Hỏi đáp làm gì với 1triệu đồng tiền vốn đây mọi người

  • Thread starter truongmanh
  • Ngày gửi
Tình hình là có thằng e trai 16t nó bảo với mình là có 1triệu đồng tiền mặt làm vốn đầu tư nó hỏi mình nên nuôi con gì mà phù hợp với 1trieu đồng bây gio..mình khuyen nó là nuôi 3con chó co. .sau đó nhân đàn lên..nhưng nó đang không thích..

Vì vậy mình bí qúa lên đây hỏi m.n xem nên nuôi gì góp ý cho thằng e mình với...thanks
 


Minh đoc gần hét và phục bác phuocan1985, có anh Xuân vũ o tren mình cung phục 2 bác luon, mình nhân thay cu 1 bài viet loại này se bi đánh te tua, cảm giác như 1 mình chống mafia hihi
Dù chủ top da có hướng di riêng nhưng mình nghi cai j cung fai có lý thuyết moi den thục tế, Và 1 cái đau. 1tr voi com thừa và vừơn có san, de co 40tr/nam cung k fai là k kha thi.
Thực lòng mình cảm on anh Xuân vu, vì mình dang làm cai mô hình "10 gà" của anh, h mình k còn 10 gà nua mà là 30gà va 1 đàng hơn 100con tầm 1kg đến 1.5kg và 70 gà con 2tuan tuoi.
 


ko nuôi heo đất ,thì có thể nuôi trùng quế bán cho mấy người nuôi gà cá kiểng ...vui ko ? vậy ?
 
Ai cũng nuôi thì cơm đâu mà xin.
Không xin được cơm thì bỏ tiền mua.
Bỏ tiền mua thì không thể có con số 40t.
40 triệu thì cũng chỉ bằng lương công nhân thôi. Và chỉ đạt được năm đầu tiên thôi. Từ năm thứ 2 không nói đến. Vậy thì nuôi 1 lần 40 triệu, rồi nghỉ đi làm công nhân hay đi làm công nhân từ đầu?

Bác này nc nghe hay thật: có 1tr mà 1 năm dc 40tr là tốt lắm rồi, còn bác ss với lương công nhân thì tôi thấy đúng là hài. Ko vốn, ko kiến thức, ko chịu làm mà đồi có thu nhập cao à? đừng có sống ảo quá bác à.
 


Back
Top