).Để tiện lợi cho độc giả vùng khác, xin đặc biệt cho biết, khi n quảng cáo của Hồ Thái Bình hoặc vườn thú Thái Bình. Xin lái xe thẳng xuống cho tới một vòng xoay, rồi lái thẳng lên, bạn sẽ nhìn thấy ECONSAVE, xin lái lên cầu vượt, sau khi lái xuống cầu vượt, cách đó không xa bạn sẽ nhìn thấy trạm xe buýt Cam Văn Đinh, xin lái thẳng lên cho đến khi trông thấy ở bên tay trái có một giáo đường hồi giáo, lúc bấy giờ bạn đang ở trên vị trí đèn giao thông của ngã tư đường , xin lái thẳng tới, bàn sẽ thấy bên tay trái có “ Bồ Tài Hoa Tiểu”, lái thêm một chút nữa sẽ thấy khách sạn SLL, lái qua đèn giao thông ở phía trước, tiếp tục lái thẳng tới, bạn sẽ thấy ở bên tay trái có Doanh trại Quân Đội và ở bên tay phải trên đồi có một ngôi chùa Đại Bác Công, đây có nghĩa là bạn đã tới vườn Hoa Kim Sơn, tìm bảng chỉ đường lái thẳng tới thì bạn có thể tìm được nhà của ông Lưu Liên Huy.

Hình ông Lưu Liên Huy
Ông Lưu Liên Huy nói có báo cáo chứng thực Ưu Độn Thảo là cây cải dại không độc hại.
Mắc bệnh ung thư kỳ cuối sau khi dùng thuốc đã bình phục.
Người Thái Bình xem Ưu Độn Thảo như châu báu ( Thái Bình tin đưa ngày 5). Trong dân gian người ta tin tưởng Ưu Độn Thảo ( còn gọi là Ngạc Chủy Hoa, Xà Thảo Sabah) có hiệu quả trị liệu đối với bệnh thận, ngày nay được cho là có hiệu quả trị liệu đối với bệnh ung thư. Tại Thái Bình những năm gần đây có không ít người mắc chứng bệnh này, đặc biệt là một số bệnh nhân mắc bệnh ung thư kỳ cuối đã bị bác sĩ tuyên án “ tử hình” sau khi uống thảo dược này, bình phục như một kỳ tích.

Không ít bệnh nhân đều mang tâm lý tạm thời thử một lần xem sao, và thử dùng ngay, kết quả thấy hiệu lực thần kỳ, đồng thời lấy bản thân mình làm thí dụ, giới thiệu cho bạn bè thân thích. Khi tin tức được lan truyền ra, rất nhiều người uống thảo dược này, đều thấy có ích đối với bệnh ung thư.
Ở Thái Bình một người trung niên gốc Hoa 3 năm trước bị bác sĩ tuyên phán chỉ còn sống 14 ngày tuổi thọ, thậm chí đã đặt cho mình một chiếc quan tài, đó chính là bệnh nhân ung thư ông Lưu Liên Huy( 56 tuổi, hành nghề thầu khoán công trình), dưới tình thế bó tay, đành phải cầu khẩn thần linh,mong được “ thần linh” chỉ điểm. Uống Ưu Độn thảo, kết quả 14 ngày đã trôi qua, ông vẫn còn sống trơ trơ, cả bản thân ông lẫn bác sĩ đều cảm thấy kinh ngạc không dám tin tưởng.

Sau đó ông giới thiệu bạn bè uống thảo dược này, đồng thời còn đem sự từng trải của bản thân mình lên trang Web.Trong 3 năm vừa qua, trước sau có không ít bệnh nhân ung thư đến thỉnh giáo ông, sau khi uống có công hiệu thần kỳ.
Sau khi tin tức được loan truyền ra, không ít người Thái Bình xem Ưu Độn Thảo như châu báu, đồng thời còn ban danh hiệu “thần dược thảo” .Ngoài việc làm thuốc uống bảo vệ sức khỏe ra, họ còn trồng Ưu Độn Thảo trên đất trồng của nhà họ, nổi lên phong trào trồng nhiều cây để cùng chia sẽ với bạn hữu.
Trồng 7000 cây ở đất trống trước cửa nhà
Ông Lưu Liên Huy nói: trong 3 năm vừa qua, ông trước sau giới thiệu với nhiều bạn bè và cũng không ít người đến tận nhà thỉnh giáo. Cho đến nay đã có khoảng một nghìn người bệnh được ông giới thiệu uống Ưu Độn Thảo mà đã thoát khỏi ốm đau, họ còn vui cười nói đùa vì thế mà bản thân họ trở thành một “thầy thuốc”.

