Bán Bán chè vằng ở Hà Nội

  • Thread starter chevangquangtri
  • Ngày gửi
C

chevangquangtri

Guest
Untitled-1.jpg


Địa chỉ: 309 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

Các mẹ thân mến. Đợt vừa rồi về quê em có nhập thêm một loại cao nữa là CAO CHÓ ĐẺ ( Diệp Hạ Châu)- đặc trị các bệnh về gan : gan nhiễm mỡ, viêm gan, viêm gan B, giải độc gan và cao HÀ THỦ Ô - bổ khí huyết, trị thần kinh suy nhược, đen tóc, đẹp da. Mong các mẹ tiếp tục ủng hộ. Các thông tin chi tiết về công dụng, cách sử dụng, giá bán sản phẩm được em cập nhật phía dưới.

CHÈ VẰNG

Giới thiệu qua với các mẹ về cây chè Vằng nhé:
Cây chè Vằng mọc ở dãy núi Hồng Lĩnh, nhiều nhất là núi Mồng Gà. Cây chè Vằng là loại cây dây leo, bám quanh những bụi gai rậm rạp trên một độ cao nhất định, uống sương và dưỡng khí trong lành, quanh năm lá xanh. và không chịu t ác động của con người như bón phân, phun thuốc.

Cây chè Vằng lấy về đem băm nhỏ khoảng 7 - 8 cm, phơi nắng, phơi sương đến khi khô nỏ, có thể cất giữ bao lâu cũng không mốc, dành uống dần. Cách nấu như nấu nước chè xanh, nhưng khác với chè xanh là được nước, không thiu. Chè Vằng đun lại ba lần, uống vẫn đậm, không mang tiếng vô duyên như chè xanh - "chè hâm lại, gái ngủ trưa". Nước chè Vằng thoạt uống có vị đắng, sau thấm ngọt. Trong nắng lửa miền trung, khi đi làm đồng về, mồ hôi đầm đìa lưng áo, chỉ cần uống một bát nước chè Vằng là cơn khát tiêu tan, toàn thân mát mẻ, sảng khoái.

Cây chè Vằng có giá trị như cây thuốc nam, uống tiêu độc, giảm béo. Nó cũng rất phù hợp với những phụ nữ mới đẻ nhờ tính mát và lành giúp cho người mẹ thêm nhiều sữa. Nhiều gia đình ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh ngày nay đang coi chè vằng là món quà quý, đậm đà vị quê và để giảm béo, tiêu độc, kích thích tiêu hóa trong mùa hè và giữ ấm cho mùa đông giá lạnh.


Công dụng:
-Là thuốc bổ dùng rất tốt cho phụ nữ sau sinh, lợi sữa , trị nhiễm khuẩn sau sinh
- Giảm mỡ bụng cực hiệu quả.
- Trị viêm tử cung, viêm tuyến sữa, thấp khớp, nhức xương,
- Ngoài tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, chè vằng được sử dụng dưới dạng đồ uống có tác dụng giải nhiệt, giải khát bổ gan, lợi mật, tiêu giảm mỡ bụng, kích thích tiêu hoá, tăng cường tuần hoàn máu, có thể dùng để tắm cho trẻ phòng được các bệnh ngoài da.

**********************************************

Hiện nay mình đang có sản phẩm cao chè vằng được cô đặc từ lá vằng sẻ tươi. Cao chè vằng được đóng gói cẩn thận, có kèm hướng dẫn sử dụng, đảm bảo chất lượng.
Nếu mẹ nào hiện đang thiếu sữa cho bé hoặc cần giảm cân hiệu quả thì liên hệ ngay với mình nhé!


Sản phẩm được đóng trong 2 lớp túi bóng nên đảm bảo an toàn
caochevang2.jpg




caochevang1.jpg

Nước chè vằng sau khi pha lên: thoạt uống có vị đắng, sau thấm ngọt
nuocchevang.jpg

Bán hàng:
1/3 kg = 120.000đ - Uống được hơn 1 tháng
1/2 kg = 180.000đ - Uống được 2 tháng
1 kg = 350.000đ - Uống được 4 tháng

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN Ở NỘI THÀNH VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 1/2 kg (180k) các mẹ nhé!


