Bán 7 Thiên đường chocolate của thế giới

  • Thread starter antrinhq4
  • Ngày gửi
7 thiên đường chocolate của thế giới

Không ai có thể phản đối được sự thật chocolate là hương vị được ưa thích nhất trên thế giới. tuy nhiên thật là tiếc nếu bạn không biết đến những hương vị chocolate ngon nhất thế giớ và thương hiệu gì? Bây giờ chúng ta cùng khám phá nhé.

112233_zpsef4921dd.jpg


1. Thụy Sĩ – nơi có tỷ lệ người ăn chocolate cao nhất thế giới
Nơi đây là quê hương của các thương hiệu chocolate nổi tiếng nhất thế giới như Callier-Nestle, Toblerone, Lindt, Sprungli, và Treuscher.

2. Bỉ - thủ đô chocolate của thế giới
Brussels, Bỉ được mệnh danh là thủ đô chocolate của thế giới. với 16 bảo tàng và hơn 2000 của hàng chocolate, và là quê hương của 2 thương hiệu chocolate nổi tiếng của thế giới: Godiva cà Leonidas. Nơi đây có bảo tàng Musee du cocoa du chocolat.
112234_zpse809994b.jpg


3. Pháp lãng mạn với chocolate
Pháp vẫn rất nổi tiếng với những loại chocolate ngon hảo hạng, Pháp cũng là nơi tạo ra Truffle Chocolate – loại chocolate cao cấp nhất hiện nay. Nổi bật là thành phố Tain H’hermitage, là quê hương của hãng chocolate nổi tiếng Valrhona Ecole du grand chocolate, trường dạy chế biến chocolate với những bài giảng rất sinh động.

4. Italy
Cách thành phố Rome hơn 50km, thành phố Norma nổi tiếng với nhà máy – bảo tàng chocolate Museo Del Cioccolato Antica Norba rộng lớn mà ít nhất bạn phải mất một ngày để khám phá hết. Điều thú vị nhất là bạn sẽ được nếm thử những viên chocolate ngon tuyệt mới ra lò.

5. Mexico
Muốn ăn chocolate của Mexico bạn phải ghé đến thành phố Oaxaca, thủ phủ của các loại chocolate tiếng tăm như La Soledad… với cách chế biến chocolate thủ công truyền thống. Mexico là vùng đất tổ tiên của cây cacao.
112235_zpsaa93c36f.jpg


6. Mỹ
Thành phố San Francisco sẽ không làm bạn thất vọng nếu bạn là một tín đồ của món ăn hảo ngọt này. San Francisco là quê hương của hãng sản xuất chocolate lâu đời nhất ở Mỹ.
Thành phố Hershey – điểm đến ngọt ngào nhất thế giới – là nơi ra đời của hãng chocolate Hershey. Thực ra thành phố này lúc đầu có tên là Derry Church và được đổi tên vào năm 1906 khi mà thương hiệu chocolate ở đây quá nổi tiếng. Bạn hãy thử ăn và cảm nhận chocolate Hershey nhé.
Còn thủ đô New York tràn ngập nhiều các cửa hàng chocolate như Li-Lat, Marriebelle…..

7. Tây Ban Nha – nhà máy chocolate đầu tiên
Tây Ban Nha là đất nước đầu tiên ở Châu Âu uống cacao, và là người giúp Chocolate chinh phục thế giới. Hai thành phố có truyền thống Chocolate là Barcelona và Villajoyoysa.
Barcelona với nhà máy chocolate đầu tiên từ thế kỷ 18. Còn bảo tàng Museo de La Xocolata nơi chocolate được lưu giữ dưới nhiều hình dạng độc đáo như : Cối xay gió, thần tượng, ngôi sao nổi tiếng….
Thành phố thứ 2 của Tây Ban Nha đó là Villajoyoysa, lịch sử chocolate của thành phố này có bề dày hơn 200 năm. Đặc biệt là thương hiệu lâu đời Valor từ 1881.

Không hề thua kém các loại Chocolate ngoại nhập, Việt Nam Single Origin được đánh giá cao bởi chất lượng hảo hạng và hình thức sang trọng. Nhắc đến chocolate , hầu hết người tiêu dùng đều thiên về lựa chọn loại ngoại nhập, nhưng chắc chắn trong tương lai, Việt Nam Single Origin với hương vị tuyệt vời, ngây ngất sẽ khiến cho người tiêu dùng hài và có thể so sánh với các thương hiệu lớn.
Được sản xuất bởi Vietnamcacao, với đội ngũ lãnh đạo kinh nghiệm, chiến lược kinh doanh tốt, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, lực lượng công nhân giỏi tay nghề, Vietnamcacao cố gắng phấn đấu trở thành nhà sản xuất, cung cấp và phân phối Cacao và sản phẩm từ cacao hàng đầu Việt Nam


Liên hệ:
Địa chỉ: số 04, Trần Doãn Khanh, Phường Đakao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.vinacacao.com Online Store: www.muacacao.com
Tel: (+84) 8 3910 3425(113), Fax: (+84) 8 3910 2772
Contact: Ms Sarah Trịnh, HP: 0907 233 566
Email: sarahtrinh@vinacacao.com.vn
 




Back
Top