Ông nói hiện nay, đất trống ở phía trước cửa nhà ông và đất trên đồi núi đã trở thành vườn thảo dược, có trồng nhiều đến 7,000 cây Ưu Độn Thảo, cung cấp cho mình và tặng bạn bè.
Ông nói: giảng sư Tạ Bửu Toàn hệ khoa học thực phẩm của trường Công Lập Đại Học Khoa Học Bình Đông Đài Loan xem qua bệnh lịch của ông trên trang Web, đặc biệt đến viếng thăm ông để tìm hiểu, và mang tài liệu về Đài Loan nghiên cứu. Nếu nghiên cứu được chứng thực, sẽ sắp xếp chuyến đi cho ông đến Đài Loan lấy chính bản thân mình làm bằng chứng.

Dưới sự giúp đỡ của người Mã Lai gốc Hoa, Nã Túc Hà Chương Hưng khu vực bầu cử 3 tiểu bang Bảo Các Á của Thái Bình hôm nay đặc biệt sắp xếp vài bệnh nhân ung thư sau khi uống thuốc, lấy sự từng trải của chính bản thân mình thuyết trình trước ký giả, mong rằng cũng gây sự chú ý của xã hội, đặc biệt là hy vọng đối với những bệnh nhân ung thư khác cũng có sự giúp ích.
Khi uống thuốc có 8 loại đồ ăn và đồ bổ cần phải tránh:
Ông Lưu Liên Huy nói, Ưu Độn Thảo có vị đắng. Người mới dùng vì không quen, có thể buồn nôn, nhưng lâu rồi sẽ quen.Ông nói, lá của Ưu Độn Thảo có thể vắt nước uống hoặc trực tiếp ăn sống. Nói chung người ta thích vắt nước pha với nước táo uống.

Ông nhắc nhở rằng, khi uống Ưu Độn Thảo, nhớ kỹ đừng dùng đồ bổ cùng một lúc, đồng thời kỵ ăn 8 món đồ ăn bao gồm: gà, vịt ,bơ, khoai môn, nếp, thích xác, cam vọng ngư, cá mặt quỉ .
Thầy thuốc Đông y: không có sự nghiên cứu lâm sàng có thể chứng minh

Công hiệu của Ưu Độn Thảo tùy theo người mà có sự khác biệt.
Thầy thuốc Đông y Lý Học Siêu khi được tư vấn, ông nói: Trong thảo dược học, Ưu Độn Thảo quả thật có công hiệu chống ung thư, nhưng thể chất của mỗi bệnh nhân ung thư lại khác nhau, công hiệu phát huy của Ưu Độn Thảo cũng tùy theo từng người mà có sự khác biệt, thật ra không thể nào nói trị khỏi 100%.
Tuy nhiên ông cũng khích lệ bệnh nhân có thể uống thử
Ông chỉ ra, ở Indonesia, trong dân gian người ta dùng Ưu Độn Thảo trị thận bị teo đi, bào chế thành thuốc đưa ra thị trường. Ở Thái Bình, cũng có không ít người lấy Ưu Độn Thảo vắt nước rồi pha với nước táo uống, nghe nói là chống ung thư.

Nhưng mà, ông cho rằng liệu phương pháp này có thật sự trị được bệnh ung thư hay không, thì không thể đồng loạt như nhau, vì tùy thể chất của từng cá nhân mà xác định.
Ông nói: Hiện nay có rất nhiều quốc gia tiến hành nghiên cứu đại quy mô dùng thuốc sống trị bệnh, nhưng vẫn chưa có cuộc nghiên cứu nào cho thấy hiệu suất trị bệnh ung thư của thuốc sống cao đến mức độ nào. Sự phân chia môn loại và tên khoa học của một số thuốc vẫn còn là một thách đố, vô phương giám định công dụng của chúng, thì nói chi đến có thể trị bệnh, vì thế công chúng dùng thuốc sống trị bệnh ung thư hoặc giữ gìn sức khỏe, đều cần phải thận trọng, để tránh gây thêm nhiều vấn đề, như ảnh hưởng đến bệnh tình và sức khỏe.

