Bán giống cây xoan đào,cây giống xoan đào - 0973.569.410

  • Thread starter Thái Hiếu
  • Ngày gửi
T

Thái Hiếu

Guest
Trung tâm chúng tôi chuyên cung cấp giống cây xoan đào

Giống có nguồn gốc từ trường Đại Học Nông Nghiệp Hà Nội

Ngoài ra trung tâm chúng tôi còn cung cấp:


- Cung cấp giống cây ăn quả: Xoài, bưởi, cam, chanh, quýt, phật thủ, ổi, táo, Chuối nuôi cấy mô (chuối tây và chuối tiêu), hồng xiêm, đu đủ, na, dừa, nhãn, vải, mít, đào tiên, bơ, vú sửa, thanh long, nho, cóc............................


- Cung cấp giống cây lấy gỗ,cây bóng mát: Sấu, Sưa, Keo, Phượng, Long Lão, Xà Cừ, Xoan, Bạch Đàn, Bằng Lăng, .....


- Giống có nguồn gốc từ Trường Đại Học Nông Nghiệp Hà Nội. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại cho Quý khách hàng nguồn giống tốt , chất lượng và hiệu quả kinh tế cao.

Chúng tôi vận chuyển đi tất cả các tỉnh thành trong nước

Mọi chi tiết xin liên hệ:
TRUNG TÂM NÔNG NGHIỆP
TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG NGHIỆP HÀ NỘI - TRÂU QUỲ - GIA LÂM - HÀ NỘI

Bộ phận chăm sóc khách hàng:Minh Huệ(0973.569.410)
Email:nguyenminhhuelucky@gmail.com
Xin cảm ơn
 


Cây giống xoan đào
»
Xoan Đào (Tên khoa học là: BETULA ALNOIDES) là cây lâm nghiệp ngắn hạn, có giá trị kinh tế cao, phân bố ở một số tỉnh phía Bắc, Tây Nguyên và Đông Nam Bộ. Xoan Đào dễ trồng và sinh tưởng nhanh. Nếu gặp điều kiện tự nhiên thuận lợi, mỗi cây có thể phát triển đến 30m, đường kính lên đến 85cm.
Gỗ Xoan Đào có thể được dùng làm ván lót sàn, các loại đồ gỗ nội thất cao cấp và đồ nội thất gia đình như tủ, bàn ghế, giường,…
Vân Gỗ màu sáng tạo nên sự sang trọng quý phái của ngôi nhà. Đặc biệt gỗ Xoan Đào rất bền và chắc, có thể kết hợp nhiều kiểu dáng độc đáo tạo nên sự đa dạng trong màu sắc mẫu, mã. Có lẽ, đây cũng là ưu điểm mà nhiều gia đình, công ty doanh nghiệp lựa chọn sản phẩm này.
Xoan Đào rất dễ trồng, thời gian thu hoạch nhanh và có giá cao hơn so với nhiều loại cây lấy gỗ khác. Cũng giống như Lát hoa, Xoan Đào có tính chịu hạn rất cao. Thích hợp với nhiều vùng đất nhiễm phèn, nhiễm mặn và khô hạn. Vì vậy, nhiều người ưa chuộng loại cây này.
 

File đính kèm

  • Giong_xoan_dao.jpg
    Giong_xoan_dao.jpg
    51.5 KB · Lượt xem: 3
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top