Thảo luận bán chim bồ câu Pháp

  • Thread starter Bồ Câu Anh Tuấn
  • Ngày gửi
Hiện nay Trại bồ câu của chúng tôi đã nhân rộng mô hình cùng với áp dụng mô hình chăn nuôi bán công nghiệp và công nghiệp quy mô gần 300 cặp cho hiệu qua kinh tế rất cao . Với kinh nghiệm có được cơ sở chúng tôi đã cung cấp Bồ câu giống cho các Dự Án , chim thịt cho rất nhiều trang trại , hộ gia đình trong khu vực và các tỉnh lân cận , các nhà hàng khách sạn tại Hà Nội , Thanh Hóa, Nam Định, Ninh Bình, Hà Nam ....và các tỉnh miền Bắc cũng có nhu cầu rất lớn .
Việc nuôi chim bồ câu hiện nay không đơn thuần chỉ là nuôi làm cảnh hay nuôi để tận dụng lương thực dư thừa trong nông nghiệp, mà hiện nay nuôi chim bồ câu đã trở thành một nghề tương tự như nuôi Gà, Vịt, Lợn...để phát triển kinh tế .
Với lợi thế chất lượng thịt ngon, bổ dưỡng , công chăm sóc ít , lại ít bị dịch bệnh hơn so với nhiều loại gia cầm, gia súc, giá cả lại rất bình dân nên Bồ câu đang được chăn nuôi rất phổ biến và quy mô ngày càng lớn . Đã có rất nhiều các Trại mở ra nuôi theo mô hình công nghiệp rất thành công và đang khẳng định được ưu thế của con bồ câu.
Vì lý do đó mà Kỹ thuật nuôi chim bồ câu theo mô hình Tập trung hay mô hình Công nghiệp đã được nghiên cứu, đúc rút kinh nghịêm thực tế đang được rất nhiều người quan tâm học hỏi và nghiên cứu.

QUÝ BÀ CON CÓ NHU CẦU XIN LIÊN HỆ :

TRẠI CHIM BỒ CÂU ANH TUẤN
Địa chỉ : Xóm 9 - Xã Định Hóa - Huyện Kim Sơn - Ninh Bình
ĐT : 0912129855
 




Back
Top