CÁCH THỨC MUA HÀNG:

DÀNH CHO KHÁCH MUA HÀNG TẠI HÀ NỘI MUỐN SHIP ĐẾN NHÀ RIÊNG
- Gọi điện / nhắn tin tới số : 094 505 9022 (cho mình biết tên, địa chỉ, số điện thoại) hoặc gửi bài trên diễn đàn cho mình .

Em miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 1/2kg (nội thành)

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG NGOÀI HÀ NỘI

Chuyển tiền vào tài khoản :
VIETCOMBANK:
Chủ tài khoản: Nguyễn Văn Cường
Số tài khoản : 010 100 0791 960
Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Nghệ An .
Hoặc

AGRIBANK:
Chủ tài khoản : Nguyễn Văn Cường
Số tài khoản: 1303 206 168800
Ngân hàng Agribank chi nhánh Hà Thành

Sau khi chuyển khoản nhắn tin báo cho mình biết, cho thông tin ship hàng - tên, địa chỉ , số đt người nhận hàng

Miễn phí vận chuyển cao chè vằng trên toàn quốc với các đơn hàng từ 2kg nhé.

HƯỚNG DẪN CÁCH PHA CAO CHÈ VẰNG
- Mỗi lần lấy khoảng 1/3 gói cao pha vào 1,5l - 2l nước đun sôi, lắc hoặc khuấy đều cho cao tan hết.
- Riêng đối với Phụ nữ sau khi sinh tốt nhất nên uống khi nước còn ấm, do vậy hòa tan cao xong thì cho nước vào phích.
- Uống trong ngày thay nước lọc.
- Thức uống này cả nhà có thể cùng uống, uống nóng hay lạnh tuỳ vào sở thích mỗi người.

Chú ý : Uống chè càng đặc thì sữa tiết càng nhiều. Tuy nhiên vì mới uống chưa quen nên vị hơi đắng, các mẹ uống pha loãng cho quen dần. Không nhất thiết phải uống hết 2lít/ngày, tùy thuộc vào mức độ dùng mà điều chỉnh lượng nước và chè cho phù hợp.

Bảo quản: Nơi thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp, có thể để trong tủ lạnh khi thời tiết nắng nóng tránh cao bị chảy


CÁC MẸ CHÚ Ý NHÉ:
- Khi mang bầu các mẹ không được uống chè vằng đâu nhé. Vì chè vằng ngoài tác dụng lợi sữa, sát khuẩn, thanh nhiệt, mát gan, lọc máu còn có 1 tác dụng vô cùng quan trọng nữa đó là co bóp cổ tử cung để đẩy máu huyết ra ngoài. Do đó khi các mẹ đang mau bầu thì tuyệt đối không nên uống vì có thể gây sinh non, hoặc sẩy thai.
- Sau khi sinh xong, các mẹ uống chè vằng càng sớm càng tốt, vì với tác dụng co bóp cổ tử cung thì sẽ đẩy sạch máu huyết trong tử cung người mẹ, tránh bị hậu sản, nhanh lành vết thương, thông huyết, lợi sữa.
- Các mẹ bị huyết áp thấp cũng ko uống được chè vằng vì có thể gây chóng mặt và buồn nôn


**********************************************
CHÈ VẰNG PHƠI KHÔ
Sản phẩm chè Vằng phơi khô được đóng gói cẩn thận, đầy đủ hướng dẫn sử dụng có thể để lâu mà không sợ ẩm mốc hay hư hỏng
chevangkho2.jpg

Nước chè vằng sau khi nấu: thoạt uống có vị đắng, sau thấm ngọt
nuocchevang.jpg

Giới thiệu với các mẹ kho chè của nhà em nhé
Khoche.jpg

GIÁ BÁN : 55.000 đ/kg
CÓ GIÁ BÁN BUÔN CHO CÁC MẸ LẤY HÀNG SỐ LƯỢNG LỚN
CÁCH THỨC MUA HÀNG:

