Aquaclean acf32 xử lý nước thải rất hiệu quả, giá rẻ

  • Thread starter nguyenthibichhuu
  • Ngày gửi
N

nguyenthibichhuu

Guest
1. Men vi sinh Aquaclean:
Bên em là công ty chuyên cung cấp dòng sản phẩm men vi sinh Aquaclean nhập từ Mỹ. Với thành phần là 100% tự nhiên sẽ giúp phân hủy chất hữu cơ trong nước một cách tốt nhất và Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cạnh tranh trên thị trường hiện nay.
Đây là dòng sản phẩm men vi sinh Aquaclean dành cho xử lý nước thải, khử mùi nước thải và rác thải, khử bùn trong hệ thống nước thải, khử nito triệt để, bẫy dầu mỡ trong hệ thống nước thải một cách hiệu quả.
Sản phẩm là một quần hợp vi sinh vật được nuôi cấy ở dạng lỏng, được chọn lọc đặc biệt cho sử dụng trong tất cả các hệ thống xử lý nước thải công nghiệp và đô thị.
Hiệu xuất xử lý đạt 80-90%, xử lý mùi rất tốt, giảm hàm lượng COD, BOD, N, TSS, P.... Xử lý nhanh, tiết kiệm thời gian, chi phí và sản phẩm hoàn toàn thân thiện với môi trường.
2. Hóa chất môi trường:
Hóa chất dùng cho các công trình xử lý nước thải của các nhà máy, xí nghiệp, các khu xử lý chất thải tập trung như: PAC, Polymer, xút vảy NaOH, Chlorine 60%, 70%, hóa chất khử trùng javel, sô đa (Na2CO3), Phèn sắt, H2O2….
3. Thiết bị môi trường:
Cung cấp các thiết bị ngành môi trường, đặc biệt là các thiết bị dùng trong xử lý nước thải như: Bơm định lượng, bơm nước trục ngang, bơm chìm, bơm bùn, máy thổi khí, vật liệu đệm, máy lọc nước….
4. Vật liệu lọc dùng trong xử lý:
Cung cấp các vật liệu : than hoạt tính, hạt nâng pH, cát mangan, cát thạch anh, sỏi đỡ, hạt lọc nổi PS, hạt lọc đa năng ODM - 2F, hạt filox…..
5. Dịch vụ môi trường:
Lập đề án bảo vệ môi trường đơn giản, lập đề án bảo vệ môi trường chi tiết, lập báo cáo giám sát môi trường định kì, đánh giá tác động môi trường (ĐTM), đăng kí sổ chủ nguồn thải, lập cam kết bảo vệ môi trường, giấy phép khai thác nước dưới đất, hồ sơ xả thải, dịch vụ khác…
Các công ty cần tư vấn về hệ thống xử lý nước thải và cách sử dụng men vi sinh, hóa chất cho hệ thống hãy liên hệ đến công ty chúng tôi. Rất vui khi được hợp tác với Quý khách hàng. Em xin chân thành cảm ơn.

Thông tin liên hệ
Ms Hữu
0902.850.220

CÔNG TY TNHH MTV TM DV KT XUYÊN VIỆT
Office: Số 3/32, TL30, KP1, P. Thạnh lộc, Q. 12, TP. HCM
Tel : (08)-37.160.299 * Hotline: 0902.850.220 – Fax : (08)-37.160.216
Web: moitruongxuyenviet.com - Email: kinhdoanhxuyenviet123@gmail.com
Agriviet.Com-pro_AQUACLEAN_ACF32.jpg


Agriviet.Com-pro_aquaclean_N1.jpg

Agriviet.Com-pro_aquaclean_oc.jpg
 




Back
Top