Bán Bán cá chạch bùn giống và thương phẩm

  • Thread starter ThinhphatTB
  • Ngày gửi
Công ty cổ phần dịch vụ thương mại và đầu tư Thịnh Phát
Công ty chúng tôi có kinh nghiệm hàng đầu về nuôi trồng và kinh doanh các sản phẩm thủy sản.
Công ty đang sản xuất giống cá chạch bùn, nhận cung cấp giống và hướng dẫn kỹ thuật nuôi, nhận bao tiêu sản phẩm, mua và bán cá chạch thương phẩm.
Chúng tôi hiện có đủ kích cỡ giống theo yêu cầu. bột, hương, 3cm, 5cm vv...
Nếu khách hàng đặt với số lượng lớn chúng tôi sẽ vận chuyển tận nơi.
Ngoài ra, chúng tôi cung cấp giống cá rô đầu vuông, cá rô đồng.
Địa chỉ: Xóm 12, xã Đoan Hùng, Hưng Hà, Thái Bình

Mọi thông tin Xin vui lòng liên hệ.
Anh Tình. 0988583483
 


Cty Thịnh phát của anh Tình này có cung cách bán hàng không đc đảm bảo vì các lý do sau:
1: A Tình yêu cầu khách hàng đặt tiền trước từ 30-50% mặc dù chưa biết cơ sở làm ăn thế nào.
2: A Tình không cho K Hàng vào thăm khu ươm giống của trại. ( khi đặt tiền cọc anh mới cho vào xem bên trong chỉ có 2 cái bể tròn nhỏ đường kính 1,5m).
3: A Tình không cho khác tham quan mô hình nuôi trình diễn và mô hình của khách hàng a đã bán giống. ( sau khi đặt tiền a nói là mô hình nuôi của anh đang hoàn thiện, khách hàng thi a không cho địa chỉ mà lại nói là đến đó làm ảnh hưởng đến cv kinh doanh của anh.....Lạ thật..????).
4: Khi đã đặt cọc tiền kế hoạch giao cá không có ngày cụ thể chỉ nói là về chuẩn bị gần đến ngày có cá a gọi và số lượng giao phập phù. Thực tế là cá gom ngoài tự nhiên. Khách hàng nuôi sẽ chết.
Thiết nghĩ nếu A làm ăn đàng hoàng sao lại phải giấu diếm thông tin về cơ sở như thế. Khi khách đến nhà là bị thăm giò từ người nhà xem đã nuôi chưa, ở đâu vv rồi đi đóng hết tất cả các của của khu trại.

Qua tìm hỏi những người hàng xóm của a tôi đc họ chỉ ra mảnh ruộng gần bãi rác đang XD thấy có một mảnh ruộng khoảng 1000m2 hình lưỡi liềm, có cái lều bằng Bạt ( Khu này đang bị xã dừng vì lý do đào đắp phá vỡ mặt bằng nông nghiệp )

Anh nên cho bà con thăm quan mô hình trình diễn, khách hàng a đã bán giống xem thực tế anh bán giống, hướng dẫn nuôi có tốt không mới là phải đạo vì người mua bỏ tiền ra cần biết sản phẩm mình sắp mua có đảm bảo, phù hợp với tiền bỏ ra không.

Bà con nên yêu cầu cơ sở cung cấp giống đáp ứng những yêu cầu sau:

- Bà con nên yêu cầu chủ trại cho tham quan trại giống xem có đủ năng lực hay không????
- Bà con cũng yêu cầu cho xem mô hình trình diễn, khách hàng đã mua giống và nuôi để tham khảo đánh giá.

* Nếu không đáp ứng các yêu cầu trên nhất quyết không mua giống vì nguy cơ bị lừa đến 99%, không nên nóng vội mà nên tìm hiểu kỹ trước khi nuôi ( vì có nhiều người thất bại rồi như bài : Cảnh báo...mô hình nuôi cá Chạch đã thất bại hoàn toàn. )

Cần tư vấn xin liên hệ: 0962485238


Hãy đọc bài : Cảnh báo !!!!! mô hình nuôi cá Chạch đã thất bại hoàn toàn ----trong mục Nuôi trồng thủy sản để biết thêm thông tin của những người đã thất bại .
 
