Vì Sao Nuôi Dúi Không Lo Đầu ra?????

Chào ACE!
Mình đã nuôi dúi thành công. Cách đây 4 năm mình đã quyết định đánh đổi công việc làm có thể nói nhàng hơn, nhìn vào sang trọng hơn. Nhưng có lần đi với khách vào nhà hàng( ở TP.HCM), thấy thực đơn có món thịt dúi, lúc bấy giờ mình chưa biết con dúi là thế nào nên hỏi phục vụ dẫn đi xem( vì tò mò thấy lạ giá 660ngan/kg). Rồi từ đó nguyên cứu qua mạng mới quyết định nghỉ việc về quê. Mới về do chưa có kinh nghiệm gì chỉ vì mê và rủi ro từ khâu vc ( từ HCM về Bình Định), thất thoát ... lúc đầu cũng nãn chí nhưng quyết tâm ko bỏ cuộc. sau gần 1,5 năm mới biết được cái gọi là thành công chút chút.
trên đây là một chút tâm sự ngẫu hứng thôi.
Vì sao không lo đầu ra? sao mình dám nói như vây?
thứ nhất là: vì con dúi dinh dưỡng cao, hiện nay dúi thịt không đủ đáp ứng cho nhà hàng hay quán.
Thứ hai là: Dúi rừng rồi cũng bị diệt vong( ai cũng biết thịt ngon). Dúi thuần mới tồn tại
Thứ ba là: Con dúi không phải ai cũng có thể nuôi được, dù rằng chi phí thức ăn và công chăm sóc không nhiều. ( Nuôi thành công phải qua quá trình và được sự hướng dẫn của ace đi trước)
Còn nhiều ý kiến khác nhau. mong ace đóng góp thêm.
 


Minh dong gop y kien moi nguoi co mot dam me sơ thik rieng.
1.co nguoi nuoi ga. Bò. Dê.lơn.....thanh cong nhug co ng nuôi khong duoc.
2.bàn tay cua moi ng thich hop nuoi mỗi loại khác nhau. Tuy vao long dam me. Va sơ thích.
3.minh co dam me. Án tuong voi con vat do thi minh moi chiu kho hoc hoi cần mẫn.
4.thành cong
 


em đang muốn tìm hiểu về nuôi dúi.bác nào biết trại nuôi dúi nào ở thái nguyên hay bắc giang không chỉ giúp e vs ạ.e ở thái nguyên
 
Cung cấp dúi giống, dúi thịt, chồn hương thịt. Giao hàng free ship tp.hcm. Lh: 0919772552
 
Nghe bác nói dễ quá chừng, thơm quá, bao nhiêu nguời nuôi Dúi thất bại rồi bác. nếu tốt vậy, chắc chắn giá sẽ ko cao như giờ... cần sự yên tỉnh và chăm sóc cực kì vất vả...
nghe bac ay noi la con dui k phai ai nuoi cung duoc k, nuoi dui de ma thanh kho do,
 
[QUem ở hoài nhơn,anh ở huyện nào cho em tham quan, học hỏi kinh nghiem voi anh
 

Toàn bán con giống lừa nhau. Có bán thương phẩm đc đâu. Bán thương phẩm có đầu ra đâu mà. Y như nuôi nhím. Nuôi chán chê bán thịt k ai mua. Chỉ bán giống lừa nhau. Kết quả là người nuôi trước lừa người nuôi sau. Rồi người sau nuôi k bán được đành bỏ. Nhà mình nuôi hơn 30 cặp. Chỉ bán giống. Chứ thương phẩm lâu lâu có ng mua ăn chơi. Còn chào hàng thì chả cái nhà hàng nào mua như mây ông nuôi nói là k đủ cung cho nhà hàng. Mình tuy là người nuôi lâu rồi nhưng k vì lợi của mình mà nói hay vẽ ra viễn cảnh tốt tươi như mấy bác. Cũng may nhà mình thức ăn có sẵn. Chuồng trại tận dụng. Nên h nuôi chủ yếu bán lai dai k đủ sống. Giờ chỉ nuôi ít lâu lâu khách khứa vo làm con cho vui.
 
ai nói cũng có cái đúng và cũng co cái sai.đúng vi nuôi dúi kg phải dễ nếu kg biết nuôi 100 người thất nhưng nói nuôi kg được kg đúng.vì mình đến trại nuôi thấy hàng ngàn con,cho đó la thu mua dúi rừng,nhưng vn đâu phải có 1trại nuôi thử hỏi ở đâu có nhiều dúi rừng mà bắt.những trại đó kg nuôi thành công là cái ji
 
Khó nuôi mới có giá. Dễ nuôi ai cũng nuôi được cung vượt cầu thì rẻ lỗ. Mình nuôi con gì thì mình mong nó kho nuôi thì mới có giá. Đừng mong nó dễ nuôi.
 
[QUem ở hoài nhơn,anh ở huyện nào cho em tham quan, học hỏi kinh nghiem voi anh
mình ở xã ân hảo tây. bạn cứ đi về hướng An Lão hỏi thăm đường về cầu Vạn trung có gì alo mình.
chay lên tham quan mình tư vấn thêm cho rùi quyết định có nên đầu tư hay không ha. vì con dúi nuôi tuy dễ mà khó. đầu ra tự tìm hiểu sẽ cụ thể hơn, vì nhiều người cho rằng ko có đầu ra mà chỉ nói để bán giống thui.
giá thương phẩm tại chỗ người ta bắt từ 400-> 500 ngan/kg.
 
tôi nuôi vài cặp dúi nhưng không thấy đẻ? dúi đã nuôi 8 tháng, trọng lượng khoảng 800gr đến 1,2kg? các bác đã nuôi thành công chỉ bảo? sao dúi không đẻ
 
Các bạn nói vui vậy thôi, nuôi Dúi thịt và sinh sản ko quá khó như các bạn nói đâu. Mình đã nuôi , giữ đàng và sinh sản vẩn điều đặn đó thôi . Tôi đang cần mua 2 con đực =>1,5kg/con để đổi máu di truyền đây. ờ vĩnh long, đt 0973456682 . Bạn nào có hàng xin liên hệ cho mình nhé, và we có thể trao đổi kinh nghiệm với nhau các bạn nhé .
 
Các bạn nói vui vậy thôi, nuôi Dúi thịt và sinh sản ko quá khó như các bạn nói đâu. Mình đã nuôi , giữ đàng và sinh sản vẩn điều đặn đó thôi . Tôi đang cần mua 2 con đực =>1,5kg/con để đổi máu di truyền đây. ờ vĩnh long, đt 0973456682 . Bạn nào có hàng xin liên hệ cho mình nhé, và we có thể trao đổi kinh nghiệm với nhau các bạn nhé .
Bạn có mua dúi nửa ko vây?
Mình lúc nào cũng có
0982363051 Vũ
»
20180613_091035.jpg

20180612_102014.jpg


Liên hệ: 0982363051 or 0917593968 Vũ
 
Last edited:


Back
Top