Thế nuôi con gì làm mồi cho rắn ăn cho chủ động

  • Thread starter Hãn NB
  • Ngày gửi
E đã từng đăng bài nuôi cóc để làm thức ăn cho rắn nhưng thấy mọi người phân tích thì đều không khả thi. thế theo mọi người thì mình nuôi con gì cho hợp lý? liệu rằng con ngoé, con chão chàng... liệu nuôi có khả thi không nhỉ
 


Nuôi ngóe, chàng hiu thì nuôi ếch tốt hơn.
- Ở huyện Thạnh Hóa, Mộc Hóa, Tân Thạnh, tỉnh Long An, và 1 vài địa phương khác nuôi vịt cho trăn rắn ăn. Vịt ở đây người ta gọi là Vịt Cò. Vịt Cò không phải là phân vào màu lông màu trắng của nó mà gọi tên. Mà là do con vịt đó là vịt cồ ( vịt đực, vịt Trống). Dân miền vùng này nói giọng đã đớt nên tiếng Cồ thành tiếng Cò.
Vịt siêu trứng khi nở ra ngoài ta loại bỏ vịt Cồ bán với giá 200$ đến 400$ 1 con . thường vịt nầy người ta làm thịt làm món vịt quay, vịt nướng.... Thế là có nơi mua về nuôi làm mồi cho trăn rắn, con chim cút cũng vậy.
Chim cút nuôi 2 tuần người ta loại con trống ra bán với giá thịt rất rẽ, thế là mua về nuôi làm mồi cho trăn rắn.
Cái này phải gần cơ sở ấp trứng mới có thể mua được. Còn những địa phương tôi nói trên họ có 1 bộ phận chuyên thu mua , và bán lại.
 
Rắn lúc này sao rồi Tân "Vựa Lúa Miền Tây" hi hi , có còn nhiều không?
Còn được ít thôi bác Xuân Vũ ơi! Chủ yếu là rắn cái, đó giờ cho ăn mồi này nên cũng còn ngáp ngáp qua ngày!
Đó giờ mồi này trên An giang người ta toàn cho vào bao thảy bỏ xuống sông
 
Chuột được không
Nhà em gần chợ thấy chuột nhiều lắm
Chuột dễ nuôi nhưng chưa thấy ai thử. Bạn phân tích sâu về con chuột xem có khả thi không nào?
 

Chuột được không
Nhà em gần chợ thấy chuột nhiều lắm
Chuột đắc lắm ở dưới quê tôi giá 50k/kg đó. Năm rồi con chuột nó hại tôi mất cả đàn chồn cái đẻ 5 tuổi . Thật buồn, tôi xin da chuột, đầu chuột, người bán lột bỏ ra, về nấu cho chồn ăn. Không ngờ chuột đó có thuốc độc, loại thuốc diệt chuột của Trung Quốc. Làm hư 1 đàn chồn cái năm năm tuổi
 


Back
Top