7 lý do khiến bạn nên quyết định lắp đặt hệ thống tưới phun mưa tự động – Phần 2

  • Thread starter letuan91
  • Ngày gửi
7 lý do khiến bạn nên quyết định lắp đặt hệ thống tưới phun mưa tự động – Phần 2
“Nghiêng đồng đổ nước ra sông – Vắt đất ra nước thay trời làm mưa”. Đây là ước mơ của những người nông dân từ thời xa xưa. Đó tưởng như là những điều không thể nhưng giờ đây đó là điều đã trở thành hiện thực. Mưa nhân tạo – đó chính là giải pháp tưới tự động trong nông nghiệp đang được áp dụng rộng rãi hiện nay.

Trong phạm vi bài viết trước chúng tôi đã chia sẻ với bạn đọc 3 hiệu quả cơ bản của việc lắp đặt hệ thống tưới tự động cho vườn cây đó chính là tiết kiệm chi phí nhân công, tiết kiệm nguồn nước với chi phí đầu tư không cao. Nếu bạn chưa kịp theo dõi thì bạn có thể theo dõi lại tại đây.

Trong phạm vi bài viết này tác giả xin chia sẻ thêm 4 lợi ích mà bạn sẽ đạt được khi lắp đặt hệ thống tưới tự động.

loi-ich-tuoi-tu-dong.jpg

7 lý do khiến bạn nên quyết định lắp đặt hệ thống tưới phun mưa tự động – 3

4. Hệ thống tưới tự động sẽ đảm bảo cung cấp lượng nước đồng đều cho cây.

Nếu làm thủ công lượng nước bạn cung cấp cho cây sẽ là cảm tính, còn khi đã đi qua hệ thống phun tự động thì từ độ nhuyễn, kích thước của hạt nước được phun ra đến lượng nước được phun ra từ các đầu vòi là giống nhau như anh chị em song sinh. Do đó lượng nước cũng như độ ẩm mà cây cối trong vườn nhận được sẽ là như nhau. Điều này sẽ đảm bảo tốt độ ẩm cho tất cả các cây, giúp cây trong vườn sinh trưởng và phát triển đồng đều.

5. Tuổi thọ của hệ thống tưới tự động rất cao (lên đến 10 năm)

Với tuổi thọ cao, khấu hao nhanh. Khoản đầu tư ban đầu khi lắp đặt hệ thống tưới tự động sẽ được hoàn vốn chỉ trong vòng từ 3 đến 5 năm sử dụng. Và sau đó bạn không mất chi phí gì mà hiệu quả năng suất cây trồng lại cao. Vậy tại sao bạn lại không đầu tư?

6. Chi phí vận hàng, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống tưới tự động thấp

Khác với các loại máy móc công nghiệp khác phải bảo trì, bảo dưỡng định kỳ, bôi trơn dầu mỡ, … với chi phí khá cao thì chi phí này đối với hệ thống tưới tự động gần như = 0 vì ngoài máy bơm, gần như không có bộ phận nào khác sử dụng động lực. Việc tưới nước diễn ra hoàn toàn theo qui trình thủy lực, hê thống đường ống, đầu phun đều được làm bằng nhựa PE giúp cho sản phẩm có thể sử dụng trong một thời gian dài mà không gặp vấn đề như ăn mòn, ô xi hóa…

loi-ich-cua-tuoi-tu-dong.jpg

7 lý do khiến bạn nên quyết định lắp đặt hệ thống tưới phun mưa tự động – 4

7. Lắp đặt hệ thống tưới tự động sẽ giúp cho công việc làm vườn của bạn có tính chuyên nghiệp cao.

Với những đơn vị nhận bao tiêu sản phẩm đầu ra của bạn sẽ rất thích hợp tác với những nhà vườn có tính chuyên nghiệp cao. Bởi lẽ những người thu mua họ cũng muốn có những đối tác chuyên nghiệp để sản phẩm bao tiêu của họ thực sự đồng đều và chất lượng để học đảm bảo được tính uy tín và độ tin cậy với khách hàng.

Áp dụng phương pháp tưới tự động giờ đây không còn là khái niệm quá xa vời nhưng nó vẫn còn là một quyết định e dè với nhiều người. Với mong muốn người nông dân có thể giảm thiểu được công sức lao động mà vẫn có hiệu quả công việc cao Công ty TNHH Đầu tư và xây dựng Minh Vũ xin được chia sẻ 7 lợi ích mà hệ thống tưới tự động mang lại.

Hi vọng sẽ giúp cho bạn đọc có những quyết định đúng đắn cho mình. Nếu bạn cần tư vấn thêm hãy liên hệ với tôi theo số điện thoại trên website để được giải đáp các thắc mắc kịp thời.
Nếu bạn cần giải đáp thêm thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0917.367.763

Chúc các bạn thành công!
 




Back
Top