Cây chè đại - kinh nghiệm trồng và làm thức ăn cây chè đại loại cây vẫn còn mới !

  • Thread starter motnua
  • Ngày gửi
Cây chè đại - kinh nghiệm trồng và làm thức ăn cho gia xúc , gia cầm - loại cây vẫn còn mới với nhiều bà con nông dân !
Bản thân tôi cũng đang trồng loại cây này ( tôi thì mua giống từ cửa hàng agriviet ) nay đã hơn 2 tháng , nhưng lại quá thiếu thông tin về hiệu quả của giống cây này mang lại ?
Sau nhiều ngày tìm hiểu cây chè đại ( TRICHATHERA ) tôi vẫn còn quá mơ hồ chưa hiểu biết gì nhiều về loại cây này .
Nay đăng bài này mong những ai trên diễn đàn này đang và đã từng trồng loại cây này xin bổ sung thật nhiều thông tin hữu ích giúp bà con nông dân tìm hiểu về loại cây này dễ dàng hơn .
Nếu trông loại cây nầy có cần ủ chua cất vào kho khi cần hay không ?
V..v..v
 


Last edited by a moderator:
motnua ở Huế là ở chỗ nào vậy. Cho mình (em, cháu) ghé tham quan trang trại với
Bác có thể cho mình xem địa chỉ với SDT để mình liên hệ xin ít hom được không ạ, e định xin ít hom với học kinh nghiệm để làm chăn nuôi luôn. Cảm ơn !
Năm sau ai ở huế muốn mua cây chè đại thì hỏi tôi , tôi không bán chỉ cho không ! Cây này cần cho không để bà con nông dân phấn khởi hơn ... chứ bán buôn gì cái cành bé tý mà 10 k . Nói thật tôi đang trồng 20 cây , sang năm ai ở huế cần cứ hỏi tôi - tôi tặng không chứ không lấy tiền .
Bác có thể cho mình địa chỉ với SDT được không ạ, mình muốn xin ít hom và học hỏi kinh nghiệm về chăn nuôi luôn. Cảm ơn!
Có ai ở huế cần giống chè đại không ? Đến chợ nọ - huế tôi đưa cho cả bó để về trồng . Tôi trồng nhiều nơi lắm , ngoài đồng , trên núi , nghĩa địa bờ sông đủ nơi mà nhiều khi tôi quên không cắt mà giờ nó cao quá trời luôn .
Tóm lại ai ở huế cứ nói rồi tính cách đưa cho . Còn muốn nhiều thì tôi chỉ chổ cho mà cắt nhé .
Thân !
Bác có thể cho địa chỉ với SDT được không ạ, e muốn xin ít hom về để trồng và học hỏi kinh nghiệm luôn, Cảm ơn !
 


Mình ở long thành đồng nai, có bác nào gần gần có trồng chè đại không em kiếm khoảng 50 gốc oi nhánh về trồng với ạ, ai có để lại Sđt em liên hệ ạ
 
Tiêu đề bàn luận về cây chè đại. Khúc đầu đang bàn luận, khúc giữa có ông bán hàng nhảy vào, vậy khúc sau toàn buôn với bán. Chán.
 
Với loại cây này 1 con vật nuôi chỉ nên ăn không quá 30% khẩu phần. Nếu k dễ dẫn đến tiêu chảy do thừa quá nhiều đạm. Khi cho ăn nên trộn cùng các loại cỏ khác có hàm lượng chất xơ cao (chủ yếu là cỏ voi) để vật nuôi dễ hấp thu và đạt hiệu quả cao như mong muốn.
Bên mình có bán hom cây chè khổng lồ (chè đại, chè lá to) bạn nào mua liên hệ mình
Dung 0914.145.896
Bạn ở đâu vậy? mình muốn mua cây này về trồng đây. Bạn bán bao nhiêu 1 hom?
 


Back
Top