Bán Bán chè Vằng ở Hà Nội

  • Thread starter chevangnghean
  • Ngày gửi
C

chevangnghean

Guest
Updating.... 09/11/2013: ĐỢT HÀNG CUỐI HÈ - Đợt này quê mình mưa lũ liên miên nên nguồn chè cũng đang khan hiếm dần, mẹ nào có nhu cầu thì nhanh đặt hàng nhé, đây là những kg chè cuối của mùa hè rồi. Sang thu chỉ có chè sấy thôi nhé, ko thơm bằng chè phơi trực tiếp từ nắng....


Địa chỉ : 309 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

CHÈ VẰNG

Giới thiệu qua với các mẹ về cây chè Vằng nhé:


Cây chè Vằng mọc ở dãy núi Hồng Lĩnh, nhiều nhất là núi Mồng Gà. Cây chè Vằng là loại cây dây leo, bám quanh những bụi gai rậm rạp trên một độ cao nhất định, uống sương và dưỡng khí trong lành, quanh năm lá xanh. và không chịu t ác động của con người như bón phân, phun thuốc.

Cây chè Vằng lấy về đem băm nhỏ khoảng 7 - 8 cm, phơi nắng, phơi sương đến khi khô nỏ, có thể cất giữ bao lâu cũng không mốc, dành uống dần. Cách nấu như nấu nước chè xanh, nhưng khác với chè xanh là được nước, không thiu. Chè Vằng đun lại ba lần, uống vẫn đậm, không mang tiếng vô duyên như chè xanh - "chè hâm lại, gái ngủ trưa". Nước chè Vằng thoạt uống có vị đắng, sau thấm ngọt. Trong nắng lửa miền trung, khi đi làm đồng về, mồ hôi đầm đìa lưng áo, chỉ cần uống một bát nước chè Vằng là cơn khát tiêu tan, toàn thân mát mẻ, sảng khoái.

Cây chè Vằng có giá trị như cây thuốc nam, uống tiêu độc, giảm béo. Nó cũng rất phù hợp với những phụ nữ mới đẻ nhờ tính mát và lành giúp cho người mẹ thêm nhiều sữa. Nhiều gia đình ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh ngày nay đang coi chè vằng là món quà quý, đậm đà vị quê và để giảm béo, tiêu độc, kích thích tiêu hóa trong mùa hè và giữ ấm cho mùa đông giá lạnh.


Công dụng:

- Là thuốc bổ dùng rất tốt cho phụ nữ sau sinh, lợi sữa , trị nhiễm khuẩn sau sinh

- Giảm mỡ bụng cực hiệu quả....


- Trị viêm tử cung, viêm tuyến sữa, thấp khớp, nhức xương,

- Ngoài tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, chè vằng được sử dụng dưới dạng đồ uống có tác dụng giải nhiệt, giải khát bổ gan, lợi mật, tiêu giảm mỡ bụng, kích thích tiêu hoá, tăng cường tuần hoàn máu, có thể dùng để tắm cho trẻ phòng được các bệnh ngoài da.

********************************************************************************************************
Hiện nay mình đang có sản phẩm cao chè vằng được cô đặc từ lá vằng sẻ tươi. Cao chè vằng được đóng gói cẩn thận, có kèm hướng dẫn sử dụng, đảm bảo chất lượng.
Nếu mẹ nào hiện đang thiếu sữa cho bé hoặc cần giảm cân hiệu quả thì liên hệ ngay với mình nhé!


Sản phẩm được đóng trong 2 lớp túi bóng nên đảm bảo an toàn
caochevang1.jpg


caochevang2.jpg



Nước chè vằng sau khi pha lên: thoạt uống có vị đắng, sau thấm ngọt
201208085451_99be18f1763eedf9c7d2f2c2a3a9.jpg


GIÁ BÁN
350.000đ/cân
Em ship các đơn hàng từ nửa Kg các mẹ nhé!


CÁCH THỨC MUA HÀNG:

DÀNH CHO KHÁCH MUA HÀNG TẠI HÀ NỘI MUỐN SHIP ĐẾN NHÀ RIÊNG

- Gọi điện / nhắn tin tới số : 0972 759 946. (cho mình biết tên, địa chỉ, số điện thoại) hoặc gửi bài trên diễn đàn cho mình .

Em miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 0.5kg (nội thành) và từ 1kg(ngoại thành)

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG NGOÀI HÀ NỘI

Chuyển tiền vào tài khoản :

VIETCOMBANK:
Chủ tài khoản: Nguyễn Văn Cường
Số tài khoản : 010 100 0791 960
Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Nghệ An .

