CUNG CẤP THAN SINH HỌC BIOCHAR

  • Thread starter nangluonggfr
  • Ngày gửi
N

nangluonggfr

Guest
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN GFR XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG!
Hiện nay, công ty cổ phần đầu tư và phát triển GFR đang sản xuất than sinh học biochar theo hướng công nghiệp.
Sản phẩm đang được sản xuất từ vỏ trấu đạt chất lượng cao.

Biochar có rất nhiều tác dụng đối với nông nghiệp. Là một sản phẩm cho nền nông nghiệp sạch và bền vững.
Biochar giúp cải tạo đất chống xói mòn rửa trôi cho đất. Tăng độ phì niêu, bổ sung dinh dưỡng cho đất giúp tăng năng xuất và chất lượng nông sản.

Với quy mô sản xuất hiện nay chúng tôi đủ cung cấp cho các nông trại, các vùng sản xuất rau sạch, rau an toàn, cải tạo vùng đất trồng cafe, chè...
cho sản phẩm nông nghiệp năng xuất và chất lượng cao hơn.

Bảng phân tích chất lượng TSH Biochar được sản xuất bởi công ty GFR:
img15_zpsgjrsvbdf.jpg


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ
MR. MẠNH: 01689378663
EMAIL:sales.nangluonggfr@gmail.com
WEDSITE: http://nangluonggfr.vn/
 


Anh có thể cho báo giá vào mail của em được không ạ? Nguyenfarmers@gmail.com
Check mail nhé bạn.
Các hợp chất gốc cacbon trong chất thải hữu cơ được nhiệt phân xảy ra quá trình cacbon hóa nên thành phần chính của biochar là cacbon với cấu trúc xốp. Hình phía dưới là hình ảnh được chụp bằng kính hiển vi cấu trúc vi xốp của cacbon trong biochar vỏ trấu.

biochar1.jpg


Trên cơ sở cấu trúc này, bằng thực nghiệm, các nhà khoa học trên thế giới đã chứng minh được rất nhiều lợi ích và ứng dụng của biochar trong sản xuất nông nghiệp:

- Có khả năng hấp phụ chất dinh dưỡng từ phân bón để cung cấp từ từ cho cây trồng tránh bị rửa trôi khi tưới nước.

- Giúp cải tạo đất canh tác, làm cho đất trở nên tơi xốp, tăng độ phì nhiêu cho đất đặc biệt với những vùng đất bị sa mạc hóa; tăng cường khả năng giữ ẩm cho đất; tiết kiệm nước tưới. Biochar sẽ mang lại hiệu quả cao cho những vùng thường xuyên chịu khô hạn.

- Sản phẩm biochar ở dạng bán thành phẩm của than hoạt tính, chúng có khả năng hấp thụ khí thải và mùi do phân và nước tiểu của vật nuôi trong các chuồng trại chăn nuôi; hấp thụ khí metan được thải ra qua bộ rễ thực vật (đặc biệt là các loại cây trồng trong môi trường ngập nước).

- Với cấu trúc cacbon xốp, biochar tồn tại khá bền vững ở điều kiện môi trường tự nhiên nên có thể sử dụng được lâu dài.

- Làm giá thể để trồng hoa, cây cảnh và rau sạch.

- Làm nguyên liệu chính để sản xuất phân vi sinh và viên phân bón nhả chậm thay cho than bùn.

biochar-voi-nong-nghiep.png


Hình ảnh: Biochar cải tạo đất lâm nghiệp và đất nông nghiệp

- Làm nguyên liệu lót chuồng trại chăn nuôi giúp luôn khô ráo, sạch sẽ. Xử lý mùi hôi và nước thải trong chăn nuôi gia súc.

- Góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường, giảm hiệu ứng nhà kính do khí thải từ sản xuất nông lâm nghiệp gây nên.

- Biochar có khả năng hấp thụ và cô lập kim loại nặng tồn tại trong đất nên góp phần làm sạch đất, hạn chế sự hấp thụ kim loại nặng của cây trồng gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Các kết quả nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, trong cùng điều kiện canh tác, nếu đất được trộn biochar, năng suất cây trồng sẽ tăng lên từ 7 – 23%, lượng phân bón tiết kiệm được từ 5 – 15% và lượng nước tưới có thể tiết kiệm tới 30%.
 
Xin gửi báo giá biochar từ vỏ trấu vào mail tamck45@gmail.com giúp tôi nhé, tôi cần phân tích tính hiệu quả kinh tế và đưa ra phương pháp lựa chọn phân bón cho phù hợp
 


Back
Top