bán Bông Bí Đỏ

  • Thread starter Nong_Ba
  • Ngày gửi
N

Nong_Ba

Guest
THÔNG TIN NGƯỜI GỬI:

- Tên DN/Cá nhân: Nong_Ba
- Địa chỉ: 67- Hai Bà Trưng - Gia Lai
- Tel, Fax: 0977256483 ::: FaX
- email: NguyenBaHa2005@gmail.com.vn
================================

Chuyên cung cấp hoa(Bông) Bí Đỏ.
 


ai muốn mua bí này dùng thử hoặc ở trong tphcm muốn hợp tác cùng tôi sản suất giống bí này thì liên hệ tôi nha?
 
ăn bông,quả bí rất tốt theo huyền bí phương đông

tôi trồng 2ha bí hồ lô cần bán bông và quả kể từ ngày 05/06/2011dl .ai có nhu cầu mua liênhệ :0932 515 528 giao hàng tận nơi tại tp.hcm củ chi ,long an giá có thể thương lượng.

------ 4 minutes:

nhờ anh hà lo đầu ra tiếp em nhé rất cảm ơn

------ 43 minutes:

Những tiên đoán về năm Tân Mão 2011
Thứ Hai, 31.1.2011 | 10:01 (GMT + 7)
Theo truyền thống của người Trung Quốc, 2011 sẽ là năm của một chú thỏ bông dễ thương, nhưng nhiều nhà tiên tri Châu Á lại cho rằng, năm mới Tân Mão theo âm lịch sẽ không có nhiều điều thuận lợi.

arrow-black.jpg
Thế giới đón chào Tết Nguyên đán
arrow-black.jpg
Tết xưa và nay ở Trung Quốc

<TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>
1jpg-100127
</TD></TR><TR><TD class=imageDescription vAlign=top>Xem bói ở Đài Loan, Trung Quốc.</TD></TR></TBODY></TABLE>
Khi năm mới đến gần, người dân khắp Châu Á từ Hà Nội tới Cáp Nhĩ Tân háo hức đi xem bói để nghe về vận may rủi trong năm 2011.

Theo các thầy bói, năm 2011 sẽ tiếp tục chứng kiến các mối đe dọa về khủng bố, căng thẳng giữa Mỹ và Trung Quốc vẫn tiếp diễn, thiên tai trên thế giới hoành hành và thị trường toàn cầu vẫn chưa vững vàng.

Theo thuyết phong thủy, năm Thỏ gắn liền với kim và mộc - hai nhân tố xung đột nhau - thầy bói phong thủy Raymond Lo ở Hong Kong cho biết. Tsai Shang-chi, một thầy bói khác ở Đài Loan bổ sung thêm: "Năm 2011, phương Tây sẽ phải đối phó với nhiều cuộc tấn công khủng bố hơn. Trong khi đó phương Đông cũng bị ảnh hưởng bởi một nguồn năng lượng tiêu cực, thể hiện ở tình hình căng thẳng trên bán đảo Triều Tiên".

Tuy nhiên, cả thầy Tsai và một thầy bói khác người Malaysia Red Yong đều cho rằng, căng thẳng giữa hai miền Triều Tiên không leo thang thành một cuộc chiến tranh tổng lực. Trong khi đó, thầy Yong không lạc quan lắm về các thảm họa thiên nhiên. Ông tiên đoán rằng lũ lụt sẽ xảy ra thường xuyên trên toàn thế giới, Nhật Bản sẽ hứng chịu một trận động đất cường độ mạnh. Ngoài ra một số bệnh dịch đáng lo ngại cũng sẽ xuất hiện.
<TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>
2jpg-100127
</TD></TR><TR><TD class=imageDescription vAlign=top>Người Indonesia treo đèn lồng mừng năm mới.</TD></TR></TBODY></TABLE>
Ông cũng cho rằng, đến giữa năm 2011, thị trường chứng khoán toàn cầu sẽ sụt giảm mạnh. "Mọi người đều nghĩ năm Thỏ là năm êm dịu, nhưng năm 2011 không hẳn sẽ như vậy. Đó không phải là một năm tốt, thế giới có rất nhiều xung đột".

Thầy bói Peter So ở Hong Kong dự đoán rằng, căng thẳng giữa Mỹ và Trung Quốc tiếp tục tồn tại, tuy nhiên Chủ tịch Hồ Cẩm Đào sẽ có lợi thế hơn là Tổng thống Obama, bởi ông Hồ Cẩm Đào sinh vào mùa đông, hợp với yếu tố Hỏa trong năm Thỏ, trong khi đó ông Obama lại sinh vào tháng 8.

"Chính quyền của ông Obama không mấy thuận lợi và không đạt được nhiều kết quả tốt đẹp trong năm tới".

Ngay cả cặp đôi nổi tiếng Hollywood Brad Pitt và Angelina Jolie cũng không "miễn dịch" với những lời tiên đoán nghiệt ngã. Thầy bói Tsai của Đài Loan cho biết, cả hai cùng sinh năm Thỏ nên mối quan hệ của họ sẽ gặp sóng gió, trắc trở ngay chính trong năm con Thỏ 2011 này.

"Ba ngôi sao ảnh hưởng tới quan hệ của họ trong năm nay liên quan tới tranh chấp và cãi vã. Họ sẽ rất may mắn nếu tiếp tục gắn kết và chung sống với nhau".
<TABLE style="WIDTH: 321px; HEIGHT: 321px" border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>
3jpg-100127
</TD></TR><TR><TD class=imageDescription vAlign=top>Viết thư pháp trên giấy đỏ - một phong tục đẹp của người Trung Quốc mỗi dịp xuân về.</TD></TR></TBODY></TABLE>
Tuy nhiên, thầy Tsai nói, có thể có cách để hạn chế vận rủi trong năm mới, không chỉ riêng với Brad Pitt và Angelina Jolie, mà còn với tất cả mọi người.

"Hãy mặc quần áo màu trắng và vàng, ăn những thức ăn cùng màu này như bí (BÍ HỒ LÔ,BÍ RỢ..), cam, củ cải trắng, táo, bởi chúng có tác dụng tốt trong việc giải hạn.

Ngoài ra, thầy bói Lo ở Hong Kong khuyên nên đeo một chiếc dây chuyền hoặc hoa tai có hình chú khuyển, bởi theo tục phương Đông, chó và thỏ (mèo) kỵ nhau.
Ngọc Vân (Theo AP)
 
Last edited by a moderator:


Back
Top