Hợp tác đầu tư dự án bò cái sinh sản doanh thu chia đôi và các dự án khác của công ty HSCB

  • Thread starter minhquangks03
  • Ngày gửi

Hợp tác kinh doanh các dự án nuôi trồng từ số vốn nhỏ nhất nhưng được cam kết lãi suất tốt nhất.




· Nếu bạn đang có tiền nhàn rỗi đang gửi ngân hàng mà chưa biết phải sinh lợi ra sao?


· Nếu bạn đang ấp ủ một dự án kinh doanh nào đó nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, bắt đầu như thế nào?


· Nếu bạn đang sợ rằng mình đầu tư sẽ thua lỗ, bạn đang cần một ai đó đảm bảo nguồn lợi nhuận cho bạn mà bạn không phải bỏ nhiều công sức để làm và quản lý.


· Nếu bạn không có nhiều tiền để đầu tư một cái gì đó, bạn chỉ có một ít và cần phải sinh lợi ngay từ bây giờ.


· Nếu như bạn đang gặp tình trạng như tôi vừa nói thì chúc mừng bạn, bạn có thể sẽ gặp đúng đối tác của mình. Đó là chúng tôi HSCB - Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nuôi Trồng HSCB



VẬY CHÚNG TÔI LÀ AI?


· Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nuôi Trồng HSCB: là một trong những doanh nghiệp uy tín chuyên hợp tác – đầu tư phát triển mô hình nuôi trồng tự nhiên để cho ra đời những sản phẩm xanh, sạch, chất lượng cho người tiêu dùng.


· Ngoài ra Côngty HSCB đang tiếp tục mở rộng quy mô và hướng đến các dự án tiềm năng khác như: rau sạch, cây dược liệu, trùn quế, ao cá…


· Công ty HSCB xây dựng quy trình nuôi trồng khép kín. Quy trình tạo ra sản phẩm luôn được xây dựng và kiểm trang hiêm ngặt từng khâu như: lựa chọn giống bò, giống cỏ; xây dựng chuồng trại hiện đại; xây dựng chế độ ăn hợp lý – không chứa thức ăn công nghiệp, quy trình tái sử dụng phế phẩm trong chăn nuôi, quy trình xử lý môi trường và đội ngũ nhân công được đào tạo chính quy…


Ø Website côngty: http://hscb.com.vn/


Dự án bò cái sinh sản doanh thu chia đôi. HSCB ĐẢM BẢO:



· Nếu bạn chỉ có số vốn nhỏ muốn sinh lợi ngay từ bây giờ mà chưa biết đầu tư vào đâu thì xin chúc mừng bạn dự án bò cái của công ty HSCB chấp nhận mức đầu tư thấp nhất là 50 triệu cho một cặp mẹ con hoặc bò cái đang mang thai để bạn có thể sinh lời ngay từ bây giờ


· Chúng tôi đảm bảo cho bạn khi đầu tư dự án bò cái bạn sẽ dễ dàng quản lí và mức tối thiểu bán bê con là 15 triệu


· Đảm bảo Khi bò cái sinh sản bạn có 2 lựa chọn: Nếu là con cái bạn có quyền giữ lại chúng tôi sẽ giữ lại để tăng đàn bò cái của bạn lên hoặc bạn có quyền bán đi chúng tôi sẽ bán đi và doanh thu chia đôi tùy vào thương lượng giữa 2 bên .Nếu là con đực bạn bán đi bên chúng tôi sẽ thu mua để tăng đàn cho dự án bò thịt.


· Đảm bảo sử dụng nguồn vốn của bạn để phát triển dự án bò cái đã và đang thực hiện trong TRANG TRẠI của chúng tôi.



· Đảm bảo doanh thu chia đều cho 2 bên khi bạn muốn tham gia hợp tác “ kinh doanh dự án bòcái ”



· Đảm bảo bạn được cùng chúng tôi quản lí về số bò cái mà bạn đầu tư



· Đảm bảo chịu trách nhiệm bồi thường số bò cái của bạn đầu tư nếu mất hoặc chết.



· Vậy bạn còn chần chừ gì nữa hãy nhấc máy lên gọi cho tôi 0988013828 (Mr. Quang) hoặc gửi mail minhquang.hscb@gmail.com để chúng tôi có thể đặt cho bạn một cuộc hẹn tại công ty HSCB hoặc giải thích trực tiếp mọi thắc mắc của bạn qua điện thoại.



DỰ ÁN BÒ THỊT CỦA CHÚNG TÔI . HSCB ĐẢM BẢO:



Ø Đảm bảo sử dụng nguồn vốn của bạn để phát triển các dự án nông nghiệp đã và đang thực hiện trong TRANG TRẠI của chúng tôi.