Ông nhắc đến trên phố thịnh hành dùng thuốc sống như Hắc Diện Tướng Quân, Quá Giang Đằng, Ưu Độn Thảo, Nam Phi Thụ,v..v... để trị bệnh ung thư và giữ gìn sức khỏe. Thật ra những thuốc sống này trên phương diện lâm sàng, quả thật có công hiệu chuyên trị một vài bệnh nào đó, nhưng mà chưa có cuộc nghiên cứu lâm sàng nào chứng minh những thuốc sống này trị được bệnh ung thư.
Ngoài ra, Ưu Độn Thảo cũng có thể giúp ích cho người mắc bệnh liệt dương, Ông Lý Học Siêu nói, bệnh liệt dương có nhiều phân loại, bao gồm vì vấn đề gan gây ra, liệu nó có phát huy công hiệu hay không còn tùy thuộc vào cá nhân và tình huống mà xác định, xin khuyên bệnh nhân hãy thỉnh giáo thêm một vài chuyên gia thảo dược rồi mới nên dùng.

►Đến chùa cầu thần gặp quí nhân chỉ điểm, uống thuốc 5 nggày bệnh tình được cải thiện
Lưu Liên Huy ( 56 tuổi, hành nghề thầu khoán công trình).
Tháng 3 năm 2008, tôi vì con mắt trái lòi ra suýt nữa không mở mắt ra được nữa. Sau khi đến bác sĩ nhãn khoa kiểm nghiệm, chẩn đoán tôi có khả năng 80% mắc bệnh ung thư Lim-Pha.
Bác sĩ giới thiệu tôi đến bệnh viện Trung Ương kiểm tra thêm. Bệnh viện Trung Ương cũng nói tôi mắc bệnh ung thư. Một tháng sau, tôi đến bác sĩ kiểm tra lại, tôi được biết là bệnh ung thư đã tiếp cận kỳ thứ tư, đành phải chấp nhận số phận thôi.

Sau đó, bác sĩ sắp xếp tôi đến bệnh viện trung ương Tân Thành. Sau khi kiểm tra, bác sĩ Tân Thành nói bệnh ung thư của tôi đã đến kỳ thứ tư, cần tiến hành phẫu thuật, nhưng phải xếp lịch chờ ngày cho ca mổ. Tôi cũng từng đi bác sĩ tư khám, bác sĩ nói tôi chỉ còn 2 đến 3 tháng tuổi thọ, tiến hành phẫu thuật cũng chỉ có 1% tỉ lệ sinh tồn.Không còn cách nào khác, tôi chấp nhận chích thuốc hóa học trị liệu.
Trong thời gian hóa trị, tưởng chừng bệnh tình sẽ thuyên giảm, đâu ngờ trong tháng 11 cùng năm, bướu Lim – Pha ở mắt tôi lại tăng lên 123 hạt. Tôi đành phải trở về bệnh viện Trung Ương xin trị liệu, để khống chế bệnh tình.