Last edited by a moderator:
lên mấy trang nông nghiệp Việt Nam sao mà lắm người thế này vậy?Mình cứ vào nội dung chạch bùn, chạch lấu lại ra người này. Tưởng VN mình không làm được giống cá chạch, biết hỏi mua giống hộ bạn ở đâu đây?nhưng xem kỹ lại thì ra là cùng 1 người, sao mà ức chế vậy, hết nói xấu công ty này đến nói xấu công ty khác, chỗ thì nói xấu thinhphat chỗ lại nói xấu vinceo gì đấy. Nhưng tra mãi trên google thì ra người này cũng bán cá chạch giống 0962485238 , cùng là giới làm ăn mà cạnh tranh không lành mạnh, nói xấu đối thủ để uy tín của họ giảm đi sao?? Các bác trên diễn đàn có công nhận là bạn này lý luận hay đấy nhưng có xem kỹ mới thấy bài trước và bài sau mâu thuẫn nhau đến lạ kỳ , nói là ở VN mình chưa có ai có khả năng làm được giống cá chạch và mô hình nuôi hoàn toàn thất bại ở Vn vậy mà hắn ta đăng thông tin là cung cấp chạch là sao?(0962485238), lại còn nhiều nữa nếu mổ xẻ nhứng gì anh ta viết" thùng rỗng kêu to" nhưng kêu không đúng lúc rồi. Không biết quản lý của mấy công ty kia họ có lên tiếng cho sự việc này không, chắc họ cũng chả cần phải lên tiếng cho cái thành phần này đâu nhỉ? Nếu làm ăn đàng hoàng và có khả năng thì sao phải nói xấu đối thủ thế này? hay anh ta không đủ sức cạnh tranh với 2 công ty kia? Đâu cần anh ta lên mấy diễn đàn này nói linh tinh để đưa hình ảnh của mình lên, bà con người ta đủ khả năng để biết đâu thật đâu giả, ai hay ai dở, chỉ cần 1 thông tin quảng cáo là biết ,đâu phải giải thích nhiều đúng là càng nói nhiều thì càng lộ cái đuôi ra.Tin là bà con mình đủ khả năng để nhận ra điều đó. Hãy tìm hiểu thông tin và đi thực tế để thấý được ai mới là người đủ khả năng làm ra giống cá chạch nói riêng và giống thủy sản nói chung đừng để 1 vài thành phần thế này phá vỡ lòng tin của mình.
 
Tôi biết ông Bạn là ai rồi nhé. Có người hỏi ông bạn bên mục nuôi trồng thủy sản - bài Cảnh Báo cá Chạch kìa. Trả Lời họ đi nếu không thì họ nghỉ ông Bạn cũng chỉ như mấy cái bọn lừa đảo kia thôi. Hết đất sống rồi Cắn lung tung. Buồn nhỉ ??????
iêng hùng vậy sao không cho số Đt, địa chỉ để AE trên D Đ giao lưu.Bố bảo chả giám !!!!!
 
Last edited by a moderator:
anh namnongdan nuôi cá chạch thất bại vậy tại sao anh còn bán giống,kĩ thuật của anh đã là giỏi hơn các trại giống khác chăng
tất cả những người xem về con cá chạch này hãy bỏ thêm chút thời gian nữa để đọc tất cả các bài viết về con cá này trên diễn đàn sẽ thấy namnongdan không chỉ muốn bán giống mà còn đi nói xấu người khác,rất có thể tự lập nhiều nick để bình luận,câu kết với 1 số người trên diễn đàn để hạ uy tín các đối thủ khác,rồi cùng nhau bán giống ... các bình luận ở tất cả các topic về con cá chạch đều có mặt anh ta là chính,mỗi topic bình luận 1 kiểu.mọi người hãy cẩn thận
 
Moi nguoi kai nhau nay toi biet tin ai.rut cuoc ai la nguoi ban giong ca chach that su.ai ban xin cho xem mo hinh trang trai.Thinhphattb o xom 12 doan hung hung ha co mo hjnh ko toi muon toi tham mo hinh.
 
tôi thấy bạn namnongdan là người thích nói xấu người khác .trang diễn đàn nào cũng thấy bạn .vậy ý đồ của bạn là gì ?giúp mọi người nuôi cá chạch hay vì cạnh tranh với đối thủ. tôi nghĩ thay vì nói xấu người khác thì bạn nên giúp đỡ họ thì cuộc đời bạn mới có được niềm vui và thành công!!!!!!!!!!!!!!!!!! mô phật
 

Last edited by a moderator:


Back
Top