Thông Báo Giá Heo Hàng Tuần

  • Thread starter YTHU
  • Ngày gửi
Kính Chào Các ACE!
Tôi mở Topic này hy vọng ACE ở các vùng trong cả nước biết giá heo hiện tại thì báo cho bà con biết để bán đỡ bị ép giá.
Tình hình chăn nuôi hiện nay bị lái thương ép giá khổ quá bà con ơi. Heo đẹp mà lái cứ chê ỏng eo, nói giá xuống, đang muốn tăng đàn mà không biết còn đủ nhuệ khí không nữa.
Chân Thành Cảm Ơn ACE!
Giá heo hơi trai (Bình Dương) 17/04 - 36
Giá heo dân - 34,5
 


Last edited by a moderator:
cái đó mình chưa dùng nên ko biết thành phần của thuốc là gì, bạn xem kĩ thành phần của thuốc ghi trên bao bì sản phẩm rồi hẵng sd.
về con nái của bạn đẻ sót nhau giờ lại bị viêm có mủ bạn làm như sau:
tiêm sáng1 ống hanprost 2ml tiêm 1 lần thôi, đến chiều bạn tiêm amox loại của bayer tiêm kim dài để ko bị sưng, tiêm theo hướng dẫn của nhà sx trong 3 ngày liên tục, nhớ tiêm 1 bên dexa
thụt rửa tử cung bằng thuốc sát trùng pha loãng đến khi thấy nước trong thì thôi, rửa khoảng 2 lít, thụt rửa xong
bơm vào tử cung 2 lọ ampikana làm trong 3 ngày
kết thúc tiêm 10ml ade loại của bayer hoặc của hà lan
đến kì heo lên giống tiếp là phối
Rất cảm ơn . Mình sẽ làm theo hướng dẫn của bạn. Có nên sử dụng thuốc đặt tư cung không bạn. Mà bạn đang sử dụng cám của hãng nào. Chất lượng và giá cả có thể chia sẻ cho mình đc không
 


Rất cảm ơn . Mình sẽ làm theo hướng dẫn của bạn. Có nên sử dụng thuốc đặt tư cung không bạn. Mà bạn đang sử dụng cám của hãng nào. Chất lượng và giá cả có thể chia sẻ cho mình đc không
dùng thuốc đặt tử cung thì thôi ko bơm thuốc vào nữa, thuốc đặt cũng rất tốt mà lại tiện, mình thì hay bơm luôn thuốc vào tử cung, còn về cám mình đang dùng cp trả tiền ngay lấy số lượng lớn: nái mang bầu 966:197k, nái nuôi con 967: 242k, 567s : 250k, cám thịt giai đoạn 2 952s:250k, 952m:235k, cám thịt giai đoạn 1 951:360k, cám tập ăn 950: 495k, cám thịt giai đoạn 3 mình ko cho ăn nên ko nắm đc giá.
 
Mình đã xử lý như bạn chia sẻ mà con nái bị viêm của mình vẫn bị ra mủ nhưng it hơn,không lẽ không hết bệnh được a bạn
vậy thì bạn tiêm 1 ngày oytetracylin, 1 ngày tiêm amox thêm 2 đến 3 ngày nữa và thụt rửa thật kĩ, nếu vẫn ko hết thì đành phải vỗ béo rồi bán để mua con khác chứ cứ nuôi chỉ thêm lỗ, mình năm ngoái cũng bán 2 con bị viêm như vậy chữa hoài ko khỏi cuối cùng phải bán
bữa nay giá heo tụt 4-5 giá do trung quốc ngừng nhập giờ heo siêu ngon lắm mới đc 51k, giẩm 5k/1kg. Heo nhà bác nào mà to rồi thì bán nhanh ko nên nuôi thêm.
 
Mình có con nái mới phối được 1tuần nay thấy ra mủ đặc. Giờ phải can thiệp thế nào.
nếu ma ra chút ít thì bình thường ko vấn đề gì cả, nếu là viêm phải ra nhiều thường là trước chu kì động dục, cổ tử cung mở dịch mới đẩy ra. bác theo dõi kĩ rồi xử lý tiếp
 
Nó ra it rồi không thấy ra nữa. Mình mới bắt 2 hậu bị, về được 3ngày lên giống 1con chảy rất nhiều mủ loãng, một con cung ra mủ nhưng it hơn. Tại sao heo chưa phối giống lần nào lại viêm a bạn. Mình định đánh vacxin cho chúng và bỏ qua nước đầu. Vậy kỳ tới mình có cần xử lý như nào để phối giống cho heo được
heo bây giờ toàn là heo có máu ngoại nên hay bị viêm, ko động gì đến cũng bị viêm, chưa phối cũng viêm, bị viêm thì bác tiêm như em đã hướng dẫn trước đó, tiêm đủ 3-5 mũi amox loại của bayer hoặc của sakan cũng rất tốt, chữa khỏi viêm đến kì tiếp theo thì phối, nếu chữa ko triệt để phối sẽ ko đậu. Còn con phối rồi mà ra một ít rồi hết thì ko sao đâu ko cần tiêm gì cả, đó là dịch sinh lý bình thường thôi. Để phòng viêm tử cung thì làm tốt khâu vệ sinh chuồng trại đừng để hoa của nó nằm đè lên phân vi khuẩn sẽ xâm nhập gây ra viêm.
 

Bạn cho mình hỏi về việc sử dụng vacxin tai xanh. Vì từ đầu năm ngoái bắt đầu nuôi đến giờ mình không tiêm. Chỉ tiêm 4bệnh đỏ cho heo. Giờ nuôi heo nái có những con bỏ đực rồi, con chưa bỏ, nếu mình đánh nhưng con chưa bỏ, thì có sợ nổ dịch không. Mình đang nuôi cả heo thịt nữa, vì không biết trại mình có tiềm ẩn mầm bệnh hay chưa nên không dám đánh.
cái này phải xác định dc rõ ràng heo đang khỏe mạnh, ko mang chủng bệnh mới đc làm vacxin, bác chăm sóc thường thuyên thì chắc cũng nắm rõ con heo của mình từng bị những bênh gì, nếu nái đã bị tai xanh thì phải loại ngay ko thể giữ vì sẽ lây lan sang những con khác, có những con nái sức đề kháng tốt mặc dù bị tai xanh nhưng nó ko chết vẫn khỏe mạnh bình thường song khi mang thai thì sẽ bi chết lưu hoặc đẻ ra mới chết. Vacxin tai xanh bác làm cho heo nái dùng loại của hãng (boehringer) Đức tiêm cho đc cho nái mang thai mọi giai đoạn rất an toàn giá hơi đắt 830k/liều 10 con, còn heo thịt bạn sử dụng loại của trung quốc hoặc tw1 là đc rồi.
 
Dong nai 43.5
Các anh, các chị, các cô các chú, có thể cho xin thêm thông tin giá trên là heo trại hay hộ nhỏ, kín hay lạnh. E ko có ý gì chỉ mong thu thập thêm kiến thức thị trường để đánh giá khánh quan.
Bỏ qua nếu có gì phật ý.
 
Heo thit ngoai dan 43.5 binh quan 105kg/con heo ko dep
Heo con tach bay 25 ngay 2500/1cap
Dao nay heo ko chay hang lam nen ba con hay bán non thay co loi la ban so de to hang trung quoc thu mua that thuong
 


Back
Top