MIỀN BẮC Bán buôn thịt ba chỉ lợn đông lạnh

  • Thread starter gabongngo
  • Ngày gửi
Thịt lợn ba chỉ là một trong những loại thực phẩm thiết yếu không thể thiếu của người dân. Theo các nhà dinh dưỡng, thịt ba chỉ lợn có giá trị dinh dưỡng khá cao, cung cấp đầy đủ chất đạm và chất béo cho cơ thể. Hơn nữa, công thức chế biến các món ngon từ thịt ba chỉ cũng vô cùng đơn giả mà lại phong phú và đa dạng, từ luộc, nướng, kho, xào, chiên.. Những món ăn chế biến từ thịt ba chỉ luôn ngon miệng, hấp dẫn, an toàn, giàu dinh dưỡng, phù hợp với khẩu vị của mọi lứa tuổi.

Trong thời gian gần đây, thịt trường Việt Nam đã quen thuộc với mặt hàng thịt lợn nhập khẩu. Thịt lợn ba chỉ nhập khẩu ngày được ưa chuộng. Thực Phẩm Sạch Việt Nam chúng tôi đã nhập về phân phối đến quý khách hàng thịt lợn ba chỉ đông lạnh được nhập khẩu từ Canada. Từ khâu chọn nhà cung cấp đến khâu phân phôi đều được chú trọng để đảm bảo mang đến cho khách hàng sản phẩm ngon nhất, chất lượng nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và giá cả rẻ nhất thị trường.

6ug159z.jpg

CYFsZkW.jpg

Thịt lợn ba chỉ đông lạnh, đóng thùng 10kg/thùng.
Có các loại: thịt ba chỉ còn xương, thịt ba chỉ rút xương, thịt lợn ba chỉ còn bì, thịt lợn ba chỉ bò bì.

Ngoài sản phẩm thịt lợn ba chỉ, chúng tôi còn cung cấp các loại thịt lợn đông lạnh khác: thịt nạc mông, nạc vai, xương sườn, tim lợn, lưỡi lợn...
Giao hàng tận nhà, miễn phí giao hàng tại Hà Nội.

Quý khách hãy liên hệ ngay để được hỗ trợ tốt nhất:

Công ty TNHH Phân Phối Thực Phẩm Sạch Việt Nam
Điện thoại: 0989603612 - 0911219089
Địa chỉ: Số 45, thôn Đông, Tàm Xá, Đông Anh, Hà Nội
Website: thucphamvietnam.com.vn
 




Back
Top