Bán Bán cao chè vằng ở Hà Nội

  • Thread starter bichngoc37
  • Ngày gửi
B

bichngoc37

Guest
che-vang.jpg


Cao Chè Vằng được pha loãng sử dụng làm nước uống hàng ngày với hương thơm và vị đắng nhưng lại ngọt rất đặc trưng của lá chè Vằng mà ít có sản phẩm nào có được.

Tác dụng: Nghiên cứu dược lý đã chứng minh, Cao Chè Vằng có tính mát tác dụng thanh nhiệt, giải độc, mát gan, ngăn ngừa mụn nhọt.
Đặc biệt, đây là thực phẩm chức năng sử dụng thường xuyên nhằm ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, ổn định huyết áp. Hỗ trợ quá trình điều trị cho các bệnh nhân tiểu đường.
Đối với phụ nữ sau khi sinh Cao Chè Vằng có tác dụng kích thích tuyến sữa, kháng khuẩn, chống nhiễm trùng, viêm hách bạch huyết, viêm tử cung, viêm tuyến vú, bế kinh, khí hư, thấp khớp, nhức xương.
Đối với người già sử dụng Cao Chè Vằng hằng ngày có tác dụng chống bệnh mất ngủ, kích thích tiêu hóa, ăn ngon miệng.

Nhiều gia đình ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh ngày nay đang coi chè vằng là món quà quý, đậm đà vị quê và để giảm béo, tiêu độc, kích thích tiêu hóa trong mùa hè và giữ ấm cho mua đông giá lạnh. Ngày nay, chè vằng được chế biến thành những túi nhỏ và đóng gói, rất tiện lợi cho người sử dụng. Nhờ đó, chè vằng được xem là một loại chè quý hiếm và rất lợi cho sức khoẻ con người.


ngoc1.jpg


ngoc2.jpg



Hướng dẫn sử dụng:
Cho 2 gam Cao Chè Vằng vào 1 lít nước đã đun sôi (800C - 1000C) hoặc tỷ lệ khác tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích sử dụng của từng người. Sử dụng làm nước uống hằng ngày cho gia đình như các loại thực phẩm nước uống khác.

Bảo quản: Nơi thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.


GIÁ BÁN : 350.000/kg
Miễn phí vận chuyển ở Hà Nội với đơn hàng từ 1kg
Miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng từ 3kg

Liên hệ: Bích Ngọc 0164 959 2869
 


Last edited by a moderator:
CƠ CHẾ TÁC DỤNG CỦA CAO CHÈ VẰNG
Thành phần chính gồm các chất glucosit đắng có tác dụng trên dạ dày và ruột làm tăng hưng phấn, làm cho dạ dày và ruột chuyển động mạnh lên giúp sự tiêu hóa được tăng cường, phân mềm mà lỏng, không gây đau bụng nên được dùng trong trường hợp dạ dày, gan kém hoạt động, táo bón, ăn uống không tiêu. Flavonoid và ancaloid có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, làm tăng nhanh tái tạo tổ chức, làm vết thương mau lành, thông huyết, điều kinh, cải thiện sự lưu thông máu. Vì vậy được sử dụng phòng chống, chữa trị các bệnh viêm nhiễm cho phụ nữ sau khi sinh và các bệnh về tim mạch, ổn định huyết áp.
 
Một số bài thuốc với cây chè Vằng

CHỮA KINH NGUYỆT KHÔNG ĐỀU

Thành phần:
Chè vằng 20g,
Ích mẫu 16g,
Hy thiêm 16g,
Ngải cứu 8g.

Cách dùng:
Tất cả thái nhỏ, phơi khô, sắc với 400ml nước còn 100ml, uống làm 2 lần trong ngày.
 
Các bạn có em bé và các bạn có người thân sắp sinh e bé lưu ý nhé, cao chè vằng sẽ rất là cần thiết cho những người vừa sinh xong vì cao chè vằng giúp các bạn:
1. Kích thích tuyến sữa của mẹ.
2. Chống nhiễm khuẩn sau sinh, mau lành vết thương.
3. Thông huyết, điều kinh, chữa đau bụng phụ nữ.
4. Tốt cho tiêu hóa, ổn định đường ruột (vì các bạn vừa sinh xong thì hệ tiêu hóa hơi yếu).
5. Lấy lại vóc dáng sau sinh do tăng nhanh tái tạo tổ chức.
6. Thiếu máu, mệt mỏi, kém ăn....
 