DÀNH CHO KHÁCH MUA HÀNG TẠI HÀ NỘI MUỐN SHIP ĐẾN NHÀ RIÊNG
- Gọi điện / nhắn tin tới số : 094 505 9022 (cho mình biết tên, địa chỉ, số điện thoại) hoặc gửi bài trên diễn đàn cho mình .
Em vận chuyển đến tận nhà ở Hà Nội với đơn hàng từ 2kg
Phí vận chuyển 10 -15k tùy xa gần

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG NGOÀI HÀ NỘI
Tương tự trên

HƯỚNG DẪN CÁCH NẤU CHÈ VẰNG
chevangkho3.jpg

CHÈ DUNG
Nhớ đến Xứ Nghệ lâu nay người ta vẫn nghĩ về bát nước chè xanh – một thứ nước uống dân dã, bình dị nhưng hết sức quen thuộc. Giờ đây ở Nghệ An lại có một thứ nước uống bình dân khác, đó là Chè Dung – một đặc sản của vùng đất huyện Quỳnh Lưu.

Gọi chè Dung là đặc sản của đất Quỳnh, nhưng trên thực tế chè Dung chỉ có ở một số xã miền núi của huyện Quỳnh Lưu. Chè Dung không ai trồng, nó mọc tự nhiên trên rừng và phải đi vào khá sâu mới hái được. Chè Dung có thể uống khi đang còn tươi hoặc khi phơi khô, vì thế nhiều người ở xa ngang qua Quỳnh Lưu vẫn hay mua để làm nước uống dần.
Nếu chỉ nhìn mà không uống, người không biết khó mà phân biệt được đâu là nước chè xanh, đâu là nước chè Dung, bởi cả hai cùng có chung một màu óng vàng. Vậy nhưng khác với vị chát, vị đặm của chè xanh, chè dung chỉ mới uống vào một ngụm nhỏ đã thấy ngọt và mát nơi đầu lưỡi. Thứ nước này cũng không quá ngọt như nước nhân trần của phía Bắc hay nhân nhẩn đắng như chè vằng, chè vối. Chè Dung còn là một phương thuốc chữa bệnh, đặc biệt là bệnh dạ dày, bệnh tá tràng. Chè Dung còn là liều thức ăn vì nó có thể làm dịu đi những cơn đói bụng.
Cái hay của chè Dung là có thể làm nước uống chung cho cả nhà vì vị của nó mát, ngọt và rất dễ uống, lúc đói có thể uống một lúc hai ba cốc vẫn bình thường.


Chè dung được phơi khô và đóng gói cẩn thận.
CHEDUNG2.jpg


Hướng dẫn cách dùng chè Dung:

CHEDUNG.jpg
CÔNG DỤNG
- Tác dụng rất tốt cho người bị bệnh dạ dày, tá tràng, sỏi thận, gan.
- Uống tiêu độc, kích thích tiêu hoá, ngủ ngon.
- Chứa chất terpenoit, glycosit đắng, flavonoit, nhựa và ancaloit có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, làm tăng nhanh tái tạo tổ chức tế bào, làm mau lành vết thương, thông huyết, điều kinh, đau bụng,..
- Nấu nước gội đầu làm mịn tóc và chữa được nấm tóc.


GIÁ BÁN : 60.000 đ/cân
HƯỚNG DẪN CÁCH PHA CHÈ DUNG
- Mỗi lần nấu lấy 1 nắm chè rửa sạch
- Lấy 2l nước đun sôi.
- Cho chè vào hãm 10 phút là uống được.


CÁCH THỨC MUA HÀNG:
- Gọi điện / nhắn tin tới số : 094 505 9022 (cho mình biết tên, địa chỉ, số điện thoại) hoặc gửi bài trên diễn đàn cho mình .
Em vận chuyển đến tận nhà ở Hà Nội với đơn hàng từ 2kg
Phí vận chuyển 10 -15k tùy xa gần
 


Mình ở Nam Định muốn mua chè vằng bạn có giao hàng được không? Chi phí thế nào?

