Bán bán chim cong, chim trĩ đỏ và gà đông tảo có đầy đủ giấy kiểm lâm

  • Thread starter traithanhphong
  • Ngày gửi
T

traithanhphong

Guest
http://chimtriviet.com
So với nuôi gà thì nuôi chim trĩ cũng chẳng khác gì nhiều (nếu bà con chưa từng biết nuôi gà thì nuôi chim trĩ lại có vẻ dễ hơn nhiều so với chăn nuôi gà).
Bên cạnh đó, sức đề kháng của chim trĩ đỏ rất cao mà một số bệnh truyền nhiễm của gà hiện tại chưa thấy xuất hiện trên giống chim trĩ này.
Đây là một trong những loài động vật hoang dã nhưng nếu nhân giống và nuôi trong môi trường nuôi nhốt thì giống trĩ vẫn lớn nhanh và khả năng cho thịt và trứng là rất tốt "Nuôi trĩ để lấy trứng hoặc lấy thịt thì cũng chắng khác gì mấy so với nuôi gà (chất lượng của thịt và trứng trĩ cao hơn rất nhiều so với gà).
Trang trại chúng tôi nhận cung cấp con giống chim trĩ đỏ, chim công xanh chim công trắng, chim công ngũ sắc và gà đông tảo số lượng nhiều có đầy đủ giấy tờ của chi cục kiểm lâm và sẽ hướng dẫn thông tin kỹ thuật về cách nuôi dưỡng ,chăm sóc và sinh sản cho bà con chăn nuôi.
Xin liên hệ: 0917.10.99.10 gặp anh Phong ( Trương Văn Phúc) tại thị xã Gò Công, Huyện Gò Công Đông, Tỉnh Tiền Giang.
Mời bà con xem video kỹ thuật nuôi chim trĩ của Trại Chim Trĩ Thanh Phong tại http://chimtriviet.com
 


ban ga 9 cua tien vua tai ha noi ae lh 0985394987 voi gia hop li nhan giao hag toan mbac
 
Anh có giao hàng qua Bến Tre dùm em dc ko? E muốn mua 1 cặp gà mái Đông Cảo khoảng 2 tháng tuổi trở lên, a cho em cái giá vào hòm thư hoặc qua phone: 01269 664 280. Cảm ơn anh
 
ông này bán mắc , giá trên trời , cặp trĩ đỏ đòi 3tr5 trong khi trên diễn đàn người ta bán rẻ rề
 


Back
Top