Hoặc
AGRIBANK:
Chủ tài khoản : Nguyễn Văn Cường
Số tài khoản: 1303 206 168800
Ngân hàng Agribank chi nhánh Hà Thành

Sau khi chuyển khoản nhắn tin báo cho mình biết, cho thông tin ship hàng - tên, địa chỉ , số đt người nhận hàng
Miễn phí vận chuyển toàn quốc với các đơn hàng từ 3kg nhé.

HƯỚNG DẪN CÁCH PHA CAO CHÈ VẰNG
- Mỗi lần lấy khoảng 1/3 gói cao pha vào 1,5l - 2l nước đun sôi, lắc hoặc khuấy đều cho cao tan hết.
- Riêng đối với Phụ nữ sau khi sinh tốt nhất nên uống khi nước còn ấm, do vậy hòa tan cao xong thì cho nước vào phích.
- Uống trong ngày thay nước lọc.
- Thức uống này cả nhà có thể cùng uống, uống nóng hay lạnh tuỳ vào sở thích mỗi người.

Chú ý : Uống chè càng đặc thì sữa tiết càng nhiều. Tuy nhiên vì mới uống chưa quen nên vị hơi đắng, các mẹ uống pha loãng cho quen dần. Không nhất thiết phải uống hết 2lít/ngày, tùy thuộc vào mức độ dùng mà điều chỉnh lượng nước và chè cho phù hợp.
Bảo quản: Nơi thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp, có thể để trong tủ lạnh khi thời tiết nắng nóng tránh cao bị chảy


CÁC MẸ CHÚ Ý NHÉ:
Khi mang bầu các mẹ không được uống chè vằng đâu nhé. Vì chè vằng ngoài tác dụng lợi sữa, sát khuẩn, thanh nhiệt, mát gan, lọc máu còn có 1 tác dụng vô cùng quan trọng nữa đó là co bóp cổ tử cung để đẩy máu huyết ra ngoài. Do đó khi các mẹ đang mau bầu thì tuyệt đối không nên uống vì có thể gây sinh non, hoặc sẩy thai.

Sau khi sinh xong, các mẹ uống chè vằng càng sớm càng tốt, vì với tác dụng co bóp cổ tử cung thì sẽ đẩy sạch máu huyết trong tử cung người mẹ, tránh bị hậu sản, nhanh lành vết thương, thông huyết, lợi sữa.

Các mẹ bị huyết áp thấp cũng ko uống được chè vằng vì có thể gây chóng mặt và buồn nôn

CHÈ VẰNG PHƠI KHÔ

Sản phẩm chè Vằng phơi khô được đóng gói cẩn thận, đầy đủ hướng dẫn sử dụng có thể để lâu mà không sợ ẩm mốc hay hư hỏng
201208085443_96247d25ebb7b86363bf014ce324.jpg


Nước chè vằng sau khi nấu: thoạt uống có vị đắng, sau thấm ngọt
201208085451_99be18f1763eedf9c7d2f2c2a3a9.jpg



Giới thiệu với các mẹ kho chè của nhà em nhé
IMG_0067.jpg



GIÁ BÁN
55.000đ/cân



CÁCH THỨC MUA HÀNG:

DÀNH CHO KHÁCH MUA HÀNG TẠI HÀ NỘI MUỐN SHIP ĐẾN NHÀ RIÊNG

- Gọi điện / nhắn tin tới số : 0972 759 946. (cho mình biết tên, địa chỉ, số điện thoại) hoặc gửi bài trên diễn đàn cho mình .

Em miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội với đơn hàng từ 2kg

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG NGOÀI HÀ NỘI
Tương tự trên



PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG:

Theo Bà Nội tớ, Bà Ngoại tớ, Mẹ tớ, Chị tớ kể : 100% phụ nữ nhà tớ khi sinh con phải dùng chè vằng, vì nó có những tác dụng như sau:

1. Lợi sữa, thơm sữa
2. Co tử cung tốt, ít hình thành mỡ bám xung quanh tử cung => cái bụng nhỏ nhanh, ít béo phì
3. Giúp đề kháng của em bé tốt hơn, đặc biệt là đường ruột => em bé ít đi ngoài

Mà đúng thế. Chị tớ 3 nhóc rồi, cơ mà ra đường mọi người vẫn tưởng chị ấy chưa sinh con ạ. Sinh lần nào chị tớ cũng chè vằng và ăn thì nằm sấp.
[/