Chào bạn. Bạn ở Nam Định thì mình gửi hàng qua cpn hoặc xe khách. Phương án nào tiện lợi nhất cho bạn thì mình dùng. Phí vận chuyển khách hàng thanh toán nhé. Bạn định lấy chè vằng dạng cao hay dạng khô?Dù mẹ sinh mổ, nhưng vẫn không ảnh hưởng đến sữa mẹ, các mẹ cứ yên tâm sẽ đủ sữa nhé!

Chuẩn bị đầy đủ kiến thức và có kế hoạch sắp xếp để con được bú mẹ

Hãy tìm hiểu kỹ các vấn đề xung quanh việc bú sữa mẹ (lợi ích khi con bú sữa mẹ, lợi ích sữa non trong 72 giờ đầu, cách cho ti mẹ: tư thế, cách ngậm vú ...)

Hãy nói chuyện với bác sĩ, với ê kíp của bệnh viện, đề nghị cho bé gặp mẹ càng sớm càng tốt. Mẹ hãy mạnh dạn để bé được bú mẹ nhé!


sinh%20mo.jpg


Phương pháp giảm đau và thuốc trong mổ

Các phương pháp gây mê/giảm đau và các thuốc giảm đau không ảnh hưởng tới

sữa của mẹ. Có nhiều loại thuốc giảm đau thích hợp dùng được cho mẹ cho con bú, hãy hỏi kỹ bác sĩ về điều này. Hãy cố gắng chỉ dùng thuốc khi thật sự cần thiết để giảm việc gây ngủ trên mẹ và bé. Việc ngủ nhiều sẽ làm giảm hiệu suất bú mẹ ngay khi mới bắt đầu hành trình.

Mẹ có thể sốt nhẹ trong vài ngày đầu sau mổ, đây không phải là nguyên nhân cách ly mẹ và bé. Mẹ chỉ cần rửa tay thật sạch trước khi tiếp xúc với bé, không có lý do gì cách ly mẹ và bé, cho dù là mẹ đang bị nhiễm trùng.

Cữ bú đầu tiên sau sinh

Nếu có thể, mẹ hãy cho con bú ngay khi gặp mẹ. Mẹ có thể cảm thấy không thoải mái vì đang còn những tác dụng của việc gây tê tủy sống hay giảm đau ngoài màng cứng. Mẹ có thể cho bé bú nằm, sẽ có chút khó khăn vì cánh tay bị hạn chế. Mẹ thử cho bé nằm sấp mặt đối diện với ngực mẹ (tư thế như khi mang địu bé, nhưng vị trí bé phải cao hơn, tránh khỏi vết mổ, mẹ nằm ngữa thẳng ra). Giai đoạn này, do tác dụng thuốc lúc mổ, mẹ sẽ không chủ động mọi việc. Vì vậy khi cho bé bú ở vị trí này, cần có 1 người giúp mẹ và bé, để mũi bé không bị bít. Hãy dùng nhiều gối lót xung quanh để thêm sự hỗ trợ

Bú càng sớm càng tốt, càng nhiều càng tốt

Lý tưởng nhất là mẹ nên cho bé bú trong giờ đầu tiên sau sinh, nhưng không phải lúc nào cũng thực hiện được, vì vậy cố gắng không trễ hơn 4-6 giờ nhé. Các nghiên cứu cho thấy rằng càng kéo dài thời gian này, bé sẽ càng dễ gặp khó khăn trong việc bú mẹ và tắc sữa sẽ trầm trọng hơn. Nếu bé phải xa mẹ hơn 6 giờ, thì mẹ nên hút sữa cho bé (nên dùng máy hút sữa chuyên dụng để đạt kết quả tốt nhất) -> mẹ nên tìm hiểu trước cách massage, cách vắt sữa!

Ban ngày, mẹ cho bé bú ít nhất mỗi 2 giờ, ban đêm thì mỗi cữ bú không cách nhau quá 4 giờ, mẹ phải đạt được 10 - 12 cữ bú trong vòng 24 giờ trong những tuần đầu tiên. Bé càng bú thì mẹ càng không phải dùng tới sữa công thức hay nước đường.

