MIỀN BẮC Bán buôn thịt bò mỹ đông lạnh giá rẻ

  • Thread starter dlktnhom2
  • Ngày gửi
Thịt bò có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ, được chăn nuôi và giết mổ theo quy trình đảm bảo an toàn vệ sinh, nhập về Việt nam theo đường ngạch chính hãng, vượt qua các bài kiểm tra khắt khe về chất lượng cũng như mức độ an toàn vệ sinh thực phẩm của cơ quan hải quan, được cấp phép của bộ y tế nên khách hàng tuyệt đối an tâm khi sử dụng.

x6IeMQx.jpg


Thịt bò Mỹ được tuyển chọn từ những con giống tốt nhất, chăn nuôi theo phương pháp khoa học bằng thức ăn hữu cơ tự nhiên, được chăm sóc thường xuyên đảm bảo bò khỏe mạnh và cho chất lượng thịt ngon nhất. Thịt bò không hề nhiễm các chất kích thích tăng trưởng chất tạo nạc, tích nước từ loại thức ăn công nghiệp, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe con người. Giai đoạn xuất chuồng khoảng tù 12 - 18 tháng, đảm bảo cho thịt bò không bị dai hoặc bò quá gầy, thịt kém béo và thơm.

KnvD8pQ.jpg


Bạn muốn mua thịt bò Mỹ, hãy gọi điện đặt hàng ngày cho chúng tôi. Thịt bò Mỹ chúng tôi cung cấp được bảo quản đông lạnh ở - 18 độ C, đảm bảo luôn thơm ngon, an toàn cho sức khỏe. Có rất nhiều phần thịt bò Mỹ cho khách hàng yên tâm lựa chọn: ba chỉ bò mỹ, thăn nội bò mỹ, thăn lưng bò mỹ, dẻ sườn bò mỹ...


Chúng tôi miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội. Khách hàng tỉnh sẽ vẫn chuyển bằng đường xe khách.
Sử dụng thịt bò nhập khẩu Mỹ của chúng tôi là một sự lựa chọn đúng đắn, giúp cho bạn luôn có những món ăn ngon, bổ dưỡng mà giá cả rất hợp lý.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
--------------------------------------------------------------------
Công ty TNHH Phân Phối Thực Phâm Sạch Việt Nam
Địa chỉ: Số 45, ngõ 4, Tàm Xá, Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại: 091.121.9089 - 0989.603.612 - 043.883.6786
Website: thucphamvietnam.com.vn
 




Back
Top