MIỀN TRUNG Thu mua Nhông cát thịt tại khu vực Quảng Ngãi, Quảng Nam, Bình Định, Phú Yên

  • Thread starter ngocvupharma
  • Ngày gửi
N

ngocvupharma

Guest
Thu mua Nhông cát thịt ở các tỉnh miền trung như Bình Định, Phú Yên, Quảng Ngãi, Quảng Nam,..... yêu cầu từ 8 đến 9 10con/1kg. giá thu mua 280k (có thể thương lượng thêm), bên tôi chịu chi phí vận chuyển. Liên hệ 01648349357 gặp Vũ 23t. Mong được hợp tác.
 


Ở chỗ tôi, Quảng ngãi - Mấy người thu mua họ đầu tư bẫy và ứng tiền trước cho người đi bẫy . Giá thu mua đỗ đồng là 300 ngàn/kg. Họ chỉ mua nhông ngoài tự nhiên, bao nhiêu cũng mua hết chứ không mua nhông nuôi.
Góp ý bạn Vủ nếu muốn mua được loại này nên làm theo cách của họ. Đăng tin như vầy ít khi nào mua được. Mùa này miền Trung có nhiều nhông, nếu bạn cần người địa phương trợ giúp hãy liên hệ lại xem tôi giúp được gì không.
 
Nhông bắt thì không đủ số lượng cung ứng, cái em đang cần là ổn định và giá sĩ mềm, vì khi chào vào nhà hàng giá không cao lắm, lấy số lượng làm lời thôi. Cảm ơn a đang quan tâm.
 
Nhông bắt thì không đủ số lượng cung ứng, cái em đang cần là ổn định và giá sĩ mềm, vì khi chào vào nhà hàng giá không cao lắm, lấy số lượng làm lời thôi. Cảm ơn a đang quan tâm.
có một số dông sống tự nhiên. nhưng sống ở các nghĩa trang. m.n chưa bjet đc dông tự nhiên có sạch hay không. có thể dông nuôi nhưng lại nuôi theo cách tự nhiên. chuồn nuôi tại rẫy, chúng cug sinh sống tu nhien. hien nay gia thi truong la 400k/1kg. neu nguoi o xa ho muon gia dich. nhung o tphcm sag phu yen. tien chi phi cho van chuyen co the cung chj con 100 den 150k/1kg. nhung dông thi khoang 9thang (dông dat chat luong tốt nhat) moi xuat chuồn 1 lan. thi chac ho phai nuoi hơn 1mẩu dat moi co the thu nhap cao cho 1 nam. vay xin hoi. neu tren 100kg/1lan xuat. thi co thu mua het dc khong. va gia ca co the thuog luong lai cho nhung ho dân o xa noi thu mua ko?
 
hiện nay dông ngoài thị trường giá là 400k/1kg. dông bẩy về cũng chưa chắc đã gọi đồng sạch được. tại vì 1 số ngừoi họ bẫy dông ở các nghĩa trang. dông nuôi có thể là nuôi ngoài tự nhiên, họ làm chuuồn tại rẫy, dông vẫn sống 1 cách tự nhiên. và thức ăn của chúng cũng được đảm bảo 1 số ngoài tự nhiên. nếu giá 280k/1kg đối với những hộ gia đình gần nơi thu mua thì cũng gọi là được. nhưng nếu đối với những người họ ở xa nơi thu mua. nếu như ở tphcm vào phú yên, thj chắc có lẽ họ chỉ lãi với giá 100 đến 150k/1kg. dông vào khoảng 9 tháng tuổi( dông đạt chất lượng cao nhất) thì cho thua hoạch 1 lần. vậy họ phải thú nuôi trên 1mẫu đát thì mới có tiền "lãi" thu nhập trong 1 năm. vậy cho hỏi, nếu trên 100kg/1 lần thu hoạch thì có thua mua không. và giá cả có thể thương lượng lại không?
 


Back
Top