Thảo luận Tìm Trang Trại Có nhu cầu Nuôi Lợn Sạch

  • Thread starter letungcnty
  • Ngày gửi
Công ty sẽ thu mua với giá cao hơn thị trường 3 giá( 3.000đ/kg).
Yêu cầu kỹ thuật: dùng thức ăn của công ty vs công nghê mới( không kháng sinh), tốc độ tăng trưởng tương đương vs các loại TĂCN trên thị trường.
Lợn sẽ ít bệnh hơn.
Liên hệ: Sđt: 0962293823.
Từ Quảng Nam trở ra.
 


Last edited by a moderator:
những gì mà con buôn ko muốn công khai + đòi xem mặt nông dân (có dễ dụ ko) mới ký hợp đồng thường có mùi (khá nặng)
 


Nuôi heo có kháng sinh còn chết lên chết xuống, giờ theo đuổi mô hình k có kháng sinh thì xa xôi quá. Với mô hình chăn nuôi nhỏ lẽ mà nuôi đã k đạt rồi. Heo mà bệnh mãn tính thì đổ cám chết bà luôn k lớn nổi, nếu k có kháng sinh thì còn tan nát hơn. Heo sạch thì giá cao là đúng, bán hơn 200 ngàn 1 kg thịt mà thu có 54 ngàn 1 kg heo hơi, bèo quá ai mà theo ^_^ ( 1 con heo hơi nếu làm thịt phải được 75kg thịt trở lên ).Cám k ks heo tăng trọng rất chậm, ăn cũng ít hơn vì xơ hơn 7% tôi dám bảo đảm. Đồng nghĩa là phải kéo dài thời gian nuôi nên kéo theo nhiều vấn đề khác. Gần xuất heo vẫn bệnh như thường, nếu lỡ chích thì phải đợi thời gian nên kéo theo cả bầy, k lẽ bán hết chừa lại con đó. Nội thấy sơ sơ là k áp dụng cho chăn nuôi nhỏ lẽ được rồi. Mặc dù trong lòng rất muốn nuôi lợn sạch nhưng thấy khó áp dụng vì đầu ra bấp bênh
 
bạn ơi mình ở hưng yên muốn giúp cty mình làm đại lý và mở rộng tất cả nhưng trong tay mình chưa có gi. bạn xem có hợp tác được không ? vì ở chỗ mình đa số nuôi heo và gà là nhiều. trang trại nhiều lắm ý.
 
Vấn đề Lợn Sạch bên mình phải tìm hiểu con người cụ thể, trực tiếp mới tính chuyện làm hay không đc bạn nhé. Nếu ok rồi thì nếu trại không có vốn láy cám trực tiếp thì bên cty sẽ mở đại lí cám để cung cấp nhé!
Mở đại lý cám để cung cap là ntn vay bac e k ro lam. Mà cty minh o dau vay. E cung muon hop tac voi cty minh. Sdt 0975748388. 0977562121 cua e day ah.
Mở đại lý cám để cung cap là ntn vay bac e k ro lam. Mà cty minh o dau vay. E cung muon hop tac voi cty minh. Sdt 0975748388. 0977562121 cua e day ah.
E o nghệ an
 


Back
Top