Bán cây Phượng tím

  • Thread starter ngocquynh-ht
  • Ngày gửi
N

ngocquynh-ht

Guest
Hiện nay tôi có bán cây Phượng tím. Bác nào mua thì liên hệ với tôi nhé. Tôi có ảnh hoa phượng tím cho các bác tham khảo đấy. Hiện nay, ở Việt Nam chỉ có rất ít cây hoa này, Hà Nội chỉ có 1 cây, còn ở Đà Lạt cũng mới có mấy trăm cây thui. Số lượng cây có hạn (100cây). Có tư vấn kỹ thuật trồng, chăm sóc.
2011aphuongtim1.jpg

2011aphuongtim2.jpg

2011aphuongtim.jpg

Quy cách sản phẩm: cao 1,3-1,5m, đường kính gốc 0.6-1cm. Bầu 40x45cm. Cây sinh trưởng tốt. Sau khi trồng 1-2 năm là ra hoa.
Giá bán: 500.000VNĐ/cây.
Liên hệ: 0972832008
email: phanthingocquynh@gmail.com
 


Last edited by a moderator:
Đề nghị thêm thông tin

Mấy ảnh này phải từ cây giống của bác ra không hay là bác copy lại mà không thấy trích dẫn nguồn, chứ tôi thấy mấy ảnh này hơi quen quen:
Ảnh 1 thấy ở đây:
http://agriviet.com/home/threads/50199-Tim-mua-cay-hoa-phuong-tim-
Ảnh 2:
http://dalatcity.net/Administrator/photo/hoa-ph-432-7907ng-t-237m/hoa-phuong-tim-7-jpg/
Ảnh 3:
http://violet.vn/vnnk19/entry/show?entry_id=3751020&cm_id=1356287
Bác cho hỏi thêm một vài thông tin:
- Bác nói Hà Nội chỉ có một cây vậy ở chỗ nào, đường nào, số nhà bi nhiêu vậy?
- Cây cỡ này thì về trồng bao lâu nữa sẽ cho hoa.
- Giá bác có ghi nhầm không vậy?
 
2011/7/3 Trần Thị Hương <tranhuongqb@yahoo.com>
- Ho ten : Trần Thị Hương
- Chuc vu :
- Cong ty :
- Dia chi :
- email : tranhuongqb@yahoo.com
- Website :
- Dien thoai :
- Di dong : 0973385288
- Fax :
- Noi dung : Kính gửi Agriviet, Tôi là một người ham mê cây cảnh, nên rất say mê kiếm tìm những loài hoa quý, lạ về để trồng trọt và chăm sóc. Vừa qua, qua thông tin quảng cáo của ngocquynh-ht trên Agriviet, có số điện thoại: 0972832008, về việc có bán cây phượng tím với giá 500.000đ/ cây. Tôi đã nhờ người quen liên hệ với số điện thoại trên để mua 02 cây với tổng trị giá 1.000.000đ, và nhờ chở về Quảng Bình. Khi nhận cây, tôi phát hiện mình bị lừa vì lá cây tôi mua cũng là lá kép đối 2 lần nhưng lá tròn và to, khác hẳn với lá cây phượng tím trong photo kèm theo quảng cáo. Tôi cảm thấy mình rất tức giận vì bị lừa. Đề nghị quý Agriviet xem xét về nội dung và tính chính xác của trang web nhằm tạo niềm tin cho đọc giả và để khán giả không bị lừa như tôi vừa qua. Xin chân thành cảm ơn
------------------------
email duoc gui tu » WWW.AGRIVIET.COM

Đề nghị chủ topic vào trả lời và giải quyết gấp trường hợp này !
 
Cây phượng tím ở Đà Lạt, mình mua có 50k/cây. Lấy đâu ra giá 500k nhỉ ..
 
Tôi bán cây phượng thật. Hạt giống nhập trực tiếp từ nước ngoài. Giá bán là giá niêm yết của công ty. Hình thái là sẽ có sự khác biệt giữa cây con và cây trưởng thành, giữa các vùng sinh thái khác nhau.
Cty tôi tuy mới kinh doanh theo mảng cây giống nhưng không có nghĩa là làm ăn không đoàng hoàng.
Các bạn có thể tìm hiểu thông tin về cty mình:
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ NGÀN PHỐ
Tầng 5, tòa nhà HH3, [FONT=&quot]đường Mễ Trì, xã Mê Trì, Từ Liên, Hà Nội
[/FONT]<!--[if gte mso 9]><xml> <w:WordDocument> <w:View>Normal</w:View> <w:Zoom>0</w:Zoom> <w:punctuationKerning/> <w:ValidateAgainstSchemas/> <w:SaveIfXMLInvalid>false</w:SaveIfXMLInvalid> <w:IgnoreMixedContent>false</w:IgnoreMixedContent> <w:AlwaysShowPlaceholderText>false</w:AlwaysShowPlaceholderText> <w:Compatibility> <w:BreakWrappedTables/> <w:SnapToGridInCell/> <w:WrapTextWithPunct/> <w:UseAsianBreakRules/> <w:DontGrowAutofit/> </w:Compatibility> <w:BrowserLevel>MicrosoftInternetExplorer4</w:BrowserLevel> </w:WordDocument> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 9]><xml> <w:LatentStyles DefLockedState="false" LatentStyleCount="156"> </w:LatentStyles> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 10]> <style> /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt; mso-para-margin:0in; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} </style> <![endif]--><!--[if gte mso 9]><xml> <o:shapedefaults v:ext="edit" spidmax="1026"/> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 9]><xml> <o:shapelayout v:ext="edit"> <o:idmap v:ext="edit" data="1"/> </o:shapelayout></xml><![endif]-->
 
Reply to Administrator

Chào các bác,
Tôi đã đăng ảnh 02 cây "phượng tím " mà ngocquynh-ht bán cho tôi trên diễn đàn Agriviet, mời các bác xem giùm.
http://agriviet.com/home/threads/55617-Nho-cac-bac-xem-day-la-cay-gi-
http://agriviet.com/home/threads/55617-Nho-cac-bac-xem-day-la-cay-gi-
Tôi xin cảm ơn.

------ 4 minutes:

Kính chào các bác,
Nhờ các bác xem thử 02 cây mà ngocquynh-ht bán cho tôi có phải là phượng tím không. Tôi chắc không phải phượng tím, mà là cây gì thì tôi không biết. Hai cây này đến tối là cụp lá lại như đi ngủ vậy. Có bác nào biết cây gì không, chỉ giúp tôi với.
Xin cảm ơn

------ 1 22 minutes:

Chào Administrator,
Theo như email của bác:
"trình bay yêu cầu, lý do rỏ ràng trong topic trên",
Tôi đã cung cấp bằng chứng về việc ngocquynh-ht bán cho tôi cây phượng tím giả, tôi nghĩ thông điệp của tôi đã rõ ràng: tôi là người bị lừa, yêu cầu Admin áp dụng biện pháp đã quy định của Agriviet để loại tên thành viên vi phạm, có biện pháp giải quyết thích hợp để trả lại công bằng cho người mua (nếu có) và nêu tên người bán "dỏm" cho các thành viên và người tiêu dùng được biết....
 
Last edited by a moderator:


Back
Top