Bắc Giang: Phát hình toàn cảnh về CHỒN NHUNG ĐEN

  • Thread starter huyencom
  • Ngày gửi
H

huyencom

Guest
Kính thưa bà con!
Lời đầu tiên xin được cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của toàn thể bà con trong suốt thời gian qua.( http://agriviet.com/home/showthread.php?t=27034)
Để đáp lại mong mỏi của bà con và cũng là giải đáp thắc mắc của nhiều bà con về con Chồn nhung đen, huyencom quyết định phát hình video toàn cảnh về quá trình chăn nuôi Chồn nhung đen, video do kênh nông nghiệp và nông thôn đài truyền hình Trung Quốc thực hiện (Có nhiều người không thích China nhưng cái gì hay thì mình học) mà chúng tôi đã copy được trong một chuyến công tác. họ làm thế được sao ta không làm thế được.
huyencom nguyên là giảng viên trường Nông Lâm http://bafu.edu.vn nên đó cũng là cái duyên với Nông nghiệp, đất nước ta là nước nông nghiệp, bà con hãy tận dụng thế mạnh của mình mà phát triển, với sự phát triển mạnh mè về công nghệ như hiện nay cơ hội giao thương trong nước cũng như nước ngoài là rất dễ dàng, chúng ta hãy tận dụng hết những cơ hội có thể, dám nghĩ dám làm, cứ làm đi rồi trời sẽ không phụ công ta đâu.
Với đặc điểm sinh trưởng nhanh: Chồn mới đẻ sau 40-50 ngày là có thể phát dục, mang thai trong vòng 55-60 ngày là đẻ con với số lượng 3 -6 con con. Bản tính nhút nhát nên không có cơ hội phá hoại mùa màng hay sống được ngoài tự nhiên (do chó mèo cắn chết). Nguồn thức ăn là phụ phẩm nông nghiệp rẻ tiền, thậm chí không mất tiền: Cỏ voi, lá sắn, lá chuối, lá ngô, dây củ lá khoai lang, ra cỏ các loại, rơm khô, cám, ngô.... Thịt chồn thơm ngon và có giá trị dinh dưỡng cao đang hứa hẹn tương lai cho bà con chăn nuôi.

Sau đây mời và con xem Video:
Được phát duy nhất tại: http://beta2.clip.vn/mytv/huyencom - Mọi sao chép đều vi phạm bản quyền:
<object width="480" height="385">


<embed type="application/x-shockwave-flash" allowFullScreen="true" allowScriptAccess="always" width="480" height="385" src="http://clip.vn/w/DPwv"></object>
Hãy mạnh dạn đầu tư, cơ hội là của bạn, cứ làm ắt thành công.
SAM_0152.JPG

huyencom
Co1.jpg

Chúng tôi hiện cung cấp Chồn nhung đen giống: Số lượng lớn, Chất lượng đảm bảo, giá hợp lý trên toàn quốc cho bà con chăn nuôi.
Mọi chi tiết liên hệ:
Trại 1: Hương Mai - Việt Yên - Bắc Giang
Trại 2: Tân Hưng - Lạng Giang - Bắc Giang
Mr Huyền: 02403 503 443 - 0985 286 055
Bà con có thắc mắc có thể gửi email về địch chỉ Email: phamvanhuyen@gmail.com - Trả lời mail hàng ngày.

P/S: Cái TÂM của người bán giống: Một số bà con ở BN, TN, LS... mới mua giống về hoặc không có nhưng vẫn quảng cáo bán rầm rộ (nhưng đến nơi thì không có chồn) làm bà con mất thời gian, quan trọng hơn là lòng tin. Chúng tôi chỉ giao dịch bằng số điện thoại trên, chỉ bán Chồn nuôi đẻ, không buôn nhé!

huyencom.jpg
 


Last edited by a moderator:
Có gần 300 lượt người xem Video trong ngày cuối tuần rồi
---------------
Có thể làm lồng nuôi như sau:
SAM_1248.JPG


Kích thước 100x60x30 (DxRxC). Nuôi được 5 đôi trưởng thành.
 
Last edited by a moderator:
Một góc gia trang:
SAM_0817.JPG

---------------
Nửa sau:
SAM_0830.JPG
 
Last edited by a moderator:
vậy con này đúng là chồn nhung đen rồi!!chứ không phải bọ đen,? con này bắt ở rừng về nuôi hả bác?mà sao mình ra quán gọi khống thấy có bán nhỉ??
 

Muốn gọi ở quán thì bác cứ ngồi chờ 5 năm nữa nha, sẽ đến quán đó, giờ thì đang nhân giống thôi
 
con này nuôi không hiệu quả đâu bà con , giống bé (con to mới được khoảng 1kg ) thịt nó thì nhão nhẹt toàn thấy bụng không à , mà nó ăn nhiều kinh khủng luôn ,đói một tý là kêu nhặng lên . bũa trước tôi thấy quảng cáo thấy hay hay mua mấy cặp về nuôi nhưng nay thì cho bọn nó vào nồi cả lũ rồi hehe chán nó lắm rồi
 
Hãy xem những gì người ta làm hơn là nghe những gì người ta nói, chúc bà con làm ăn phát đạt
 
ở đây làm sao xem những gì người ta làm được bác?
Chẳng lẽ kêu người ta quay clip ah :D
 


Back
Top