Bán bán cá mát xa ,cung cấp cá massage chân ,cá rỉa

  • Thread starter nguyenthien838
  • Ngày gửi
N

nguyenthien838

Guest
Cuộc sống bận rộn hàng ngày thường đem lại cho bạn cảm giác căng thẳng mệt mỏi. Hãy để công ty, giới thiệu cho các bạn một phương pháp massage hoàn toàn mới lạ, mang lại sự thư giãn và thú vị bất ngờ, đó là dịch vụ Cá Massage Chân, cơ thể.(cá không có răng không gây tổn thương ,không chảy máu,)
D3p3g2m.jpg

Loài cá này được ví như là 1 bác sĩ chuyên nghiệp chăm sóc sức khỏe cho bàn chân. Bạn chỉ cần thả chân vào bể, những chú cá "bác sĩ" này sẽ ngay lập tức rỉa những tế bào chết trên chân bạn, làm cho đôi chân bạn sạch sẽ và kích thích những tế bào mới phát triển.
zHaPeAj.jpg

Trải nghiệm từng bước của massage cá, bạn sẽ lần lượt trải qua những cảm giác rất khác nhau. Những chú cá tỉa tót chăm sóc cho đôi chân nhằm lấy đi các tế bào chết trên da, đồng thời những tác động này sẽ giúp đôi chân tuần hoàn máu và kích thích tái tạo da mới. Theo đó, những áp lực của công việc cùng dần lắng xuống, chỉ còn lại bạn với cảm giác khoan khoái từ những chuyên gia cá massage. đây là phương pháp giải stress mang lại hiệu quả cao, thú vị, kích thích hệ thần kinh , giúp máu lưu thông tốt hơn. Giải toả căng thẳng mệt mõi của đôi chân, giúp da khoẻ và mịn màng hơn.
EJBRnkF.jpg

Ngoài việc làm đẹp cho làn da bên cạnh đó chúng còn có khả năng trị bệnh lỡ loét trên các kẽ móng tay, móng chân (đặc biệt là căn bệnh vảy nến). Bệnh vảy nến là căn bênh mà những tế bào chết gom lại tạo thành từng mảng đỏ bạc trên da cả bệnh nhân.
fUC84eA.jpg

Theo sự thống kê của thế giới thì có khoảng 10% dân số mắc căn bệnh vảy nến và những bệnh nhẹ hơn như: lở loét, bị nước ăn trong các kẽ móng tay, móng chân thì hầu như ai cũng mắc phải… con người với thói quen dùng thuốc để trị bệnh như đến với “doctor fish”
V33dBBx.jpg

thì đây là công nghệ sinh học,không chỉ bảo vệ môi trường thiên nhiên, sự hòa nhập, gắn kết giữa thiên nhiên và con người với nhau mà còn giúp bảo vệ sưc khỏe cho mọi người chúng ta.. "chuyên viên cá" massage lành nghề với dịch vụ Cá Massage Chân, giúp bạn loại bỏ tế bào chết, mang lại làn da sạch khỏe, láng mịn.
ee3A9ku.jpg

cá đơn vị , spa ,trung tâm masa hay ,mô hình quán cafe masage, cá khu vui chơi,nghỉ dưỡng,khách sạn..., có nhu cầu mua xin liên hệ : 0974341838 - 0906465751 gặp anh thiện.giá : tham khỏa : 1,500-3.000 đồng, tùy theo thời vụ lấy số lượng lớn sẽ có giá ưu đãi nhé

Lưu ý: Hiện nay trên thị trường có bán các loại cá massa hàng giả, nhưng lại được các chủ trại cá lừa gạt gọi là cá matxa nhập từ Thổ Nhĩ Kỳ và bán với giá cắt cổ từ 15 ngàn - đến 30 ngàn/con. và một số các dòng cá cá răng Và điều nguy hiểm cực kỳ nguy hiểm có thể bị chúng làm tổn thương da, chảy máu... Khi bị tổn thương da thì dễ bị lây nhiễm 1 số bệnh về da liễu.
hầu hết các điểm kinh doanh cá massage là sử dụng loại cá không răng, miệng cá chỉ mút mút, buồn buồn, vui vui dưới da, không có xây xước thì không thể lây bệnh
 


Last edited by a moderator:
Thích thật đấy nhưng giá hơi mắc nhỉ. Massage cá này thì tầm 100 con mới đã
 
Thích thật đấy nhưng giá hơi mắc nhỉ. Massage cá này thì tầm 100 con mới đã
không em giá này làm giá cảnh tranh rồi đó em nhưng chắ tầm 100 con hì chwua nhằm nhò gì khoảng 500-1000 con thì ok
 
Hay quá . up phụ chủ Shop có dịp ủng hộ .
1000 con x 1.500= 1t500
làm 01 cái hồ giả nữa ......
 
Cá này dễ nuôi ko và chăm sóc như thế nào vậy bạn? Nó sống được bao lâu?
 
ko có giá vâ5y bạn, mua 1.000 con giá thê nào, cho cty minh thong tin nhé, cty mình tichluy.vn chuyên cung cấp mã giảm giá lazada, mã giảm giá tiki, mã giảm giá shopee, mã giảm giá sendo, mã giảm giá adayroi
 

Cá này có dễ nuôi k b. Nếu mua 500 con thì giá thế nào, vận chuyển thế nào vậy
 
Cho hỏi thăm về giá cả tại thời điểm này, mua khoảng 1000 con và cách thức nuôi loại này. Xin cảm ơn
 


Back
Top