Bán Bán cây giông mít thái (mít siêu sớm) tại Trâu Quỳ-Gia Lâm-Hà Nội

  • Thread starter nguyenluc
  • Ngày gửi
N

nguyenluc

Guest
Giống mít Thái:
*Mô tả giống
:
Mít Thái là giống cây dễ trồng, ít công chăm sóc, không cần sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, thời gian sinh trưởng ngắn, cho thu hoạch nhanh, năng suất cao, đậu trái quanh năm, múi mọng và giòn ngọt, đặc biệt cây trồng phù hợp với vùng đất đồi. Giống mít hiện nay đang bán tại trung tâm là giống ghép và cho quả quanh năm và chỉ 2 năm sau là bắt đầu cho quả.
* Đặc điểm hình thái:
Mít là cây gỗ cứng, lõi to có màu vàng ưa chuộng để đóng tủ, bàn ghế, đồ mỹ nghệ. Cây có thể cao 20m. Lá dài, rộng, mọc cách, bìa lá thẳng. Hoa chùm, trên thân chính và cành to, là cây đơn tính đồng chu. cuống to, không cánh, dính vào nhau thành cụm hoa kép. Hoa đực chín trong phân sau đó rụng, hoa cái được thụ phấn thì phát triển thành trái, quả kép.
Giống mít Thái cho quả rất nhanh; cây mọc khỏe, sai quả, lúc cây đã trưởng thành (khoảng 24 tháng tuổi) có thể cho từ 100-150 quả, trung bình 6-12kg/quả. Thịt vàng đậm, ít xơ, giòn, ráo nước, vị ngọt đậm đà và thơm dịu.
* Đặc điểm sinh thái:
Mít thích hợp với khí hậu nóng ẩm, chịu được hạn, nhưng không chịu được ngập úng. thích ứng với nhiều loại đất: đất đỏ Bazan, phù sa, đất xám…
* Thời vụ trồng
Cây mít có thể trồng quanh năm. Tốt nhất nên trồng đầu mùa mưa tháng 5 đến tháng 7 dương lịch để nhẹ công chăm sóc, chọn những ngày râm mát hoặc có mưa nhỏ.
* Phương thức và mật độ trồng
Mật độ và khoảng cách: Mít Changai cho quả sớm nên có thể trồng ở mật độ dày 4 x 4m hoặc 5 x 5m. Sau khi khai thác quả được 5 – 7 năm có thể chặt bỏ cây ở giữa để đảm bảo độ thông thoáng 7-8m một cây. Hoặc có thể trồng gốc cách gốc 5m ngay từ đầu.
Giống mít Thái có thể trồng trên nhiều loại đất khác nhau, miễn là chân đất phải sâu và thoát nước tốt vì giống này không chịu úng.

MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ MUA CÂY GIỐNG MÍT THÁI, VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Mr NGUYỄN LỰC
ĐT: 0976530136
Đ/C: TT TRÂU QUỲ - GIA LÂM - HÀ NỘI
 


Giống mít này trồng ở miền Bắc có ra quả quanh năm không bạn? Nên trồng vào tháng mấy trong năm?
 
Bưởi Phúc Kiến
Kính gửi Quý khách hàng cùng các bạn quan tâm,
Hiện nay, chúng tôi đã nhập nội 4 giống bưởi thuộc nhóm bưởi mật, có nguồn gốc từ tỉnh Phúc Kiến, TQ. Các giống này, hiện được ươm trồng và nhân giống tại xã Bình Minh, huyện Khoái Châu, Hưng Yên.
Các giống bưởi gồm:
1, Giống bưởi mật tam hồng (quả bưởi khi chín có 3 lớp màu hồng: vỏ màu hồng đỏ, lớp cùi xốp màu phấn hồng, ruột màu hồng đỏ). Giống mới chọn tạo.
2, Giống bưởi mật hồng tâm (quả bưởi khi chín vỏ màu xanh, ruột đỏ)
3, Giống bưởi mật hoàng kim (quả bưởi khi chín vỏ màu vàng bóng, ruột màu vàng)
4, Giống bưởi mật kim cát (quả bưởi khi chín vỏ màu vàng đậm, ruột màu vàng đậm). Giống mới chọn tạo.
Đây là các giống đã được cấp chỉ dẫn địa lý tại tỉnh Phúc Kiến, TQ.
Giống bưởi cho sản lượng cao, màu sắc bắt mắt, ruột bưởi ăn ngon, khẩu vị phù hợp, dinh dưỡng cao.
MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ VỀ CÂY GIỐNG VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Mr LỰC 0976530136
Thôn Đa Hòa, xã Bình Minh, huyện Khoái Châu, Hưng Yên
Cung cấp cây giống trên toàn quốc.
 
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top