Bán Bán bao trái cây các loại bưởi, xoài, vú sữa, ổi chống côn trùng.. dt: 0986971454 đông

  • Thread starter bao trai cay
  • Ngày gửi
B

bao trai cay

Guest
Giai đoạn quả non đến khi chín trên cây ăn quả thường bị nhiều loại sâu, bệnh phá hại như: sâu đục cuống, bọ xít, ruồi đục quả, bệnh thán thư, đốm nâu, sương mai… làm cho quả bị thối, rụng giảm năng suất, chất lượng.
Để góp phần nâng cao hiệu quả cho cây trồng đạt hiệu quả hơn. Túi Bao trái Xuân Đông xin giới thiệu đến quý khách hàng, cũng như toàn thể bà con nông dân trên Toàn Quốc về loại túi bao trái, phù hợp cho mọi loại trái – quả. Dễ sử dụng, tiết kiệm được nhiều thời gian cho Quý khách hàng.
Dùng kích thước cơ bản như:
Kích thước 16-18cm x 20-24cm: bao trái Vú Sữa, Lê, Mãng Cầu, Sapoche, Ổi…
Kích thước 25-30cm x 32-36cm: bao trái bưởi, chùm Mận, Nho, Xoài….
Công dụng cơ bản của việc bao trái bằng túi:
Bao trái làm giảm quả rụng do bị sâu bệnh gây nên, giảm số lần phun thuốc, phòng trừ sâu rầy gây bệnh, cho trái đến mùa thu hoạch sạch đẹp hơn. Quả bao trong túi phát triển bình thường ít bị sâu bệnh phá hại, tăng năng suất, chất lượng trái được cải thiện rõ rệt.
Đa số các loại côn trùng trưởng thành là bướm (ngài) đều bay theo phương thẳng, khi đậu vào quả được bao bởi túi sạch, bướm và trứng không bám được vào trái, do vậy hầu hết các loại sâu như: Bọ xít, xén tóc, bọ cánh cứng, ruồi đục quả, bọ rầy… được loại trừ khả năng gây hại.
Điều kiện tiểu khí hậu trong túi chứa quả khác biệt so với điều kiện tự nhiên bên ngoài, nên một số nấm, vi khuẩn gây bệnh sinh trưởng và phát triển không thuận lợi. Nhiều loại bệnh hại như: Bệnh thán thư, đốm nâu, mốc sương giảm đáng kể.
Khi quả được bao bằng túi màu trắng, chất diệp lục ở vỏ quả vẫn hấp thu được ánh sáng và quang hợp bình thường như những quả để tự nhiên, do vậy màu sắc của quả không thay đổi từ khi nhỏ tới chín, đảm bảo màu sắc hấp dẫn giống như khi không bao trái.
Trước khi bao trái nên cắt tỉa những dé hoa còn sót không đậu quả, cắt bỏ các cành tăm, lá vô hiệu và những quả nhỏ đối với các giống trái chùm.
Đặc biệt bao có vòng tròn giúp khi bao trái nằm ngay trung tâm bao như khi chúng ta ngủ trong mùng, giá cả rất phù hợp.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Đt: 0986971454 Anh Đông, 0907614101 chị Thy.
Web: baoboctraicay.com
Đã có đại lý các vùng miền trên cả nước, giao hàng tận nơi.(tùy số lượng)
email: nguyenhoang.baotraicay@gmail.com.
Agriviet.Com-IMG_20140324_074632.jpg



Agriviet.Com-IMG_0119.jpg

Agriviet.Com-IMG_0048.jpg
Agriviet.Com-IMG_0041.jpg

Agriviet.Com-Bao_Xoai.JPG
 


Last edited by a moderator:
Chào bạn hachien_bg. Giá thì tùy vào loại chất liệu, số lượng bạn đặt hàng, giao hàng ở đâu? và Bạn cho mình số điện thoại để mình liên lạc... Xin chân thành cám ơn bạn tin tưởng và quan tâm tới Bao trái Xuân Đông.
 
mình ở chợ cổ cò tỉnh tiền giang muốn nhập bao xốp trái cây các loại để bán có bạn có giao hàng dc k ban
mình ở chợ cổ cò tỉnh tiền giang muốn nhập bao trai cay ổi xoài đài loan ban co dc k bạn
 


Back
Top