Lươn giống An Giang

  • Thread starter luongiongangiang
  • Ngày gửi
CƠ SỞ LƯƠN GIỐNG BÍCH VÂN


XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH!



Cảm ơn Qúy Khách quan tâm. Hân hạnh được phục vụ Qúy Khách, đảm bảo uy tín.
---------------
Lươn giống Bích Vân chúng tôi với mong muốn cung cấp lươn giống chất lượng cho bà con nuôi thương phẩm với giá bình dân để đảm bảo bà con nuôi có lợi nhuận cải thiện kinh tế gia đình. Vì lúc đầu mới vào nghề chính tôi đã không ít lần ném trái đắng. Nhờ đam mê, kiên trì tìm tòi học hỏi và rút kinh nghiệm từ những lần thất bại trước đó để có thành công như ngày hôm nay.


Cung cấp lươn giống đã được thuần dưỡng, kích cỡ: 30 - 50 con/kg và còn có nhiều cở nhỏ hơn. Lươn đã ăn mồi mạnh


Hướng dẫn kỹ thuật nuôi lươn thương phẩm hiệu quả tùy theo điều kiện của từng địa phương theo phương pháp mới (không bùn) nuôi bằng vạt tre, mọi tư vấn đều miễn phí.

-Trong quá trình dưỡng, chúng tôi đã ngừa một số bệnh thường gặp trên Lươn như: Nấm thuỷ my, Nội ký sinh, Ngoại ký sinh, Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp đầy đủ khoáng, Vitamin để phòng bệnh và tăng sức đề kháng cho Lươn.Do đó bà con an tâm khi mua giống ở cơ sở chúng tôi.
clip_image001.jpg

Mọi nhu cầu xin liên hệ : 0993 18 66 19 hoặc 012 888 233 26
Email:luongiongangiang@gmail.com
Địa chỉ: Thoại Sơn- tỉnh An Giang
 


Giống nhân tạo hả chị vậy giá cả ra sao có chuyển hàng lên tphcm ko
 
Chao A/c toi ten khoa hien toi dang phan phoi trun que tai dia ban cac tinh mien tay, hien minh cho moi. Khong biet co so luong giong cua a/c co nhu cau su dung trun que lam thuc an cho luong khong. Neu co nhu cau a/c hay goi cho e theo so dt: 0993986726. Cam on a/c da xem tin nhan
 


Back
Top