Đến tháng 8 năm 2009, bác sĩ lại trực tiếp tuyên phán tôi còn sống thêm 14 ngày nữa, hết hy vọng rồi.
Sau đó tôi đến chùa miếu cầu khẩn thần linh, trên đường về, dường như nghe thấy có tiếng “người” bảo tôi dùng Ưu Độn Thảo, dưới ý niệm tạm thời thử một lần xem sao, ban đầu tôi uống 50 lá Ưu Độn Thảo, đêm ấy tôi đặc biệt ngủ ngon, sáng sớm thức dậy, sờ con mắt 1 cái, khối u Lim – Pha dường như đã bớt đi.Tôi liên tiếp uống đến ngày thứ 5, khối u Lim – Pha đã biến mất rất nhiều, làm cho tôi không dám tin tưởng, nhưng cũng nhen nhóm niềm hy vọng của sự sống, tôi tiếp tục uống thuốc và tăng thêm lượng dùng.
Sau đó tôi báo cho bác sĩ biết, bác sĩ bảo tôi tiến hành cuộc kiểm tra bằng phương pháp quét hình, bấy giờ là ngày thứ 13, sau khi tôi cho bác sĩ kiểm tra xong, bác sĩ cũng không dám tin tưởng rằng bênh ung thư của tôi được trị lành 96% rồi đúng là kỳ tích .
Tôi uống thuốc một tháng thì khỏi hẳn.
►Trịnh Quân Thành( 65 tuổi, ngụ vườn hoa Kim Dương)
Con rể tôi 40 tuổi, làm công việc hàn điện. Hồi năm ngoái được chẩn đoán đã mắc bệnh ung thư ở thận. Bác sĩ nói cần phải tốn 200 nghìn(tiền địa phương) để trị liệu. Tôi vừa do dự tiền thuốc chưa biết trông cậy vào đâu, vừa thấy hy vọng được trị lành cũng không chắc chắn.
Sau đó, tôi tìm kiếm dữ liệu trên mạng, trông thấy tin tức về lịch sử bệnh của ông Lưu Liên Huy và tin tức về cây Ưu Độn Thảo. Trong tâm trạng không mấy tin tưởng, chúng tôi đến tìm ông ấy.Cũng trong tâm trạng tạm thời uống thử xem sao, không ngờ đến ngày thứ 3, phát hiện bướu ung thư đã tan đi rất nhiều. Ngày thứ 5 sau khi bác sĩ kiểm tra, độc tố trong bướu ung thư đã biến mất.Một tháng sau thì khỏi hẳn.
Sau đó tôi giới thiệu bạn bè. Chúng tôi cũng trồng Ưu Độn Thảo với số lượng lớn để tặng người khác cần dùng.

Một chút kiến thức về cây Ưu Độn Thảo
Tên khoa học: Clinacanthus nutans( Burn.F) Lindau.
Thuộc khoa: tước sàng
Biệt danh: ngạc chủy hoa, nữa tựu hoa, nhu thích thảo trúc tiết hoàng, trúc diệp thanh, thanh tiễn phạt đạn đằng, nhuyễn chi tiếp cốt thảo, thanh trúc xà
Nơi sản xuất: Xuất xứ từ Trung Quốc Đại Lục, Đài Loan có trồng linh tinh với tính chất tiêu bản.
Gặt hái và gia công: gặt hái cành và lá quanh năm, rửa sạch dùng tươi hoặc phơi khô để dành
Tính và vị: (cành và lá) vị cam, hơi đắng, cay, tính mát
Công năng: thanh nhiệt, trừ thấp, tan ứ giảm sưng, giảm đau, bạt đạn
Dùng cho: hoàng đảm, phong thấp tế thống, kinh nguyệt không đều
Ngoại trị: trật đả, gẫy xương, bị thương( bởi dao hoặc súng đạn), miểng đạn vào thịt.

Tại Malaysia, thực vật này có tên Ưu Độn Thảo, vì truyền thuyết nói, uống thảo dược này có thể cải thiện cho bệnh nhân rửa thận và có thể trợ giúp chất Alkul Phosphate Esters bài tiết ra, cải thiện hiện tượng thiếu máu, tăng thêm lượng bài tiết nước tiểu, cho nên rất thịnh hành.

Theo báo tin tức tiếng hoa Thái Bình-Malaysia
 


cây này người ta còn gọi là cây Trúc mọi đúng ko anh ? sao thấy giống quá
Cây hoàn ngọc thì em có , bạn nào cần liên lạc mình
 
cây này người ta còn gọi là cây Trúc mọi đúng ko anh ? sao thấy giống quá
Cây hoàn ngọc thì em có , bạn nào cần liên lạc mình
Cây này là cây bìm bịp hay cây xương khỉ. Các ban độc bài : cây bìm bịp bật mí một huyền thoại " thì rõ hơn. Thân ái
 
Cây này là cây bìm bịp hay cây xương khỉ. Các ban đọc thêm bài cây bìm bịp bật mí một huyền thoại se có nhiều thông ti nữa. Thân ái
Cây này còn có tên cây bìm bịp, xương khỉ các ban ạ. Vào " cây bìm bịp bật mí một huyền thoại " có nhiều thông tin nữa
 

Bệnh viện K chắc thiếu vắng bệnh nhân nếu người bệnh biết được bài báo này....haizzz
 
Cây này có ở VN đã được sử dụng trong các bài thuốc dân gian từ lâu với tên gọi cây xương khỉ, bìm bịp, mãnh cộng....
Bác nhằm rồi, cây này dân VN mình gọi là Cây Thuốc mọi. Nó rất dễ trồng/
 


Back
Top