5/3: Một đợt hàng mới lại vừa về đến hà nội. Các mẹ nhanh tay đặt hàng nào :)
Chị Nguyễn Hồng Nga 28 tuổi ở Hà Nội có chia sẻ như sau:

"Tôi mới sinh con gái đầu lòng được 3 tháng tuổi nhưng do được chăm sóc rất chu đáo trong quá trình trước và sau khi sinh nên giờ cơ thể tôi đang thừa cân nhanh. Điều đáng nói là mặc dù cơ thể mẹ có "phì nhiêu" xong lại không đủ sữa cho con bú hàng ngày. Người thân lại vì quá lo lắng cho bé không có đủ sữa mẹ để ăn trong giai đoạn đầu đời quan trọng này nên càng tìm mọi cách tẩm bổ cho mẹ. Vì thế thân hình vốn dĩ đang mập của tôi ngày càng phì ra.

Tôi vô cùng lo lắng và tìm đến những phương pháp giảm cân sao cho tự nhiên an toàn lại lợi sữa cho bé. Tôi đã tìm ra câu trả lời hoàn toàn hài lòng cho những băn khoăn lo lắng của cả gia đình đó là cây chè vằng mà rất nhiều người đang sử dụng. Sau đây tôi sẽ mách bạn cách dùng hiệu quả nhất mà tôi đã áp dụng cho những chị em phụ nữ nào đang rơi vào tình trạng lo lắng như tôi trước đây.
Sau khi mua lá chè vằng về, trước khi nấu bạn hãy lấy khoảng 2 nắm chè rửa sạch, cho vào ấm sắc thuốc. Tốt nhất bạn nên dùng lọai ấm đất truyền thống để đun nước chè.
- Đổ 3 bát nước sạch vào và đun dến khi sôi thì giảm lửa để đun tiếp trong khoảng 15 phút cho chè tiết hết chất trong cành lá ra.
- Khi thấy nước trong nồi cạn còn 1/3 thì mang ra sử dụng.
- Nên uống khi nước còn ấm để cơ thể có thể hấp thu tốt nhất những công dụng của nó.

Sau 2 ngày uống loại nước này, bầu ngực của tôi căng cứng sữa, bé con ăn không hết, còn công dụng giảm cân thì thật đáng kinh ngạc. Tôi cảm thấy cơ thể nặng nề của mình không còn sinh ra mỡ thừa khó chịu nữa, lượng mồ hôi tiết ra khắp cơ thể dẫn theo những độc tố và mỡ thừa thải ra ngoài tự nhiên làm cho tôi vô cùng thoải mái, tự nhiên. Sau 2 tháng, kết hợp chè vằng và chế độ ăn uống hợp lý, tôi đã giảm được 4 kg trọng lượng. Giờ đây tôi hoàn toàn yên tâm giảm cân với nước chè vằng."


Nuc_che_vang.jpg

Chia sẽ của Mẹ thiếu sữa đã dùng Chè Vằng


“Em sinh nhóc Phính cũng được hơn 15 tháng rồi. Trước khi sinh, em có tìm hiểu thì biết rằng khi bé mới sinh, hệ thống miễn dịch còn yếu nên khả năng chống đỡ các tác nhân gây bệnh kém, vì vậy việc bú sữa mẹ sẽ giúp con tránh được bệnh tật nhờ kháng thể trong sữa.

Em cũng lo lắng không biết làm thế nào để sữa “về” nhiều và đặc vì em bị viêm tuyến vú gây tắc sữa. Hồi mới sinh nhóc Phính, em chỉ mong được một lần cho con bú đầy đủ no căng là em cảm thấy hạnh phúc lắm rồi!

Một tuần sau sinh, chị cùng công ty đến thăm hai mẹ con đã mách một cách giúp lợi sữa mà lại không bị tăng cân đó là uống nước Chè vằng. Chồng em nghe thấy vậy, mừng quýnh, vội vàng đi tìm mua bằng được chè vằng cho vợ uống. Chè vằng có mùi thơm nhưng vị hơi đắng và chát, nhấm nháp lần đầu cảm giác khó uống, nhưng sau vài lần thấy thấm ngọt, giờ em đâm ra nghiện cái nước chan chát, đăng đắng đó.

Em uống chè vằng cả ngày, như thay nước luôn. Thế là lúc nào hai bầu ngực cũng căng lên, nhóc Phính tha hồ bú mẹ. Các mẹ cứ thử uống chè vằng là đầy sữa ngay, chả phải tẩm bổ gì nhiều đâu, lại còn giảm béo nữa. Em đã từng có thời gian phát khóc vì không thể có sữa cho con vậy mà nhờ uống chè vằng 3 ngày liền sữa đã về tràn trề. Hiện tại bây giờ em vẫn giữ thói quen uống chè vằng hằng ngày vì nó còn giúp kích thích tiêu hóa, ăn ngon miệng, ngủ ngon, giảm cân đều đặn, chè vằng lợi sữa cho các chị em mới sinh, rất tốt đó.”
 
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top