• Dismiss Notice

    10 Kỹ năng Truyền thông Mỗi Doanh nhân Phải Học

    Thảo luận trong 'Chuyện trò linh tinh' , 15/12/15

    1. maivi123 Nông dân nghèo

      Trái ngược với những vai diễn của họ trong văn hóa pop, các doanh nhân không hoàn toàn là "quan niệm của dân," mơ tưởng đến khái niệm mới mang tính cách mạng và xét lại nội tâm đến kết luận sâu sắc về ngành công nghiệp của họ - dù họ rằng, ở lần. can ho quan 2 Thay vào đó, các doanh nhân hầu hết những ngày của họ trong các chiến hào, làm việc chăm chỉ với những người khác để thực hiện những ý tưởng thành hiện thực. Làm thế nào các doanh nghiệp có xu hướng giao tiếp sai khiến hay không mà họ là cuối cùng thành công; thậm chí những ý tưởng tuyệt vời có thể bị lúng túng nếu một nhà lãnh đạo không được giao tiếp hiệu quả.

      [​IMG]
      Liên quan: The 7 Habits của Nghiêm túc truyền thông hiệu quả Pros

      Điều đó nói rằng, có nhiều đến giao tiếp hơn là chỉ "giao tiếp" - thực sự có một số kỹ năng khác nhau bên trong đối tượng mà bạn sẽ cần phải nắm vững, đôi khi độc lập:

      1. chuyện

      Đối thoại là một trong những hình thức cơ bản nhất của truyền thông, nhưng không đánh giá thấp nó. Một đơn giản, trò chuyện can ho quan 4 thân thiện với nhân viên của bạn có thể xây dựng lòng tin và phơi bày vấn đề trước khi chúng trở nên nghiêm trọng. Một chút vô hại của cuộc nói chuyện nhỏ với một người lạ có thể biến thành một cơ hội bán hàng. Tìm hiểu để nói theo một cách thân thiện dễ gần mà bạn có thể áp dụng cho mọi tình huống.

      2. Ngôn ngữ cơ thể

      Phần lớn các giao tiếp là phi ngôn ngữ, do đó làm chủ trình bày ngôn ngữ cơ thể của bạn phải là một. Trong mọi tình huống, các vấn đề tư thế - ngồi hoặc can ho cao cap quan 2 đứng thẳng với đôi vai của bạn trở lại và đầu của bạn cao và thẳng. Nhìn mọi người trong mắt. Đừng sốt ruột. Giữ bàn tay của bạn ra khỏi túi của bạn. Và đây chỉ là những vấn đề cơ bản! Nắm vững ngôn ngữ cơ thể có thể cho phép bạn để chỉ huy một căn phòng.

      3. Viết

      Bạn không cần phải là một nhà văn hoàn hảo, nhưng bạn cần phải tìm hiểu để được trực tiếp và ngắn gọn trong hình thức văn bản. Bạn sẽ gửi email can ho sai gon và nhắn tin cho người trong và ngoài tổ chức của bạn thường xuyên, và điều quan trọng là bạn truyền đạt ý tưởng của bạn rõ ràng trong môi trường này, với cơ hội tối thiểu để giải thích sai.

      4. Trình bày

      Bạn sẽ được trình bày trong một vài định dạng khác nhau như một doanh nhân, nhưng họ có thể được nhóm chung vào một kỹ năng. Bạn có thể can ho quan 7 trình bày tài chính công ty để nhân viên hoặc các nhà đầu tư hàng đầu của bạn. Bạn có thể trình bày 'dịch vụ doanh nghiệp của bạn cho một người mua quan tâm. Bạn thậm chí có thể cung cấp cho một bài phát biểu về kinh doanh tại một sự kiện nói. Trong tất cả những trường hợp này, rõ ràng, súc tích, sự tự tin và đĩnh đạc tất cả đều quan trọng.

      5. Đàm phán

      Bạn cần phải thương lượng cho gần như tất cả mọi thứ trong một doanh nghiệp, vì vậy tốt hơn bạn đang ở đàm phán, thành công hơn doanh nghiệp của bạn sẽ được. Bạn sẽ có thể để đảm bảo điều kiện tốt hơn cho thuê văn phòng của bạn, tiền lương hợp lý hơn cho các nhân viên tài năng nhất của bạn và thậm chí cả các tùy chọn có lợi hơn cho khách hàng hàng đầu của bạn. Đàm phán có hiệu quả nhiều hơn là chỉ sử dụng các từ bên phải; nó sử dụng thời gian, kiến thức về các sự kiện đúng và khả năng vẫn tự tin trong suốt quá trình.