Tư thế bú

Một khi mẹ có thể xoay trở người, hãy cho bé bú tư thế nằm nghiêng một bên. Hãy nhờ người thân hay điều dưỡng giúp đỡ, kèm với gối chèn xung quanh.

Một tư thế khác thoải mái hơn là tư thế bú ôm giữ bóng. Mẹ hãy cố thử nghiệm càng nhiều càng tốt để tìm tư thế thoải mái nhất, đừng ngần ngại, cứ nhờ đến sự giúp đỡ của người thân, điều dưỡng/nữ hộ sinh, chuyên gia sữa mẹ tại bệnh viện. Cho dù tư thế nào đi nữa, thì bụng bé lúc nào cũng phải hướng về mẹ. Mẹ có thể đem thêm gối từ nhà vào hoặc có thể tìm loại gối chuyên cho con bú.

Nhiều mẹ cảm nhận tư thế nằm nghiêng là thoải mái nhất trong những ngày đầu vì tư thế này bé vừa bú được mà mẹ cũng có thể nghỉ ngơi. Hãy dùng 1 cái chăn nhỏ, hay 1 cái gối, thậm chí là 1 chiếc khăn lông cuộn lại để bảo vệ vết mổ khi mẹ nằm nghiêng cho bé bú.

Đây là các bước hướng dẫn mẹ nằm nghiêng sau sinh mổ

  1. Bắt đầu: chiếc giường vị trí bằng phẳng, quay đầu giường hơi cao lên
  2. Dùng gối chêm sau lưng hỗ trợ
  3. Xoay người từ từ sang một bên, tay vịn bám lấy thành giường, thả lỏng cơ bụng, cử động chậm.
  4. Để tránh việc chân bé đá vào vết mổ, mẹ dùng gối nhỏ hay khăn lông cuộn lại che vết mổ
  5. Đặt gối giữa 2 chân để giảm thiểu việc căng cơ bụng.
  6. Tựa lưng vào gối
Khi mẹ trong tư thế này, bé cũng sẽ nằm nghiêng, đối diện cơ thể mẹ, ngực đối ngực, để bé không phài xoay đầu mới bú được. Chân bé thoải mái sát cơ thể mẹ, đầu bé nằm trực tiếp trên giường hoặc trên cánh tay mẹ, tùy tư thế nào mẹ thấy thoải mái. Mẹ có thể hơi cuộn người về phía trước, hoặc kéo bé hơi về phía mẹ cho bé dễ ngậm vú mẹ.

Tránh các sản phẩm thay thế sữa mẹ

Mẹ hãy dặn kỹ ê kíp của bệnh viện, đảm bảo bé không phải dùng các sản phẩm thay thế sữa mẹ, bình sữa hay ngậm ti giả, vì chúng sẽ khiến cho việc bú mẹ của bé trở nên khó khăn về sau (vì cách ngậm ti mẹ không giống cách ngậm ti giả). Nếu bé bắt buộc phải dùng sản phẩm thay thế sữa mẹ, vì nguyên nhân y khoa, thì bé nên được dùng cốc hoặc bơm tiêm để uống sữa, tránh việc bé rối loạn cách ngậm vú mẹ.

Khi nào sữa sẽ về?

Khi nhau thai tách ra khỏi tử cung, sẽ báo hiệu cho sự thay đổi nội tiết tố giúp sữa mẹ mau chóng tiết ra. Vì vậy cơ thể của các mẹ sẽ nhận được tín hiệu như nhau cho dù mẹ có sinh mổ lấy thai hoặc sinh thường. Nếu mẹ phải chịu một cuộc sinh khó khăn, căng thẳng, sữa có thể về hơi trễ 1 chút thôi .

