Bán Bán cây giống cam đường, cam V2, canh Vinh tốt - Cam kết hỗ trợ kỹ thuật và đầu ra

  • Thread starter internetchanh
  • Ngày gửi
I

internetchanh

Guest
Chúng tôi là nhà vườn sản xuất và cung cấp giống cây cam đường, giống cây cam V2, giống cây cam Vinh.
Với kinh nghiệm trồng và sản xuất lâu năm, chúng tôi đã cung cấp cây giống, hỗ trợ kỹ thuật cho nhiều bà con trên các tỉnh, thành phố thành công. Gia đình tôi vinh dự được nhận nhiều bằng khen của huyện, thành phố và thủ tướng chính phủ với các thành tích trong phong trào thi đua sản xuất kinh doanh (bên dưới là ảnh một số bằng khen chúng tôi nhận được và phóng sự nhà vườn chúng tôi trên tivi).
SAM_0101.md.jpg
Vậy, bà con nào có nhu cầu mua giống cây cam đường, mua giống cây cam V2, mua giống cây cam Vinh số lượng lớn (chỉ bán số lượng lớn giá 14k/cây) hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi cam kết tư vấn cải tạo đất, hỗ trợ kỹ thuật trồng (có thể đến tận nơi tư vấn) và giới thiệu đầu ra cho bà con.
Địa chỉ: thôn Bãi, xã Cao Viên, huyện Thanh Oai, Hà Nội
SĐT: 0949.320.811
Website: giongcaycanh.com

SAM_0079.jpg


SAM_0084a1ac4.jpg


SAM_0090.jpg


 


Last edited by a moderator:
mua sll là bao nhiêu cây vậy bạn, mình muốn mua 50 cây chuyển vào kon tum trồng thí điểm bạn có chuyển ko
 
Cam ruột đỏ ghép gốc cam ba lá.
P/S: Bán hạt giống cây giống cam ba lá dùng làm gốc ghép họ cam chanh bưởi phật thủ. Hệ rễ phát triển nhanh mạnh, ăn sâu, cây khỏe lên nhanh, mạnh, tỉ lệ ghép ăn cây gần 100%, chịu khô hạn, chịu lạnh tốt nhất trong họ cây có múi hiện nay. Dùng cam ba lá làm gốc ghép cho cam ruột đỏ, cam vinh, cam v2, cam Cao Phong, cam đường canh, chanh đào, chanh dây, chanh ta, bưởi diễn, bưởi đoan hùng, bưởi phúc trạch... Hạt chuẩn, cây chuẩn. Số hạt/kg cao khoảng 4000 hạt/kg.
Điện thoại: 0976530136 - Bình Minh, Khoái Châu, Hưng Yên
 


Back
Top