MIỀN NAM Bán Chim Nhồng Non tuyển chọn.

  • Thread starter Armybason
  • Ngày gửi
A

Armybason

Guest
10458452_638168596317807_6733151281498570609_n_zpsvixbunti.jpg

Như tiêu đề mình có người quen đi núi miền Trung về bắt đc con Nhồng non đực đc tuyển từ ổ : thân dài, chân cao to, đầu to , rất háu ăn và cực kỳ mến chủ . Vì mình nuôi đc 2 ngày , mớm nó ăn này nọ nên mình ko nuôi lồng , mỗi khi nó thấy mình là chạy lại rất thích ....nhưng do đi làm ko có time chăm sóc hixxx đành phải cho nó ra đi, hỏi người quen thì ko ai chụi nuôi chim non cả...
_Vì sao nuôi chim non: Vì nuôi chim non sau này nó lớn lên quen chủ, có thả ra cũng ko bao giờ bay đi mất, dễ dạy nó tập nói từ 5-7 câu.
_Nhìn chim trong hình hơi bẩn và xấu vì nó là chim non 2-3 tuần tuổi, chưa phát triển chưa thay lông lột xác , lớn rất nhanh từ 1 đến 3 tuần nhìn sẽ rất khác và đẹp. Chim mình chân to, mào mang tai vàng rất rộng và to nên sau này lớn lên sẽ rất đẹp. Nếu sau này nó ko đẹp và lực lữơng thì mình sẽ mua lại với bất kỳ giá nào bạn đưa ra.
_Giá là 1tr 7 ko bớt ,kèm lồng , vải trùm, . Các bạn yên tâm, con này là thiên nhiên nhé, ko qua tay nhìu chủ , ko phải sinh sản công nghiệp, ko phải qua lò buôn bán....
_Nơi bán : Q10 qua nhà trực tiếp , số lựơng 1 duy nhất , số dt : 0909.060291- Thắng
_Chim Nhồng là loại chim nói đc tất cả các thứ tiếng kể cả chất giọng , khả năng phát triển từ 5 - 7 câu, tùy vào bạn dạy và chăm sóc.
_Free Ship nội thành.
Up
 


Last edited by a moderator:
Bạn nên thay đổi thức ăn cho chim nhồng nhé, cám trứng ăn nhiều ngày không tốt lắm đâu. Bạn đừng buồn vì tôi là người thật nên nói thật .
 
GIÁ HƠI CAO, BỚT THÊM CHÚT NỮA THÌ DỄ BÁN, TRÊN TRANG NÀY TOÀN LÀ NÔNG DÂN GỘC, GIÁ CẢ LIÊN THÔNG, CAO THÌ KHÓ BÁN , RẺ QUÁ THÌ NGƯỜI BÁN KHÔNG MUỐN,BÁC XUÂN VŨ LÀ CỔ THỤ TRÊN NÀY ĐÓ BẠN
 
Cảm ơn 2 bác
Bạn nên thay đổi thức ăn cho chim nhồng nhé, cám trứng ăn nhiều ngày không tốt lắm đâu. Bạn đừng buồn vì tôi là người thật nên nói thật .
Đã thay đổi bằng cám chó loại tốt và kèm theo dế ===> lớn rất nhanh, trổ lông mựơt. Thanks bác
HIX , sắp đi làm rồi, làm sao mà chăm đây.
Uppppppppppppppp
 


Back
Top