Ø Đảm bảo cho bạn lợi nhuận 20%/năm (đầu tư từ 20 triệu đến 99 triệu) và 24%/năm (đầu tư từ 100 triệu trở lên) dù xảy ra bất cứ tình huống nào( không điều hành ).


Ø Đảm bảo doanh thu chia đều cho 2 bên nếu bạn muốn tham gia hợp tác “ kinh doanh dự án bò cái ” ( bạn có thể tham gia hoạt động và điều hành ) cũng như đảm bảo cho bạn về kỹ thuật hoạt động sản xuất và hoạt động kinh doanh. Mọi chi phí sản xuất và kinh doanh do công ty HSCB chịu.


Ø Đảm bảo tính khả thi của bạn vì chúng tôi thấu hiểu những người nông dân vất vả. Chúng tôi chấp nhận ký hợp đồng đầu tư từ mức ban đầu rất hấp dẫn (20 triệu).



Ø Đảm bảo cho bạn có bất cứ sự giám sát / tham quan nào đối với TRANG TRẠI của chúng tôi.


Ø Đảm bảo hoàn lại số tiền đã hợp tác một khi bạn không muốn hợp tác với chúng tôi.


Ø Đảm bảo cho bạn đầy tự tin với chất lượng sản phẩm mà bạn đang cam kết. Vì phương châm của chúng tôi là:


“Với nhà đầutư, HSCB cam kết lợi nhuận

Với đối tác tham gia, HSCB cam kết sự thành công

Với người tiêu dùng, HSCB cam kết giá trị sức khỏe”



Hiện chúng tôi đang làm gì?



Ø Dự án bò cái sinh sản: HSCB đã hoàn thiện trang trại bò thịt và đang trong quá trình chăn nuôi và bán sản phẩm.


Ø Dự án bò thịt: HSCB đã hoàn thiện trang trại bò thịt và đang trong quá trình chăn nuôi và bán sản phẩm.


Ø Dự án trùn quế: HSCB đã thí nghiệm thành công và đang xây dựng trang trại nuôi trùn quế (theo cách truyền thống) dựa vào các chất thải từ chăn nuôi. Ngoài ra HSCB đang trong giai đoạn thí nghiệm phương án nuôi tiên tiến và đang giai đoạn hoàn thiện.


Ø Dự án gà Đông Tảo: HSCB đang thí nghiệm mô hình chăn nuôi tại trang trại và sẽ mở rộng sau khi giai đoạn thí nghiệm kết thúc.


Ø Dự án lươn: HSCB đang xây dựng trang trại chăn nuôi thí nghiệm và sẽ mở rộng sau khi giai đoạn thí nghiệm kết thúc.


Ø Còn rất nhiều dự án được chúng tôi ấp ủ và triển khai theo thời gian như: trang trại rau sạch, cây dược liệu, ao cá,...


Bạn còn đang băn khoăn chưa quyết định? Không sao cả! Hãy đi sâu tìm hiểu HSCB của chúng tôi bằng cách hãy gọi điện cho tôi theo số 0988.013.828 hoặc liên hệ với tôi qua mail: minhquang.hscb@gmail.com or nhatphamminh.hscb@gmail.com để có thể cùng nhau trao đổi và đặt lịch đi tham quan khu trang trại của chúng tôi. Chúng tôi sẽ sắp xếp và cử người giới thiệu cho bạn chúng tôi đã làm được gì, người thật việc thật như thế nào? Đội ngũ chúng tôi nhiệt huyết ra sao? Chúng tôi đặt nặng vấn đề chất lượng như thế nào? Và tôi tin sau khi bạn đi tham quan xong, bạn sẽ vui vẻ và đánh giá xem sự đầu tư của bạn có hợp lý hay không?













 


Last edited by a moderator:
đang quan tâm cái dự án bò thịt mà ko thấy trại bác cụ thể là chỗ nào ạ
 
đang quan tâm cái dự án bò thịt mà ko thấy trại bác cụ thể là chỗ nào ạ
Dear Mr.Hoami_dvl
Cám ơn anh đã quan tâm đến dự án của công ty HSCB
Hiện tại trang trại của mình nằm ở cẩm mỹ Đồng Nai
Nếu anh cần xin liên hệ trực tiếp với em qua số điện thoại 0988013828 (Mr. Quang) hoặc email minhquang.hscb@gmail.com để e được giải thích mọi thắc mắc cho anh được nắm rõ hơn ạ
website: hscb.com.vn
Xin chân thành cám ơn anh ! chúc anh có một ngày tốt lành !
 


Back
Top