Bán Bán hạt CHIA (hàng Mỹ gửi về)

  • Thread starter letrungquy
  • Ngày gửi
L

letrungquy

Guest
Mình cần bán 5 túi hạt CHIA (hàng được người thân gửi từ Mỹ về), mỗi túi nặng 1.3 kg, giá 1tr1/túi.
Họ&Tên: Lê Trung Qúy
Giao dịch trực tiếp tại TP Hồ Chí Minh.
SĐT liên hệ: 01268036869
Link tham khảo về công dụng và cách dùng hạt chia:
54491ffd1824f.jpg


QS8xkr.jpg


Ngoài ra mình muốn giới thiệu 1 loại kẹo dẻo hương trái cây + hạt CHIA (được trộn trong kẹo dẻo). Loại kẹo này mình bán theo hình thức đặt hàng số lượng lớn (khi mình chấp nhận đơn hàng thì mình sẽ liên lạc nhờ người thân mua và gửi về)

0qg5jE.jpg


544920e709776.jpg


CÁM ƠN MỌI NGƯỜI ĐÃ XEM TIN ! :)
 


Last edited by a moderator:
nhiều người không hiểu công dụng, tác dụng bạn giải thích cho mọi người biết nhé
 
ai là người thẩm định an toàn y tế hạt này nhỉ.bạn bán xong là còn trách nhiệm o
cái này ko phải thuốc, mà giống 1 loại thực phẩm giàu dinh dưỡng thôi, về phần giá trị dinh dưỡng thì bạn có thể đọc ở 3 link trên, còn về phần trách nhiệm thì mình chỉ đảm bảo là giao đúng hàng và đúng giá (đảm bảo hàng Mỹ gửi về)
 
Hạt Chia là một loại hạt Chia đặc biệt có nguồn gốc từ Trung và Nam Mỹ, được người Aztec và người Maya sử dụng từ 3.500 năm trước Công nguyên.

Hạt Chia được Liên minh Châu Âu (EU) công nhận là một loại thực phẩm mới với nhiều dưỡng chất tinh túy từ tự nhiên và đang là "hiện tượng tiêu dùng" ở Mỹ, Úc, EU....

Hạt chia chứa hàm lượng dưỡng chất tự nhiên vượt trội. Lượng Omega-3 cao gấp 7 lần so với cá hồi, lượng lớn protein, chất xơ, Omega-6, Axit-amin thiết yếu đã giúp cho hạt chia BILAND đem lại sức mạnh diệu kỳ cho sức khỏe và sắc đẹp.
 



Back
Top