Mình vừa nhận đc p.m của bạn, mình đang uống thuốc lá của mẹ mình cắt cho nên còn 4 thang nữa mới hết, mình sau sinh cũng uống chè vằng rồi, thích nhất là uống thay nước lọc lại mát nữa, đợi hết 4 thang thuốc đang dùng mình sẽ ủng hộ bạn.

chè vằng này mình uống rùi. hi hi ở nhà bố mình uống suốt ấy. mình thấy vừa mát lại kích thích tiêu hóa nữa

chị ơi! Em và em gái cách đây 2 tuần vẫn dùng chè Vằng uống thường xuyên hàng ngày. Chè uống rất ngon, thanh, mát. Giá nhà chị khá rẻ vì em mua chè Vằng 50k + ship nữa cũng đắt hơn rồi. Nhưng dạo này em và em gái lại chuyển sang uống lá sen khô nên vẫn chưa ủng hộ chị được!
Em cũng giới thiệu cho bạn em mới sinh uống chè Vằng rồi. Nếu cô bạn nào có nhu cầu chè Vằng em sẽ ới chị ạ!

Lúc sau sinh mình cũng được mẹ chồng cho uống chè vằng, đúng là lúc đầu hơi khó uống, sau thì quen dần. Nhờ uống chè vằng mà mình giảm cân được đấy( mình giảm từ 60 xuống còn 54, đấy là khi con mình được 6 tháng), sữa mình cho con cũng nhiều lắm.

hiện tại mình cũng đang uống lá chè vằng, nên ku nhà mình vẫn ăn sữa mẹ hoàn toàn mà ko phải ăn thêm sữa ngoài.

Mình thấy bài viết phan tích y học về cây này thì quả là tốt. Nhưng phải là cây lá vằng sẻ nhé, dây nhỏ, lá nhỏ, hơi nhẫn nhẫn, càng uống càng thấy thích mà ko bị ngọt lợ như cam thảo. Yên tâm mình biét rõ cây này, và dùng từ ngày con bé, không chừng còn sinh ra và lớn lên cùng nó chứ.:Angel:
Theo mình thế này:
Mẹ sau sinh: lợi sữa, bổ máu, co rút tử cung tốt (dùng hoàn toàn chè này thay nước uống sau sinh, đảm bảo khi đi làm trở lại, các mẹ nhớ siêu âm tử cung xem nhé, bs phải nạgc nhiên đấy), chống viêm tử cung và tuyến vú, ko bao giờ đầy hơi chướng bụng, bé bú mình cũng ok, cả mẹ và con ngủ ngon, da dẻ hồng hào, tiêu cái mỡ ở bụng. Tẩm bổ tẹt ga mà ko sợ béo đâu nhé!

Mình uống chè vằng từ khi mới sinh đến giờ là hơn 2 tháng rồi. Uống thay nước cả ngày. Chè vằng khi mới uống thấy hơi đăng đắng nhưng uống xong cảm giác có vị ngọt trong miệng (mình dùng chè vằng nguyên chất nấu nước uống chứ không dùng cao hay pha lẫn với cam thảo đâu). Cả 2 mẹ con trộm vía khá êm bụng.
Mình thì sữa khá nhiều nhưng mình nghĩ chủ yếu do cơ địa thôi, còn chè vằng thì có tác dụng giúp mình dễ uống nước nhiều hơn (nhờ đó có tác dụng tăng sữa). Ví dụ như bình thường 1 ngày mà bảo mình uống chừng 3l nước trắng thì chắc mình không uống được nhưng uống nước chè vằng thì vô tư, bình quân 1 ngày khoảng 4l (mỗi lần 1 cốc 1/2l là bình thường).
 


Last edited by a moderator:
Theo Bà Nội tớ, Bà Ngoại tớ, Mẹ tớ, Chị tớ kể : 100% phụ nữ nhà tớ khi sinh con phải dùng chè vằng, vì nó có những tác dụng như sau:

1. Lợi sữa, thơm sữa
2. Co tử cung tốt, ít hình thành mỡ bám xung quanh tử cung => cái bụng nhỏ nhanh, ít béo phì
3. Giúp đề kháng của em bé tốt hơn, đặc biệt là đường ruột => em bé ít đi ngoài

Mà đúng thế. Chị tớ 3 nhóc rồi, cơ mà ra đường mọi người vẫn tưởng chị ấy chưa sinh con ạ. Sinh lần nào chị tớ cũng chè vằng và ăn thì nằm sấp.
 
Chào bạn. Mình muốn mua chè vằng với số lượng nhiều thì bạn để giá như thế nào? Bạn liên hệ với mình theo sđt : 0932 345 921. Cảm ơn bạn!
 


Back
Top