Sữa sẽ về đến bất cứ lúc nào từ ngày 2 đến ngày 6 (thường là ngày 2-3). (Ngày đầu cho bú liên tục, sữa non đã có sẵn trong ngực mẹ nhé! Bé bú sữa non này trong vòng 72 giờ)

Nếu sữa về chậm, mẹ đừng lo lắng, mà hãy cho bé bú càng nhiều càng tốt và tham khảo ý kiến của bác sĩ hay nữ hộ sinh, quan sát cách bé bú có đúng hay chưa. Mẹ theo dõi các dấu hiệu bú đủ của bé (đã có bài) để an tâm hơn. Trong những ngày đầu, bé có thể tự bú rất tốt lượng sữa non, vì đó là bản năng.

Để sữa về dồi dào, mẹ tham khảo cách cách thức sau:

Bú càng sớm càng tốt ngay sau sinh. Nếu bé phải xa mẹ hơn 4 - 6 giờ, thì mẹ nên hút sữa cho bé (nên dùng máy hút sữa chuyên dụng để đạt kết quả tốt nhất), nếu có thể, hãy xin bệnh viện cho bé bú khi mẹ còn trong phòng hồi tỉnh, phải đảm bảo có sự đồng ý của bác sĩ, bé không có vấn đề bệnh lý gì.

Bé bú thường xuyên. Ban ngày, mẹ cho bé bú ít nhất mỗi 2 giờ, ban đêm thì mỗi cữ bú không cách nhau quá 4 giờ, mẹ phải đạt được 10 - 12 cữ bú trong vòng 24 giờ trong những tuần đầu tiên. Bú càng nhiều, sữa về càng nhanh trong tuần đầu tiên và sau đó.

Tránh dùng các sản phẩm thay thế sữa mẹ không cần thiết như sữa công thức, nước đường, ... trừ khi có chỉ định y khoa. Tác hại của việc cho bé dùng sản phẩm thay thế sữa mẹ: 1/ giảm cơ hội cho bé bú mẹ nghĩa là giảm khả năng kích sữa (việc nút mẹ và làm trống bầu sữa đều kích thích tiết sữa), và 2/ bé có xu hướng chậm đòi ăn lại (so với bé được bú mẹ), vì thế mẹ lại mất cơ hội cho bé bú.

Đảm bảo bé bú tốt. Nếu bé không ngậm vú tốt và không nút sữa tốt, sẽ ảnh hưởng đến số lượng sữa mẹ và ảnh hưởng tốc độ sữa chảy ra.

Về nhà

Nếu mọi việc diễn tiến thuận lợi, một số mẹ xin về nhà sớm hơn. Nếu vậy, mẹ phải đảm bảo rằng mẹ có người giúp đỡ tại nhà, để mẹ được nghỉ ngơi, ăn uống đầy đủ, nhất là uống đủ nước. Người thân có thể là chồng, bố mẹ ruột, bố mẹ chồng, hay bất kỳ người thân nào sẵn lòng giúp đỡ mẹ trong việc nhà cửa như nấu nướng, giặt giũ, dọn dẹp ... Mẹ có thể thuê nữ hộ sinh về nhà giúp mẹ và bé, để bé có thể bú sữa mẹ đúng và đủ, mẹ biết cách chăm bé đúng, ...

Nguồn : http://kellymom.com/ages/newborn/newborn-concerns/c-section/ Đã có chè khô mùa hè. Mời các mẹ nhanh tay đặt hàng


Khoche.jpg

Công dụng:
-Là thuốc bổ dùng rất tốt cho phụ nữ sau sinh, lợi sữa , trị nhiễm khuẩn sau sinh
- Giảm mỡ bụng cực hiệu quả.
- Trị viêm tử cung, viêm tuyến sữa, thấp khớp, nhức xương,
- Ngoài tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, chè vằng được sử dụng dưới dạng đồ uống có tác dụng giải nhiệt, giải khát bổ gan, lợi mật, tiêu giảm mỡ bụng, kích thích tiêu hoá, tăng cường tuần hoàn máu, có thể dùng để tắm cho trẻ phòng được các bệnh ngoài da.
 
cần thanh lý 3 tạ trà giảo cổ lam khô. giá 50.000 đ/kg ai mua liên hệ mình. tên thanh số đt 0972 277 737. mình ở phú thọ
 
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top