Cung cấp mắt kính cho gà|| phòng và chữa bệnh gà cắn mổ lông nhau

  • Thread starter nhinphiatruoc
  • Ngày gửi
N

nhinphiatruoc

Guest
Hiện tượng cắn mổ lẫn nhau ở gà thường xảy ra ở giai đoạn gà choai (khoảng 4 – 6 tuần tuổi) bằng việc cắn mổ nhau ở khắp nơi trên cơ thể như rứt lông ở đầu, ở cánh (xảy ra nhiều hơn ở gà trống )… Tuy nhiên cũng có thể xảy ra ngay trên đàn gà con với việc rứt mổ ở chân, còn ở gà đẻ thì thường mổ cắn nhau ở lỗ huyệt và đuôi…

Vấn đề này tuy đơn giản,có thể do di truyền, hoặc thói quen của một vài con gà trong đàn nhưng nếu không can thiệp sớm có thể bùng phát trong đàn và gây thiệt hại nhiều về kinh tế.

Nguyên nhân chủ yêu do Môi trường nuôi dẫn đến trạng thái căng thẳng của gà, thiếu dinh dưỡng (đạm vs xơ:)... Điều đặc biệt là nếu trong đàn có một vài con khởi xướng cắn mổ nhau bất cứ vì lý do gì nếu không phát hiện và can thiệp kịp thời những hiện tượng trầy da, chảy máu, lông rụng… là điểm khởi đầu để đàn gà đồng loạt cắn mổ nhau.

Phương pháp chữa trị hiệu quả nhất:

Sử dụng đeo mắt kính cho gà sẽ làm hạn chế tầm nhìn của gà lại, việc này sẽ giúp gà giảm tầm nhìn đối với những vật chuyển động cũng như hạn chế việc đuổi cắn mổ nhau.

Với thiết kế màu đỏ tươi sẽ giúp gà mù màu khi nhìn vào những vết thương của những con khác từ đó đàn gà sẽ giảm dần dần và không còn cắnmổ nhau nữa.

Chuyên cung cấp kính đeo mắt cho gà

Gọi ngay: 01684.685.586 hoặc 01255.355.755

- Chỉ với 700đ/c (không giới hạn số lượng)

- Giao hàng toàn quốc

- Thanh toán sau khi nhận hàng.


zi9yhhg.jpg


dyjDIIU.jpg


1y9CGT8.jpg


j6LTtV2.jpg



p5PnjT.jpg


xtiuVN.png
 


Last edited by a moderator:
mình cần mua 1000 pcs .tư vấn cho mình 0933564864
Minh can mua 500 cai. Minh o binh duong. ban co giao hang tan noi khong? Neu co thi khoang bao lau nhan dc hang? Va cai mat kinh nay co tai su dung dc khong hay chi su dung 1 lan roi bo di?
 
Minh can mua 500 cai. Minh o binh duong. ban co giao hang tan noi khong? Neu co thi khoang bao lau nhan dc hang? Va cai mat kinh nay co tai su dung dc khong hay chi su dung 1 lan roi bo di?
em gửi hàng toàn quốc a nhé... kính sử dụng trên 10 lứa a nhé. a để lại sđt để e tư vấn rõ hơn
 
Minh can mua 500 bộ. 01659 006086
 



Back
Top