Bán Amino 2222 DNI USA

  • Thread starter loivanvn
  • Ngày gửi
Hiên trên thị trường các sản phẩm hổ trợ cho anh em tập thể hình rất nhiều và đa dãng,thật giả khó phân biệt để tránh tình trang anh em tiền mất tật mang.Hôm nay mình đăng 1 bài về các sản phẩm hổ trở như tiêu đề trên,mong anh em ủng hộ mình.thask mọi người trước.

Các sản phẩm tại bán tại web http://thucphamdinhduong.comđã được đăng ký tại Cục Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm- Bộ Y Tế Việt Nam.
Sản phẩm có tem chống hàng giả của bộ công an.
Tất cả các sản phẩm đều nhập khẩu từ USA.

ANABOLIC AMINO 2222(DNI) Tăng cơ bắp 730000VND
Amino2222325.jpg

Đặt biệt có Anabolic Amino 2222 DNI với hàm lượng protein cao tối ưu nhất .

Amino 2222 tăng cơ giảm mỡ.
Amino 2222 Anabolic DNI Có hàm lượng đạm Protein cao tối ưu nhất
Anabolic amino acids là sản phẩm độc đáo của
Diamond Nutrition U.S.A.

Sản phẩm chứa hàm lượng cao các acid amin có vai trò quyết định trong việc hình thành và phát triển cơ bắp.

Mỗi viên Anabolic amino acids 2222 có chứa 2,222mg acid amin tinh khiết nhất từ các nguồn whey protein cô đặc, protein đậu nành phân lập, các chuỗi peptides, L-carnitine, ornithine HCL. Với hàm lượng cao các acid amin này sẽ giúp cho cơ bắp phát triển một cách tối ưu nhất.Bằng công thức dinh dưỡng độc đáo,
Anabolic amino acids 2222 sẽ cung cấp cho cơ hàm lượng cao các acid amin, đúng tỉ lệ, đúng lúc, đúng nơi nhất, qua đó duy trì liên tục sự phát triển cơ bắp cũng như hạn chế tới mức thấp nhất sự thoái hóa và phá hủy cơ.

Dùng sản phẩm trước mỗi bữa ăn sẽ góp phần bổ sung thêm lượng acid amin cần thiết cho cơ thể mà thông thường ta hay bị thiếu nếu chỉ ăn uống bình thường mà không bổ sung thêm.

Dùng sản phẩm trước và sau khi tập luyện sẽ cung cấp hàm lượng tối ưu các amino acid cho cơ hoạt động và phát triển. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cho quá trình phục hồi cơ bắp sau khi tập diển ra nhanh chóng, hạn chế tối đa hiện tượng mệt mỏi và đau nhức cơ.

Anabolic amino acids 2222– sản phẩm không thể thiếu của các vận động viên thể thao được các chuyên giadinh dưỡng thể thao hàng đầu thế giới công nhận về chất lượng và hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng:
Dùng như thực phẩm bổ sung, nhai 01 viên trước mỗi bữa ăn, 01 viên trước khi tập, 01 viên sau khi tập. Phụ nữ có thai và cho con bú nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng. Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng và nhiệt độ cao.

Sản phẩm đã được công bố tại cục An toàn vệ sinh thực phẩm -
Bộ y tế số 1529/2010/YT-CNTC


Đây là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, không phải thuốc,không có tác dụng thay thế thuốc chữa

AMINO 10000 730,000,Rút mỡ khô cơ

Anabolic Amino 10000
Tăng Cơ Bắp - Số công bố 1528/2010/YT-CNTC

Thành phần: Protein chất lượng cao, acid amin, enzym tiêu hóa, L-orinthine HCL, L-carnitine.
Cơ chế tác dụng: Diamond Anabolic Amino 10,000 là công thức amino hàm lượng cao, thích hợp cho các vận động viên thể thao, nhất là thể hình để giúp tăng cơ bắp trong tập luyện và thi đấu.

Mình có ship hàng đi các tỉnh thành.Free ship với nội thành.Thành Phố HCM
Mọi thắc mắc về sản phẩm xin liên hệ:
Công Ty TNHH Thương Mại Minh Lý
Địa chỉ: 796 Trần Hưng Đạo - P.7 - Quận 5 - TP. Hồ Chí Minh
YAHOO:loivanvn
ĐT:0976991479 | 0903627593
 




Back
Top