MIỀN NAM Bán Sâu canxi ( ấu trùng ruồi lính đen)

  • Thread starter Nutrition Technologies
  • Ngày gửi
N

Nutrition Technologies

Guest
Tự Tạo Nguồn Protein Tại Nhà... Tại Sao Không???!
Với đặc điểm phân giải chất hữu cơ nhanh chóng, chuyển hóa thành nguồn protein thích hợp cho vật nuôi từ ấu trùng ruồi lính đen. Giải pháp tối ưu cho các trang trại và hộ gia đình là có thể sử dụng trứng ấu trùng rồi lính đen xử lý nguồn phụ phẩm tạo thành sinh khối ấu trùng có hàm lượng protein và canxi cao, bên cạnh đó còn có thể tận dụng phế phẩm sau khi xử lý làm compost hữu cơ trong cải tạo chất lượng đất.

Với khả năng tạo sinh khối nhanh trong vòng từ 10 đến 12 ngày, 1g trứng của ruồi lính đen có thể xử lý 25 - 30kg phụ phẩm tạo ra 5 - 7 kg ấu trùng, hàm lượng protein thô từ 40 - 50% thích hợp cho các loại vật nuôi có nhu cầu đạm cao, tăng trưởng nhanh.

TdfZvY.jpg


NGUỒN THỨC ĂN MỚI HOÀN HẢO VỚI LƯỢNG PROTEIN ĐỘNG VẬT CAO

Thích hợp cho
- Gà (mọi loại gà)
- Cá ( dùng cho cá cảnh hoặc trong chăn nuôi thủy sản)
- Bò sát ( rắn mối, rồng úc...)
- Các loại vật nuôi ăn mồi, đặc biệt các loài có nhu cầu đạm và canxi cao

Sản phẩm sẵn có

- Ấu trùng tươi
- Ấu trùng khô
- Bột đạm
- Trứng (dùng cho tự tay gây nuôi sản phẩm)

Lợi ích của sẩn phẩm:
- Là nguồn thức ăn hoàn hảo cho thú nuôi với hàm lượng protein và canxi tự nhiên cao.
- Lượng chitin ở giai đoạn ấu trùng thấp. Khi cho vật nuôi ăn mealworm, superworm hoặc dế lượng chitin ở vỏ của chúng sẽ không hấp thu được, hơn nữa sẽ gây ảnh hưởng xấu đến vật nuôi.
- Chứa hàm lượng cao các acid amin và acid béo cần thiết.Ví dụ như Methionine là acid amin cần thiết cho cấu trúc của protein, nhưng hầu hết động vật không thể tự tổng hợp được mà phải hấp thụ từ các chuỗi thức ăn khác nhau.
- Giảm thiểu bệnh tật, trong cơ thể của ấu trùng ruồi lính đen tạo ra một loại kháng thể tự nhiên đó là acid lauric điều này giúp cho cơ thể động vật giảm thiểu được tác động xấu của bệnh ảnh hưởng đến vật nuôi.
- Ấu trùng sống luôn luôn hoạt động điều này kích thích bản năng săn mồi tự nhiên của vật nuôi.
- Tỉ lệ Ca : P (1.5 : 1) hoàn hảo, hàm lượng canxi tự nhiên cao giúp cho sự hình thành, phát triển của xương và vỏ trứng. Sự thiếu hụt canxi sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến các hoạt động trong cơ thể. Với đặc điểm rõ nhất là gia cầm bại liệt, đẻ non, đẻ giảm, tỷ lệ ấp nở thấp và gây ra hiện tưởng cắn mổ nhau.

Thông tin dinh dưỡng

Protein thô (đạm thô) 45- 50%
Lipid (chất béo thô) 25 -30%
Tỉ lệ Ca : P (1.5 :1)

Bảng giá

Từ 25.000- 75.000 vnd tùy vào loại sản phẩm và nhu cầu số lượng. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ tư vấn chăn nuôi ấu trùng có thể liên lạc với chúng tôi. (liên hệ chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết)

Thêm thông tin chi tiết: - Facebook: https://www.facebook.com/nutritiontec/
- Website: http://www.nutri-tec.co.uk/
- Email: hello@nutri-tec.co.uk
SĐT liên hệ 01696326333 hoặc 01632171574

n8D7NS.jpg


56xdql.jpg


MSUwT4.jpg


RyzwTf.jpg
 


Last edited by a moderator:
V ban cho hoi neu muon nuoi ruoi thi phai nuoi ntn va can nhung gi de nuoi .ban tu van duoc khong .co ship hang khong va gia la bao nhieu
quy trình nuôi vòng đời của ruồi lính đen khá là phức tạp cho người mới bắt đầu và cần nhiều công sức. Vậy nên công ty tạo ra sản phẩm là ấu trùng và trứng hướng tới khách hàng nhiều hơn. Khi anh mua trứng sẽ được tư vấn cách nuôi từ giai đoạn trứng - ấu trùng nhỏ - ấu trùng lớn. Anh liên lạc với sđt này để được biết rõ giá và tư vấn: 01696326333
 



Back
Top