      Liên quan: 4 thói quen giao tiếp đó sẽ làm cho bạn và những người khác cảm thấy tốt

      6. trung gian

      Mặc dù vai trò của mình như là một trung gian hòa giải sẽ được ít thường xuyên hơn cần thiết hơn vai trò của mình như là một converser, ví dụ, sẽ có lúc bạn phải bước lên và giải quyết xung đột. thiết kế card visit Nó có thể là giữa hai nhân viên có ý kiến khác nhau về một cái gì đó mà là trách nhiệm. Hoặc nó có thể là giữa hai nhà cung cấp cạnh tranh đã bị mất hiệu lực trong giao tiếp. Trong mọi trường hợp, bạn sẽ phải thừa nhận cả hai bên và giúp họ làm việc ra những vấn đề của riêng họ.

      7. Tranh luận

      Tranh luận ở đây không đòi hỏi phải tranh cãi. Nó có thể là một cuộc thảo luận lành mạnh của hai hay nhiều tùy chọn thay thế trong một sản xuất, thiết lập tôn trọng. Công việc thiết kế infographic của bạn trong một cuộc tranh luận không phải là để giành chiến thắng chống lại kẻ thù - đó là trình bày vụ việc và ý kiến của bạn rõ ràng. Làm như vậy, cho dù bạn đang làm việc với các nhà đầu tư, đối tác hay nhân viên, có thể giúp bạn làm sáng tỏ những ý tưởng của bạn với sức mạnh lớn hơn và rõ ràng.

      8. hàng đầu

      Trách nhiệm của bạn là một nhà lãnh đạo là nhiều mặt, nhưng từ góc độ truyền thông, trách nhiệm lớn nhất của bạn được thấm nhuần niềm tin, sự tin tưởng thiết kế poster và niềm đam mê trong nhóm của bạn. Bạn sẽ được truyền cảm hứng cho mọi người thông qua tin nhắn mỗi ngày, công cộng và tư nhân, và giữ tư thế đĩnh đạc của bạn như là một nhà lãnh đạo trong suốt những tình huống này là chìa khóa để đạt được và duy trì một hình ảnh mạnh mẽ.

      9. Cross-platform

      Trường hiện nay của truyền thông là rộng hơn nhiều so với các trường có sẵn cho các thế hệ qua. Cuộc gọi điện thoại, văn bản, email, chat video, tin nhắn tức thời và phương tiện khác đều là phổ biến, và thiết kế standee bạn sẽ cần phải biết những người thân thích hợp cho các ứng dụng. Lựa chọn các phương tiện phải và thực hiện nó đúng cách là chìa khóa.

      10. Nghe

      Nghe có thể là kỹ năng giao tiếp quan trọng nhất của tất cả, vì nó quan hệ vào rất nhiều các ứng dụng và các tình huống. Lắng nghe tích cực có thể giúp bạn chuyển đổi, tranh luận, chì, thương lượng và hòa giải, và nó làm cho bạn có vẻ chu đáo hơn, cảm thông và đầu tư vào những người xung quanh bạn.

      Nếu bạn có thiết kế bao bì một chủ hợp lý của 10 kỹ năng giao tiếp quan trọng, bạn sẽ ở trong một vị trí tốt để thành công trong vị trí của bạn là doanh nhân. Khi xảy ra với bất kỳ kỹ năng khác, nó không thể hoàn thiện những khả năng mà không thực hành chúng; bạn sẽ phải thực hành chúng tích cực, mài giũa và tinh chỉnh cách tiếp cận của bạn trên đường đi. Đừng mong đợi sự hoàn hảo ngay lập tức; chỉ cần làm tốt nhất có thể và nhận thức được cách bạn thể hiện bản thân, và phần còn lại sẽ đến trong thời gian.
       
      NAMHUNG thích bài này.
      Đang tải...

    Chia sẻ trang này

    Đang tải...
    Đang tải...