công dụng của bóng đèn hồng ngoại trong sưởi ấm gà con

  • Thread starter phú anh kt06
  • Ngày gửi
Công dụng của bóng hồng ngoại khi sưởi ấm gà con là giúp gà ấm hơn khi không có nguồn nhiệt khác

Đèn hồng ngoại tỏa nhiết tốt , ánh sáng đỏ không làm hại mắt gà , thay vì hồi trước các bác dùng bóng dây tóc hay bóng compact màu vàng , các loại bóng này không tỏa nhiệt được bao nhiêu vì nó là bóng chiếu sáng nên nhà sản xuất càng hạn chế nhiệt tỏa ra xung quanh . Bóng đèn hồng ngoại là loại bóng nhiệt , nhiệt độ khoảng 31-37 độ C tùy mình điều chỉnh . Gà vừa được sưởi vừa ngủ ngon mau tăng cân .

Bóng đèn hồng ngoại vừa sưởi gà âm vừa giữ ấm chuồng trại , sát khuẩn ,sạch sẽ chuồng trại làm gà ít bịnh hơn. Không những gà con mà gà lớn cũng nên sưởi ấm , nhiệt độ sưởi có thể thấp hơn
 


Thế nên mai mốt bạn có tư vấn cho khách hàng thì ráng đọc hết Tâm tư nguyện vọng của khách hàng nghen! Tui hỏi chú Tuấn mua cái 140k không phải là bóng hồng ngoại( tui đang hỏi chú ấy thì bạn nhảy dzô) còn bóng hồng ngoại tui mua,1 cái 75k,1 cái 40k chứ hổng có phải 49k đâu nghen. Nếu hổng có nhập của Đức(vì úm gà sẽ tốn kém-theo như bạn) thì bển bạn nhập của hãng chi dzậy? Hay vẫn là của Zhongquoc. Nếu đã là của Tq thì mắc mớ chi bữa trước bạn nói tui mua toàn của TQ. Tui không nhớ rõ hàng trung quốc nó thua vn ở điểm nào? Giá thành rẻ hơn,đáp ứng nhanh cho người dân hơn hay nó phổ biến chiếm lĩnh đại đa số mặt hàng tại việt nam ( bạn coi lại xem bạn,gia đình bạn,cơ quan bạn coi bao nhiêu % vật dụng đều có mác từ tq),tui chỉ biết nguyên cái khu Chợ Lớn họ bán đủ,nhiều,tất tần tật mọi thứ đều là của tq,họ phục vụ quá nhiều đúng không bạn.
Theo bạn thì hàng lậu và hàng công ty nhập thì hàng nào tốt hơn?
Bạn Trịnh Huy : Bạn đang nói về bóng hồng ngoại, và chủ đề này cũng là bóng hn, nên khi bạn nói 140k thì mình tưởng là giá bóng hn thì cũng bình thường thôi. Còn hàng bóng hn thì Vn không sản xuất mặt hàng này bạn à. Có vậy thôi. Chất lượng hàng bóng hn TQ thì mình đã nói rồi bạn không coi kỹ à : có loại tốt, loại xấu, loại nhập khẩu chính hãng, loại hàng qua biên giới. Và mình đã nói ở trên là bóng hn bây giờ toàn bộ là hàng nhập từ TQ hết, bạn coi lại nhé.Ngay cả hàng công ty nhập chính hãng cũng có loại tốt, loại xấu. Mình không hề đả kích hàng TQ , chỉ là nói VN k sx mặt hàng bóng hn thôi. Mình không thích và cũng không muốn bình luận về mặt hàng nào khác của TQ vì không thuộc chủ đề này để tránh làm phiền người khác. Nếu bạn muốn so sánh gì gì đó thì bạn làm 1 chủ đề -1 topic khác nhé. Cảm ơn bạn đã lắng nghe mình .
 


Mai mốt bỏ cái tính lau trau đi bạn à. Bạn phải nhìn kỹ đi,tôi đã trích đoạn của chú Tuấn viết hản hoi rồi mới hỏi chú ấy ( bạn coi lại lần nữa cho tỏ nhé) vì tôi biết chú đã giới thiệu đầy đủ họ,tên,tuổi của chú ấy nên tôi mới gọi chú ấy là chú chứ tôi không có biết,không có quan tâm gì đến thông tin của bạn đâu bạn à
 
Mình học ít nên phải tra tự điển VN cho nó chắc chắn là không có từ lau trau ! Viết đúng là lau chau.

Chủ đề của topic này : " CÔNG DỤNG CỦA BÓNG HN TRONG SƯỞI ẤM GÀ CON " . vậy là mình đã vào đúng chủ đề rồi , đúng lãnh vực của mình ,để mình có thể học hỏi thêm trong chuyên môn.Ở đây toàn là các tiền bối ,chuyên gia và bà con kinh nghiệm trong chăn nuôi nhưng lại nói chuyện rất nhã nhặn và lịch sự , đúng với phong cách diễn đàn văn minh hiện đại. Thế nên bản thân mình phải tự dặn mình nói năng phải phép , kiểm soát bản thân để không hở chút là la toáng lên chửi bới như chợ cá .Cảm ơn Agriviet, cảm ơn mọi người.
 


Back
Top